iPhone 6: Những lí do không nên mua iPhone 6 ở thời điểm hiện tại

suachuangot suachuangot @suachuangot

iPhone 6: Những lí do không nên mua iPhone 6 ở thời điểm hiện tại

Giá bán iPhone 6, video iPhone 6 và những hình ảnh iPhone 6, tính năng của iPhone 6 đã được công bố chính thức. Tuy nhiên bạn không nên đặt mua iPhone 6 ở thời điểm hiện tại, vì những lí do sau...

10/09/2014 01:28 PM
2,191

Có nên mua Iphone 6 ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại không ?

1. Iphone 6 có mức giá khởi điểm khá cao khi vào tới Việt Nam

Giá bán iPhone 6 tại Việt Nam trong những ngày đầu chắc chắn sẽ bị đội lên nhiều. Nếu đối chiếu với các phiên bản trước, giá những chiếc iPhone 6 đợt đầu có thể rơi vào khoảng 20 – 22 triệu đồng cho bản 16GB. iPhone 6 Plus sẽ có giá cao hơn một chút, khoảng 23 – 25 triệu.

 - Ảnh 1

Những chiếc Iphone 6 đời đầu về Việt Nam có thể bị đội giá lên nhiều

Nếu quá ham mê sản phẩm của Apple và muốn sở hữu ngay những sản phẩm mới nhất này, bạn sẽ phải chấp nhận mức giá cao cho iPhone đời mới. Còn nếu như thực sự muốn sở hữu iPhone mới với mức giá hợp lý hơn, bạn nên đợi khoảng 1 tháng cho tới khi mức giá ổn định.

2. Không có Iphone 6 chính hãng vào thời điểm hiện tại

Cần lưu ý Việt Nam không nằm trong danh sách những nước bán iPhone chính hãng đợt đầu, nên nếu muốn mua máy sớm bạn chỉ có lựa chọn mua hàng xách tay. 

 - Ảnh 2

Việt Nam không có Iphone6 chính hãng vào thời điểm hiện tại

Dù đã có hai nhà mạng và một nhà phân phối chính thức ở Việt Nam, thời điểm mẫu iPhone mới được bán chính hãng ở Việt Nam vẫn chưa được xác định cụ thể. Nếu muốn mua hàng chính hãng, người dùng có thể sẽ phải chờ đến đợt bán hàng thứ ba của Apple, vào khoảng tháng 11 năm nay.

3. Iphone6 khá khan hiếm khi mới ra mắt:

Hai chiếc iPhone 6 mới đều sẽ được bán từ ngày 19/9, và hàng xách tay từ các thị trường như Nhật, Singapore và Hong Kong có thể xuất hiện tại Việt Nam ngay trong ngày đầu bán ra. Tuy nhiên trong khoảng 2 tuần đầu tiên kể từ khi bán ra, lượng cung điện thoại sẽ khó đáp ứng được nhu cầu của người mua, do vậy sẽ có hiện tượng khan hàng.

 - Ảnh 3

Bộ đôi Iphone 6 thời điểm đầu khan hàng tại Việt Nam

Như vậy có thể thấy trong khoảng thời gian khoảng 1 tháng sau khi ra mắt, bạn sẽ khó mua iPhone do hàng không nhiều. Sau khi các thị trường chủ yếu của "dân buôn" iPhone như Hong Kong, Singapore đã ổn định thì lượng hàng iphone 6 về Việt Nam sẽ ổn định hơn.

4. Cảnh giác với việc đặt mua Iphone 6 từ nước ngoài

Thực tế, việc lừa đảo nhận tiền để đặt mua trước các mẫu iPhone đời mới từ nước ngoài là điều không hiếm gặp trên các diễn đàn công nghệ và thương mại ở Việt Nam. Thậm chí, có trường hợp sử dụng các sản phẩm nhái để đánh lừa người mua.

 - Ảnh 4

Nên cảnh giác khi đặt mua Iphone6 trong thời gian đầu ra mắt

Nếu đặt mua trước iPhone 6, người dùng nên chọn các cửa hàng hoặc hệ thống lớn, có đảm bảo thông tin khách hàng rõ ràng và không nên trao tiền khi chưa có giá cụ thể. 

Nhật Anh ( Tổng hợp )

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý