iPad Mini đời đầu giảm giá còn hơn 4 triệu đồng

suachuangot suachuangot @suachuangot

iPad Mini đời đầu giảm giá còn hơn 4 triệu đồng

Phiên bản dung lượng 16 GB chỉ có kết nối WiFi được giảm giá từ 299 USD xuống còn 199 USD trong thời gian ngắn tại thị trường Mỹ.

24/08/2014 11:03 AM
2,587

Hệ thống bán lẻ đưa ra mức giá hấp dẫn này cho iPad Mini thế hệ đầu tiên là Target nhưng chương trình chỉ có tại Mỹ và diễn ra trong tuần này. Chỉ có phiên bản giá rẻ nhất với dung lượng 16 GB và kết nối Wi-Fi được giảm. Đây có thể là cơ hội tốt để những cửa hàng tại Việt Nam nhập máy về và bán cạnh tranh với các tablet giá rẻ dưới 5 triệu đồng từ Asus, Samsung hay HP.

iPad Mini đời đầu.

Tuy không phải động thái chính thức từ Apple nhưng đây là đợt giảm giá lớn thứ hai được ghi nhận của iPad Mini. Trước đó vào tháng 10 năm ngoái, cùng với việc ra mắt iPad Mini thế hệ 2 có màn hình Retina, Apple cũng giảm giá và tiếp tục bán dòng sản phẩm cũ nhưng chỉ có một tùy chọn dung lượng là 16 GB. Model chỉ có kết nối Wi-Fi có giá 299 USD, tương đương 6,3 triệu đồng trong khi bản có thêm kết nối 3G là 429 USD, tương đương 9,1 triệu đồng.

Apple khi đó cũng thông báo sẽ thay thế màu đen của phiên bản đầu thành màu xám (Space Gray).

Tuy đã ra mắt được khá lâu và được đánh giá là màn hình không tốt nhưng nhu cầu sở hữu của người dùng lại khá lớn. Mức giá của iPad Mini hấp dẫn hơn cả iPad 2 và thậm chí cạnh tranh với các mẫu iPod Touch truyền thống.

Theo Tienphong.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý