iPhone 7 được Apple ấn định ngày ra mắt vào giữa tháng 9 năm nay

mesu mesu @mesu

iPhone 7 được Apple ấn định ngày ra mắt vào giữa tháng 9 năm nay

Chủ tài khoản @evleaks Evan Blass chuyên cung cấp thông tin khá chính xác về kế hoạch của Apple, cho biết iPhone 7 đã được thiết lập ngày ra mắt khoảng giữa tháng 9 năm nay

24/07/2016 07:19 AM
263

Đây là thông tin phù hợp với các báo cáo trước đó nói rằng thiết bị của Apple được thiết lập để ra mắt trong khoảng giữa tháng 9.

  iPhone 7 được Apple ấn định ngày ra mắt vào giữa tháng 9 năm nay - Ảnh 1

Có thể Apple ra mắt đến 3 phiên bản iPhone 7 vào tháng 9, gồm iPhone 7, 7 Plus và 7 Pro

Nếu tin đồn là chính xác, thời điểm ra mắt của gia đình iPhone tiếp tục không thay đổi trong phạm vi 2 năm qua, nhưng Apple sẽ thay đổi trong chiến lược thiết kế sản phẩm.

Trong lịch sử, Apple đã tôn trọng lịch trình tick-tock khá nghiêm ngặt, mà cụ thể tạo ra một cuộc cách mạng iPhone trong 2 năm một lần, và xen kẽ là phiên bản cải tiến với các tính năng được cập nhật (còn được gọi là phiên bản “S”).

Nhưng trong năm nay công ty sẽ giữ nguyên một thiết kế tương tự với phiên bản tiền nhiệm (iPhone 6S), với một số cải tiến. Điều này là vì Apple đang sẵn sàng cho việc làm mới hoàn toàn phiên bản iPhone ra mắt vào năm sau nhằm kỷ niệm iPhone lên 10 tuổi.

Không chỉ có vậy, sự thay đổi này của Apple có thể báo hiệu cho sự chuyển biến dành cho mô hình tick-tock. Thay vì 2 năm tạo ra một sản phẩm mang tính đột phá, công ty sẽ kéo dài thời gian thành 3 năm.

Kiến An theo Thenextweb

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý