iOS 10 'bật mí" iPhone 7 có khả năng chống thấm nước ưu việt

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

iOS 10 'bật mí" iPhone 7 có khả năng chống thấm nước ưu việt

Một tính năng mới rất hữu dụng vừa được phát hiện trên phiên bản thử nghiệm của iOS 10 mà Apple cung cấp cho người sử dụng các thiết bị như iPhone hay iPad.

22/07/2016 06:49 PM
104

iOS 10 được Apple giới thiệu lần đầu tiên tại WWDC diễn ra hồi tháng 6 với rất nhiều tính năng mới dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Mặc dù chưa chính thức được phát hành nhưng người sử dụng quan tâm có thể tải phiên bản iOS 10 beta về và cài đặt trên máy, dĩ nhiên phải chấp nhận với những rủi ro có thể gặp do phiên bản chưa phải là ổn định.

  iOS 10 'bật mí

Cảnh báo trên iOS 10 hiện ra khi phát hiện cổng Lightning đang có độ ẩm nhất định

Qua một thời gian thử nghiệm với iOS 10 beta, một thành viên trên Reddit mới đây đã phát hiện thông điệp cảnh báo mới trong iOS 10 bật lên khi người dùng cố gắng sạc điện thoại nếu có một độ ẩm nhất định trong cổng Lightning.

Cảnh báo xuất hiện chiếm toàn bộ màn hình, lưu ý rằng người dùng nên rút dây sạc khỏi cổng để làm khô trước khi tiếp tục có ý định sạc. Bạn có thể chọn bỏ qua cảnh báo, nhưng làm như vậy có thể khiến iPhone bị thiệt hại không thể khôi phục.

Mặc dù không phải là mới (tương tự như Samsung đã trang bị cho Galaxy S7), nhưng đó là một tính năng thông minh mới có thể giúp ngăn chặn người dùng vô tình làm hỏng thiết bị iOS của họ. Điều này cũng giúp Apple tránh bất kỳ trách nhiệm pháp lý khi người dùng bị chứng minh cố tình bỏ qua cảnh báo.

Với tính năng mới xuất hiện trên iOS 10, dường như Apple đã sẵn sàng cho việc phát hành ra thị trường iPhone đạt chứng nhận chống thấm nước như các tin đồn trong thời gian qua.

Kiến An theo Business Insider

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý