Huy Khánh - Đào hoa đâu phải tội

msstit msstit @msstit

Huy Khánh - Đào hoa đâu phải tội

Người đàn ông được xếp vào hàng “Don Juan” của giới giải trí Huy Khánh đã nói như vậy về tính cách và “đặc ân” của anh: tính đào hoa. Có vẻ như ở điều này cả Thái của Cô dâu đại chiến lẫn Huy Khánh đều giống nhau. Và nếu nói, Thái của cũng chính là Huy Khánh của đời thường cũng có vé không sai(!?)

24/01/2011 08:38 AM
3,313


Chàng “Don Juan” của giới giải trí Việt - Huy Khánh

Hình như anh chẳng phải diễn gì nhiều trong “Cô dâu đại chiến” thì phải? Thái gần như là nhân vật “mô phỏng” cuộc sống thật của anh còn gì?

Tôi biết chắc thế nào mọi người cũng sẽ nói thế, thậm chí nhiều người còn nói rằng Huy Khánh đâu phải diễn gì đâu, cứ cuộc sống nó sao thì bê lên phim như vậy. Mới nghe thì tôi thấy bực nhưng nghĩ lại cũng vui vì ít ra họ cũng còn nghĩ về mình cũng đã là vui rồi.

Anh hân hoan cả về tai tiếng của mình? Anh có nghĩ vì chính những tai tiếng đó mà Victor Vũ mời anh cho “Cô dâu đại chiến” bởi “còn ai hợp hơn Huy Khánh trong việc phá vỡ trái tim các cô gái”?

Tôi tin rằng đạo diễn có lí do của họ để chọn tôi, thậm chí Victor Vũ gọi đến tôi khi mà phim chỉ còn 2 ngày nữa bấm máy với một lời “đề nghị tha thiết” sau khi thấy diễn viên đã casting cho phim không đáp ứng được yêu cầu của vai diễn (theo nguồn tin riêng của phóng viên thì đó là Quách Ngọc Ngoan). Họ là những người kinh doanh nên họ sẽ phải tìm giải pháp tối ưu cho sản phẩm của họ chứ đâu chỉ vì những tình thân mà cho nhau vai.

Tạo hình nhân vật của Huy Khánh trong “Cô dâu đại chiến”

…và dường như đó là bản sao của Huy Khánh ngoài đời.

Huy Khánh và Phi Thanh Vân trong phim “Cô dâu đại chiến”

Anh vui vẻ ngay cả khi họ lấy cái sự tai tiếng đó của anh để làm phương tiện kinh doanh? Anh chẳng buồn bã vì mình là diễn viên mà không khẳng định được bằng nghề mà phải bằng đời sống riêng tư nhiều rắc rối và lắm nhiêu khê?

Khi Victor Vũ mời tôi anh ý có nói là Khánh hãy đóng và thể hiện Thái như kịch bản vốn có chứ đừng là Khánh của ngoài đời mang vào. Cái điều mọi người tưởng là “lợi thế” của tôi trong cuộc sống thực chất đã bị “triệt tiêu” hết trong phim này. Hơn nữa, tôi cũng cho rằng đào hoa đâu có phải là cái tội. Ai cũng có quyền được yêu được làm những công việc thuộc về bản năng của mỗi con người. Khi tôi và Hoàng Anh chia tay nhau thì cũng là lúc tôi được phép đi tìm cho mình những tình yêu mới chứ, tại sao lại bắt tôi ngồi đó mà vò đầu bứt tai đóng vai một gã khờ chung tình. Mọi người lên án tôi là ngoại tình lăng nhăng nhưng khi mọi chuyện được phơi bày trên báo thì trước đó khá lâu tôi và Hoàng Anh đã không còn sống chung cùng nhau nữa. Tôi độc thân thì tôi có quyền được yêu như tôi muốn chứ.

Dường như anh cũng giống Thái trong hành trình đi tìm nửa kia hoàn hảo của cuộc đời mình để rồi “lắm mối tối nằm không”?

Yêu thì nhiều nhưng nếu để chọn thì chỉ có một nên sự cân đong đo đếm là không thể tránh khỏi. Tôi không giống Thái bởi tôi đã có kinh nghiệm và kinh qua nhiều hơn Thái nhưng chúng tôi giống nhau ở mục đích của một hành trình.

Với những gã trai bảnh mã, tài năng như anh hoặc Thái thì chuyện đó có vẻ dễ dàng quá nhỉ - như một cuộc chơi mà ở đây anh là người “chủ trò”?

Có những thứ mà bạn tưởng mình nắm quyền kiểm soát nhưng thực chất ra không phải như vậy. “Sinh mạng tình yêu” và hạnh phúc của mình cuối cùng lại do người khác quyết định, nắm giữ và điều hành cuộc chơi. Thái cũng vậy, mọi sự chỉ ngỡ ngàng bởi những cuộc trả thù quá khốc liệt lẫn tinh vi của những người phụ nữ đã đi qua đời anh ta. Với tôi thì thôi khỏi nói bởi nếu có nói cũng chỉ là chuyện cũ.

Anh lại có cơ hội hợp tác với Đinh Ngọc Diệp từ sau “Chuyện tình xa xứ”, đó hẳn nhiên là “mỹ nữ” để lại nhiều ấn tượng trong anh sau bộ phim này chứ?

Không, tôi ấn tượng với Lê Khánh trong vai cô đầu bếp hơn. Một người phụ nữ mạnh mẽ luôn nắm thế chủ động trong mọi tình huống nhưng cách trả thù lại rất “đàn bà”: nấu ăn cho người tình và tra tấn bằng những món ăn mà anh ta dị ứng. Một sự tra tấn ngọt ngào đó chứ.

Ối hóa ra anh lại “âm tính” như thế trong tình yêu à? Anh thích được ve vuốt và chiều chuộng bởi anh nghĩ mình có quyền được như thế bởi những thứ anh đang có?

Chiều chuộng và ve vuốt ai chẳng thích và đôi khi được ve vuốt bằng những “cảm xúc mạnh” như vậy cũng là một sự khác lạ chứ. Yêu và được yêu suy cho cùng cũng chỉ là những trạng thái yêu chính cái cảm xúc mà mình đang có thôi, đừng gán ghép cho tình yêu những phép màu nhiệm như thế.

Xin cảm ơn anh và chúc anh thành công hơn nữa trong cuộc sống lẫn công việc!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý