Huyền Ny bật mí cho chị em tất tần tật những điều cần biết khi triệt lông

remember1 remember1 @remember1

Huyền Ny bật mí cho chị em tất tần tật những điều cần biết khi triệt lông

Không chỉ chia sẻ cách chăm con mà MC Huyền Ny còn có rất nhiều kinh nghiệm hay trong việc làm đẹp như: triệt lông. Chia sẻ của Huyền Ny được nhiều người quan tâm.

25/10/2016 08:47 PM
1,904

MC Huyền Ny đã tốt nghiệp Tiến sĩ Dược của Đại học University of Nebraska Medical Center - UNMC. Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật, cô còn là một dược sĩ ở một tiểu bang tại Mỹ. Bởi vậy, những chia sẻ của nữ MC về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được nhiều bà mẹ quan tâm và tin tưởng.

Bài viết của MC Huyền Ny về phương pháp triệt lông các vùng mặt, tay, nách, lưng, chân, bikini đã nhận được gần 5 nghìn lượt like (thích) chỉ trong thời gian ngắn chia sẻ.

Huyền Ny triệt lông  1

MC Huyền Ny chia sẻ những hiểu biết về phương pháp triệt lông

Nội dung bài viết của MC Huyền Ny về phương pháp triệt lông:

"1. Triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp Laser hair removal là gì?

- Phương pháp này sử dụng sóng ánh sáng tác động vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông. Phương pháp này sẽ làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông.

- Thường tia laser được dùng 5-6 lần hoặc nhiều hơn tuỳ mỗi người và tuỳ vào mỗi vùng da khác nhau. Mỗi lần cách nhau vài tuần.

- Những vùng lông rậm thì sẽ cần laser nhiều lần hơn để có được kết quả mong muốn. Như vùng ria mép của phụ nữ có thể chỉ mất một phút nhưng chân có thể 20-30 phút.

2. Có đau khi thực hiện không?

- Hơi đau nhưng được bôi kem giảm đau nên không đáng kể. Ai đau đẻ chịu được thì cái này không gì ghê gớm cả. Ai chưa đẻ thì đẻ đi rồi biết.

- Những vùng da có nhiều mỡ, cơ như chân, tay... thì sẽ đỡ đau hơn những vùng da có ít mỡ hơn như nách, bikini...

3. Hiệu quả có cao không?

- Lông sau đó không mọc trở lại. Muốn cũng không mọc lại nữa. Thế nên như đại văn hào Shakespeare ngày xưa đã từng viết "To be or not to be" thì bây giờ các bạn phải quyết định là muốn "có lông hay không có lông?". Sau khi quyết rồi thì không thay đổi được nữa (trừ khi phải đi cấy lại tốn kém và mất thời gian).

- Các vùng da sau khi được triệt lông theo phương pháp này thường mượt mà, mịn màng, mướt mát.

4. Có tác dụng phụ gì không?

Hầu như không. Ở những người cực kì nhạy cảm, da có thể thay đổi màu tuy nhiên trường hợp này rất hiếm.

5. Nam giới có áp dụng được không?

- Tất nhiên. Cứ là con người là áp dụng được hết. Phương pháp này đàn ông áp dụng cho những vùng có lông mọc không như ý ví dụ như lưng.

6. Lưu ý:

- Các bạn đừng quên dùng lotion có chứa vitamin E cho toàn thân, đặc biệt ở vùng da này, thường là sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Muốn đẹp ở đâu thì chúng ta cần phải dưỡng ở đó.

- Đừng quên bôi kem chống nắng kĩ càng sau khi thực hiện phương pháp này trong tháng đầu tiên nhằm chống tổn thương hoặc thay đổi màu da".

Huyền Ny triệt lông  0

Triệt lông bằng phương pháp Laser hair removal hầu như không có
tác dụng phụ (Ảnh minh họa)

>> Cách giảm cân an toàn, hiệu quả của MC Huyền Ny

Xem thêm

  • Triết lý 'ghen' của MC Huyền Ny được chị em gật gù đồng tìnhTriết lý 'ghen' của MC Huyền Ny được chị em gật gù đồng tình
  •  MC Huyền Ny chỉ cách giúp con tránh co giật khi sốt quá cao MC Huyền Ny chỉ cách giúp con tránh co giật khi sốt quá cao
  • MC Huyền Ny chia sẻ về cách giảm 2-3 kg trong vòng 10 ngàyMC Huyền Ny chia sẻ về cách giảm 2-3 kg trong vòng 10 ngày
  • Huyền Ny gây sốt với loạt ảnh bikini sặc sỡ trên biểnHuyền Ny gây sốt với loạt ảnh bikini sặc sỡ trên biển
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý