Huỳnh Tiên: Không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi

biettuot biettuot @biettuot

Huỳnh Tiên: Không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi

Trước thông tin là người mẫu Huỳnh Tiên sẽ bị phạt vì đi thi HH chui, chân dài này đã có câu trả lời chính thức về vấn đề này

27/06/2016 02:19 PM
3,272

Có thông tin rằng, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) gửi công văn vào Sở VH,TT tp.HCM để xử phạt chị vì đi thi Miss Asia 2016 không xin phép, chị biết chuyện này chưa? Ý kiến của chị như thế nào?

Tôi qua Úc không phải để thi hoa hậu mà mục đích chính là để chụp ảnh, chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới. Khi gần về nước thì Tiên nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình Miss Asia. Tôi quyết định ở lại thêm một ngày để tham gia cuộc thi với vai trò khách mời cho vui, không ngờ lại đăng quang vị trí cao nhất. Và khi tôi đăng quang thì công ty quản lý tôi mới biết và có nói tôi phải làm đơn tường trình ngay với Cục NTBD và Sở VH,TT tp.HCM. Tôi cũng đã làm đơn tường trình và lên Sở để gặp Ban Giám đốc Sở trình bày. Và vì tôi không phải cố tình đi thi nên Ban GĐ cũng thông cảm và nhắc nhở chứ cũng không làm gì nặng nề.

  Huỳnh Tiên: Không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi - Ảnh 1

Huỳnh Tiên (đứng giữa) trong phút giây đạt danh hiệu HH Miss Asia 2016

  Huỳnh Tiên: Không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi - Ảnh 2

Vì sao Tiên lại tham gia cuộc thi HH Châu Á, trước khi đi chị có tham khảo ý kiến các người đẹp đi trước về việc phải xin phép cục NTBD không?

Như tôi đã nói là tôi không hề có ý định dự thi và tôi cũng biết, khi đại diện Việt Nam đi thi cuộc thi quốc tế thì phải có giấy phép của Cục NTBD, nhưng ban tổ chức khẳng định mời tôi với tư cách cá nhân vì thấy tôi có chiều cao khủng và gương mặt phù hợp với tiêu chí của chương trình, nên tôi đã đồng ý.

Cuộc thi này với tôi là trải nghiệm thú vị, một sự kiện đáng nhớ khi đi công tác nước ngoài. Chính vì không có sự chuẩn bị trước nên tất cả trang phục Tiên mặc trong cuộc thi đều là váy áo mang sang Úc để chụp hình cho MV đầu tay.

  Huỳnh Tiên: Không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi - Ảnh 3

Cho đến hiện tại, chị đã nhận được thông báo của sở VHTT tp. HCM chưa, nếu bị phạt, chị có chấp hành không?

Mặc dù không cố tình đi thi nhưng bây giờ cũng đã vi phạm nên dĩ nhiên tôi sẽ phải đồng ý với biện pháp kỷ luật của Sở VH,TT tp.HCM. Tôi đã giải trình đầy đủ với Sở. Tôi nghĩ rằng, cơ quan chức năng cũng sẽ hiểu và ra hình thức khiển trách vừa phải cho tôi.

  Huỳnh Tiên: Không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi - Ảnh 4

  Huỳnh Tiên: Không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi - Ảnh 5

Có người cho rằng, Huỳnh Tiên tham gia thi HH chỉ để vào showbiz dễ dàng hơn, có đúng không em?

Bao nhiêu năm nay tôi đã ở trong showbiz nên nói là đi thi để dấn thân vào showbiz là không đúng. Với lại tôi định hướng con đường tôi đi là ca sĩ, diễn viên chứ tôi không hợp với Hoa hậu, tôi chuẩn bị ra mắt MV đầu tay nên mới qua Úc tìm 1 số bối cảnh đẹp và chụp 1 số hình ảnh. Ai dè, nói ra cũng không ai tin là vương miện Hoa hậu lại rớt xuống đầu tôi.

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý