Huỳnh Hiểu Minh lo cho bồ ở Nhật

biettuot biettuot @biettuot

Huỳnh Hiểu Minh lo cho bồ ở Nhật

Người yêu của tài tử Hong Kong cho biết, đợt đến Nhật vừa rồi, lần đầu tiên cô đã trải qua thảm họa động đất kinh hoàng: Ngồi trên sofa mà tôi cảm giác như đang nằm trên ghế massage vậy.

12/03/2011 11:19 AM
5,740

Nữ diễn viên Angelababy, người yêu Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina.

Trưa 11/3, tại Sendai, Nhật Bản xảy ra vụ động đất mạnh đến 8.9 độ Richter. Angelababy - người yêu của Huỳnh Hiểu Minh cùng nhiều nghệ sĩ khác như Hà Nhuận Đông, Đỗ Như Phong, AK... thời điểm này cũng đang ở Tokyo và lần đầu tiên trải qua cảm giác kinh hoàng.

Các nghệ sĩ kể lại, dư chấn của trận động đất khiến họ cảm giác vô cùng lo lắng và sợ hãi. Angelababy nói: "Lúc đó tôi cảm thấy cái chết như gần kề". Mặc dù không liên lạc được điện thoại nhưng Angelababy đã lên blog cá nhân để thông tin tình hình với mọi người. Cô viết: "Vừa mới đến Tokyo và chứng kiến động đất, thật kinh hoàng. Tất cả tràn xuống đường, di động không thể dùng được, mọi người chen chân nhau trong hốt hoảng và sợ hãi". Trợ lý của người đẹp này cho biết, Angelababy vừa đáp máy bay đi Nhật sáng sớm 11/3 và dự kiến làm việc tại Tokyo khoảng 1 tuần. Căn hộ cô ở nằm tại trung tâm Tokyo, khi trận động đất xảy ra, dư chấn khiến tòa nhà rung chuyển, mọi người ai nấy rất sợ hãi, tất cả chen lấn chạy ra đường.

Huỳnh Hiểu Minh đang rất lo lắng cho bạn gái. Ảnh: Sina.

Ngay sau khi Angelababy chia sẻ nỗi kinh hoàng khi trải qua vụ động đất ở Nhật, Huỳnh Hiểu Minh, bạn trai cô bày tỏ sự lo lắng trên blog của anh: "Nghe các thông tin về động đất, không biết tình hình như thế nào. Lo lắng quá". 

Theo Sina, quản lý của Angelababy cho biết, ngay sau vụ động đất, họ đã đặt vé máy bay về nước vào sáng 12/3: "Chúng tôi sẽ gác công việc lại để về Trung Quốc, giờ đây sự an toàn là quan trọng nhất". Tối 11/3, cô đã trở về căn hộ của mình ở Tokyo để nghỉ ngơi. Nữ diễn viên này cho biết, kiến trúc đặc biệt của các tòa nhà ở Tokyo đã giúp giảm thiểu đổ vỡ do dư chấn động đất, tuy nhiên dư chấn vẫn khiến tòa nhà đôi khi rung chuyển. Cô cũng cầu mong những người dân xứ sở anh đào sẽ vượt qua được thảm họa này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý