Huyn Bin và Ha Ji Won thân mật trong phòng tắm nước nóng

msstit msstit @msstit

Huyn Bin và Ha Ji Won thân mật trong phòng tắm nước nóng

Cùng điểm qua những thông tin mới hấp dẫn của bộ phim truyền hình đình đám Secret Garden.

16/01/2011 08:52 AM
28,432
1. Huyn Bin và Ha Ji Won thân mật trong phòng tắm nước nóng

Bộ phim Secret Garden tiếp tục thu hút khán giả khi giới thiệu cảnh quay Kim Jo Won (Huyn Bin) và Gil Ra Im (Ha Ji Won) thân mật trong phòng tắm nước nóng.


















Trong tập 18, sau khi hoán đổi lại linh hồn, Jo Won bị mất trí nhớ tạm thời và chỉ nhớ về quãng thời gian khi anh 21 tuổi trở về trước (trước khi Jo Won bị tai nạn). Tuy nhiên, tình cảm giữa anh và Ra Im vẫn tiến triển tốt. Đến tập 19, Jo Won và Ra Im có những cảnh hết sức thân mật trong bồn tắm nước nóng.

2. Son Ye Jin làm khách mời trong tập cuối Secret Garden


Son Ye Jin trong Secret Garden

Nữ diễn viên khả ái Son Ye Jin sẽ tham gia Secret Garden với vai trò khách mời. Trong phim, cô sẽ vào vai chính mình - ngôi sao điệ ảnh Son Ye Jin. Cảnh quay của Son Ye Jin được thực hiện vào tối ngày 14/1 tại Kangnam, Seoul.

3. Secret Garden sẽ phát sóng tập đặc biệt

Secret Garden sẽ phát sóng tập cuối cùng vào tối ngày 16/1. Tuy nhiên, do bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến nên các nhà sản xuất quyết định sẽ phát sóng tập đặc biệt của phim.



Với thời lượng 70 phút, tập phim đặc biệt Secret Garden  bao gồm nhiều cảnh quay hỏng và những cảnh hậu trường thú vị. Theo dự kiến, tập phim này sẽ lên sóng đài SBS vào tối thứ Bảy, ngày 22/1 tới.

4. Huyn Bin đối đầu Lee Min Ho

Mới đây, "Secret Over Flowers" - đoạn clip ghép hai bộ phim đình đám Secret Garden và Boys Over Flowers được giới thiệu trên mạng và nhanh chóng trở thành đoạn phim hot.



Với thượng lượng 3 phút rưỡi, đoạn clip trên kể về chuyện hai anh chàng giàu có Kim Jo Won (Huyn Bin) và Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) cạnh tranh để chiếm được cảm tình của Gil Ra Im (Ha Ji Won). Các tình tiết của hai phim được lồng ghép hết sức khéo léo, khiến người xem không khỏi thán phục.


Nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn khen ngợi đoạn phim trên như "Thật là quá tuyệt"; "Ước gì ba diễn viên này xuất hiện trong phần phim kế tiếp"...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý