Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay - Thang Duy là người thứ 3?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay - Thang Duy là người thứ 3?

Chuyện chia tay của Song Hye Kyo và Hyun Bin vừa được báo chí Hàn Quốc công bố thì lập tức giới truyền thông Trung Quốc rộ lên thông tin Thang Duy chính là người thứ 3 giấu mặt...

11/03/2011 11:50 AM
4,206
Ngay sau khi cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin và Song Hye Kyo quyết định công bố chuyện chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò thì giới truyền thông khắp nơi đã "sốt xình xịch" với các thông tin liên quan đến câu chuyện này.
 
Cặp đôi vừa công bố chia tay
 
Thang Duy chính là nguyên nhân?
 
Một số tờ báo của Trung Quốc lập tức đưa ra thông tin rằng, chuyện tan vỡ của cặp đôi chẳng phải do "xa mặt cách lòng" gì cả, thực tế đó là do có người thứ 3 xen vào và diễn viên đóng cặp với Hyun Bin trong "Thu muộn" chính là người thứ 3 ấy.
 
Báo chí Trung Quốc rộ lên tin đồn về quan hệ tình cảm của Hyun Bin - Thang Duy
 
Một tờ báo Trung Quốc đã viết: "Hôm nay, Hyun Bin và Song Hye Kyo lên tiếng thừa nhận họ đã chia tay. Nguyên nhân họ đưa ra nào là công việc bận rộn nên gần ít xa nhiều, nào là sự quan tâm quá mức của dư luận và những tin đồn vô căn cứ. Nhưng thực ra nguyên nhân thật sự là gì? Theo một nguồn tin đáng tin cậy, những lý do trên chỉ là bề nổi. Sự xuất hiện của Thang Duy mới là nguyên nhân thật sự khiến cặp đôi này tan vỡ".
 
Tờ báo này cũng đưa ra bằng chứng là từ hồi tháng 2/2010, khi Song Hye Kyo sang Trung Quốc để quay bộ phim "Nhất đại tông sư" của đạo diễn Vương Gia Vệ thì cũng là lúc, Hyun Bin và Thang Duy "rủ nhau" sang Mỹ để quay "Thu muộn", và chính từ đây cặp đôi "Thu muộn" đã nảy sinh tình cảm...
 
Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này được đưa ra, một người làm việc chung với Hyun Bin và Thang Duy trong "Thu muộn" cho biết: "Đây là tin bịa đặt hoàn toàn. Hy vọng mọi người đừng để ý đến nó".

 
Thanh Duy và Hyun Bin sánh bước trong buổi ra mắt phim
 
Thông tin chia tay của Song Hye Kyo và Hyun Bin chia tay được công bố cách đây 2 ngày, kể từ đó giới truyền thông đã "đồn đoán" rất nhiều về nguyên nhân của sự tan vỡ này, tuy nhiên kéo cả diễn viên người Trung Quốc Thang Duy vào cuộc thì có lẽ là hơi "quá tay".
 
 
 
Phải chăng vì quá đẹp đôi trên phim mà họ bị đồn là có quan hệ tình cảm?
 
Và thông tin này khi được đưa ra lập tức đã khiến cho các fan hâm mộ của Song Hye Kyo lẫn Hyun Bin vô cùng tức giận. Hầu hết mọi người đều cùng chung ý kiến rằng, nếu Song Hye Kyo và Hyun Bin muốn chia tay nghĩa là họ có những lý do riêng, tốt nhất chúng ta không nên "bới bèo ra bọ" để rồi làm to chuyện.
 
Trước đây, khi Hyun Bin đóng cặp với Ha Ji Won trong Secret Garden, Ha Ji Won cũng đã từng bị đồn là đã nảy sinh tình cảm với chàng "tiểu hổ".
 

Sau Ha Ji Won và Thang Duy, liệu mỹ nữ nào sẽ bị "buộc tội" gây ra sự tan vỡ của Hyun Bin và Song Hye Kyo?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý