ISUZU Mu-X ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế 'bắt mắt', giá dưới 1 tỷ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

ISUZU Mu-X ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế 'bắt mắt', giá dưới 1 tỷ

Dòng xe ISUZU MUX đã có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ 2.5L giá 899 triệu đồng và 3.0L giá 960 triệu đồng (đã gồm VAT).

31/07/2016 09:45 PM
282

ISUZU Việt Nam (IVC) vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam xe ISUZU MU-X với hai phiên bản động cơ 2.5L giá 899 triệu đồng và 3.0L giá 960 triệu đồng ( đã gồm VAT).

  ISUZU Mu-X ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế 'bắt mắt', giá dưới 1 tỷ - Ảnh 1

Dòng xe MU-X được thiết kế ngoại hình mạnh mẽ, nam tính với đường nét thân xe sắc cạnh

Dòng xe MU-X được thiết kế ngoại hình mạnh mẽ, nam tính với đường nét thân xe sắc cạnh, kiểu dáng Wedge-shape cao dần từ đầu lên thân xe, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, nổi bật. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 5 màu chính: Trắng Ngọc Trai / Bạc Titan / Nâu Đồng / Xám Thiên Thạch / Đen Sapphire.

Nội thất xe được thiết kế theo phong cách Universal sang trọng, rộng rãi, đáp ứng thị hiếu cả giới doanh nhân, đầu tư. Xe được trang bị hoàn chỉnh với: đèn pha thấu kính Projector, đèn LED chạy ban ngày, cánh hướng gió ở đuôi xe, mui xe thể thao….

  ISUZU Mu-X ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế 'bắt mắt', giá dưới 1 tỷ - Ảnh 2

Tại Việt Nam Mu-X được phân phối với hai phiên bản động cơ 2.5L giá 899 triệu đồng và 3.0L giá 960 triệu đồng

Xe MU-X được trang bị chức năng khởi động bằng nút bấm (Start-Stop Button) cùng những tính năng hiện đại khác như hỗ trợ hành trình, hệ thống thông tin giải trí công nghệ cao với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và thiết bị dẫn đường GPS. Ngoài ra, ISUZU còn trang bị thêm màn hình LCD 10.2 inch ốp trần cho hàng thế thứ hai cùng với ghế da cao cấp điều chỉnh điện 6 hướng cho vị trí lái.

Được thiết kế dựa trên nền tảng bán tải, chiếc xe sở hữu khá nhiều thế mạnh ở khả năng vận hành cũng như khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách. Và bên cạnh đó, mu-X cũng được trang bị động cơ ISUZU TD VG Turbo nổi tiếng của hãng về sức mạnh, độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên hàng đầu hiện nay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phiên bản 3.0 sẽ có công xuất 163 mã lực cùng mức môn-men 380 với mức tiêu thụ nhiên liệu khá lí tưởng, chỉ 7.41 lít/100km và 7.25 lít/100km ở phiên bản 2.0. Ngoài ra, mẫu SUV mới cũng hứa hẹn cảm giác lái êm ái, ổn định bậc nhất với hệ thống treo mang tên Linear Suspension System bao gồm hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép và hệ thống treo sau dùng liên kết 5 thanh (5 link with stabilizer).

So với Fortuner của Toyota tại thị trường Việt Nam, giá phiên bản tương đương của MU-X rẻ hơn vài chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng. Đó là so trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ dành cho gia đình về các thông số kĩ thuật. Nhưng nếu so với phiên bản mới của Ford Everest giá đến hơn 1,6 tỉ đồng, thì giá MU-X rẻ hơn nhiều. Mức giá trên được đại diện Isuzu giải thích, là nhằm để kích thích người mua, để người dùng dễ chấp nhận hơn vì mới vào thị trường.

Long Khánh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý