Huyền Cò diện váy trăm triệu đọ dáng cùng Midu

remember1 remember1 @remember1

Huyền Cò diện váy trăm triệu đọ dáng cùng Midu

Diện chiếc váy trăm triệu của NTK Anh Thư Joli Poli, doanh nhân Huyền Cò vô cùng tự tin và nổi bật khi đọ dáng cùng Midu và dàn Hotgirl Sài thành.

22/07/2016 04:16 PM
251

huyen-co-197-3-ngoisao 10

Chiếc váy tuyệt đẹp đã giúp cho Huyền Cò thực sự tự tin và nổi bật trong sự kiện “Dạ tiệc L’amour Paradise - Quyền năng phái đẹp” diễn ra tại Riverside Palace (quận 4, TPHCM) mới đây. Sự kiện này ngoài sự góp mặt của Midu còn có sự xuất hiện của rất nhiều hotgirl nổi tiếng của Sài thành như Lilly Luta, Kelly Nguyễn và các khách VIP.

huyen-co-197-4-ngoisao 9

huyen-co-197-5-ngoisao 8

huyen-co-197-10-ngoisao 3

Trong sự kiện, Huyền Cò hoàn toàn gây bất ngờ cho các khách mời khi xuất hiện trên sân khấu chia sẻ và trình diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Vẻ đẹp từ thần thái đến phong cách tự tin cộng với bộ váy áo trăm triệu tuyệt đẹp đã giúp nữ doanh nhân phố núi 21 tuổi thực sự tỏa sáng.

huyen-co-197-7-ngoisao 6

Huyền Cò tự tin thả dáng, đọ sắc cùng với 2 hotgirl Sài thành nổi tiếng: Kelly Nguyễn và Lilly Luta.

huyen-co-197-2-ngoisao 11

huyen-co-197-1-ngoisao 12

Huyền Cò tổ chức sự kiện “L’amour Paradise - Quyền năng phái đẹp” nhằm để tôn vinh những giá trị đẹp của mỹ phẩm Huyền Cò cũng như những giá trị thiết thực và ý nghĩa cho đời sống của giới trẻ mà cô cùng các nhân viên trong công ty dày công phụng sự. Sự kiện cũng là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể có những đóng góp “bùng nổ” trong thời gian qua.

huyen-co-197-13-ngoisao 0

huyen-co-197-6-ngoisao 7

Theo tìm hiểu của chúng tôi, doanh nhân Huyền Cò đã không ngần ngại chi tiền tỉ để mời Simon Tứ (GBrown Flower) - ông hoàng chuyên trang trí tiệc cưới và sự kiện cho hàng loạt ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam “setup” sự kiện “L’amour Paradise - Quyền năng phái đẹp”.

huyen-co-197-9-ngoisao 4

huyen-co-197-11-ngoisao 2

Các người đẹp và khách mời đã rất thích thú với không gian bài trí và cách tổ chức tiệc
sang trọng, đẳng cấp.

Có thể nói, Huyền Cò là một nữ doanh nhân trẻ thành công và dám nghĩ, dám làm cho những mục tiêu, ước mơ của bản thân. Chỉ mới trong một thời gian ngắn, mỹ phẩm Huyền Cò gần như “đã phủ sóng” trên toàn quốc và hiện tại đã có mặt tại Singapore, Thái Lan, Đài Loan... Không chỉ vậy, đây còn là thương hiệu đã nhận được rất nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín trong thời gian qua.

Với việc tổ chức thành công sự kiện “L’amour Paradise - Quyền năng phái đẹp”, nữ doanh nhân Huyền Cò cho thấy sự đầu tư và kinh doanh nghiêm túc đồng thời cũng khẳng định sự đẳng cấp, vượt trội trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp cho bạn gái trẻ.

Xem thêm

  • Báo Thái nhầm lẫn Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương trong The FaceBáo Thái nhầm lẫn Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương trong The Face
  • Ca sĩ Bảo Thy hờ hững khoe vai trần gợi cảmCa sĩ Bảo Thy hờ hững khoe vai trần gợi cảm
  • Clip đặc biệt Phan Hiển dành tặng Khánh Thi và con traiClip đặc biệt Phan Hiển dành tặng Khánh Thi và con trai
  • Lần đầu tiên 7 bông Hậu Việt Nam cùng nhau chụp ảnh thời trangLần đầu tiên 7 bông Hậu Việt Nam cùng nhau chụp ảnh thời trang
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý