Intercontinental Asiana Saigon giới thiệu ưu đãi đặc biệt cho mùa cưới 2015

mesu mesu @mesu

Intercontinental Asiana Saigon giới thiệu ưu đãi đặc biệt cho mùa cưới 2015

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, khách sạn InterContinental Asiana Saigon luôn hy vọng mang đến những dấu ấn thật đặc biệt cho từng lễ cưới. Bằng việc lựa chọn chủ đề tiệc cưới từ năm tông màu sang trọng và đặc sắc như Kim cương trắng, Đỏ vĩnh cửu, Tím huy hoàng, Vàng hoàng gia hay Xanh chân thành và tông màu mới Hồng cổ tích ngọt ngào, chắc chắn rằng tiệc cưới của bạn sẽ thật lộng lẫy và phong cách như chính bạn.

15/07/2015 10:02 AM
9,645

Như một món quà dành tặng các cặp đôi trong Mùa Cưới 2015, những tiệc cưới được đặt và diễn ra từ nay đến hết ngày 30/11/2015, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Giảm 15% cho tiệc trưa (áp dụng cho giá trước VAT)

  • Giảm 10% cho tiệc tối (áp dụng cho giá trước VAT)

  • Một đêm tân hôn tại phòng Deluxe của khách sạn InterContinental Asiana Saigon với không gian lãng mạn và ấm cúng đặc biệt thiết kế riêng cho hai bạn.

  • Voucher dùng buffet tối dành riêng cho cô dâu và chú rể

  • Ban nhạc trình diễn suốt thời gian đón khách

Một địa điểm tuyệt vời như phòng Đại Tiệc của khách sạn sẽ mang đến một đám cưới mà bạn hằng mơ ước.

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon luôn được khách hàng yêu thích bởi thực đơn phong phú, dịch vụ đẳng cấp, đội ngũ nhân viên tâm huyết chăm chút đến từng chi tiết và một địa điểm tuyệt vời như phòng Đại Tiệc của khách sạn sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới thật ấn tượng và khó quên.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tiệc, xin vui lòng liên hệ chuyên viên tiệc cưới của chúng tôi – cô Hoài Anh tại (08) 3520 9999, số nội bộ 4220 hoặc email events2@icasianasaigon.com

Thương hiệu InterContinental® Hotels & Resorts có hơn 180 khách sạn trên 60 quốc gia với trên 60 năm tầm nhìn và kinh nghiệm. Là một thương hiệu quốc tế, chúng tôi tin vào sự quan trọng của chất lượng dịch vụ thượng hạng và cơ sở vật chất cao cấp nhưng chính sự tận tâm với khách hàng mới đem đến sự khác biệt. Khát khao của chúng tôi là mang lại những hỗ trợ tốt nhất cho khách. Kết nối những người du lịch với các tinh túy của địa phương bằng cách chia sẻ kiến thức, hiểu biết để mọi trải nghiệm đều ý nghĩa nhất. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo intercontinental.com, https://twitter.com/InterConHotels hay
http:// facebook.com/intercontinental.







Giới thiệu về tập đoàn IHG

InterContinental Hotels Group (IHG) [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental® Hotels & Resorts, Hotel Indigo®, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, Holiday Inn® Hotels and Resorts, Holiday Inn Express®, Staybridge Suites®, Candlewood Suites®, cùng với hai thương hiệu mới ra đời gần đây là EVENTM Hotels và HUALUXETM Hotels & Resorts. Tập đoàn IHG cũng là nhà quản lý của chương trình Priority Club Rewards, chương trình thành viên đầu tiên và lớn nhất trong các tập đoàn khách sạn với hơn 80 triệu thành viên trên toàn thế giới. Năm 2013, chương trình được đổi tên thành IHG Rewards Club với nhiều lợi ích hơn cho khách hang thành viên.

Với các hình thức như nhượng quyền thương hiệu, cho thuê, quản lý hoặc sở hữu, tập đoàn IHG đã và đang phát triển thành công chuỗi 4.700 khách sạn với tổng cộng 693.000 phòng ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Với hơn 1.000 khách sạn sẽ được đưa vào hoạt động trong một vài năm tới, tập đoàn IHG dự kiến sẽ mang lại hơn 90.000 việc làm mới cho người lao động.

InterContinental Hotels Group PLC là công ty quản lý của tập đoàn với văn phòng điều hành được đặt tại Vương Quốc Anh bao gồm nước Anh và xứ Wales.

Khách hàng có thể tìm hiểu thương hiệu và khách sạn cũng như đặt phòng tại trang www.ihg.com. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cứu thông tin về chương trình thành viên thông qua địa chỉ www.ihgrewardsclub.com

Để biết thêm các thông tin mới nhất về tập đoàn vui lòng tham khảo www.ihg.com/media,
www.twitter.com/ihgplc hoặc  www.youtube.com/ihgplc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý