James Franco bực vì phải đóng Marilyn Monroe tại Oscar

mesuhao mesuhao @mesuhao

James Franco bực vì phải đóng Marilyn Monroe tại Oscar

tài tử bào chữa cho màn dẫn chương trình tai tiếng của anh tại

12/07/2011 10:41 AM
1,778

James Franco bực vì phải đóng Marilyn Monroe tại Oscar

Tài tử bào chữa cho màn dẫn chương trình tai tiếng của anh tại lễ trao giải Oscar hồi tháng 3. Màn cải trang thành Marilyn Monroe diễn ra ngoài kế hoạch khiến anh chán chường và chỉ muốn thoát khỏi chương trình.
> James Franco trốn tiệc hậu Oscar để tránh bị chê/ Những khoảnh khắc đáng nhớ của Oscar 2011

“Sẽ rất khó nói vì việc này giống như đổ tội cho người khác, chẳng vui vẻ gì khi làm thế”, nam diễn viên chia sẻ với tạp chí Playboy.

“Trong vòng 3 hay 4 tuần chúng tôi đã quay các đoạn quảng cáo và phim ngắn để phát vào lúc khai mạc. Trong tuần cuối, chúng tôi bắt đầu chú tâm thực sự vào kịch bản đêm trao giải và chạy trước chương trình. Tôi nói với nhà sản xuất: Tôi không biết sao ông lại tuyển tôi làm MC, vì ông chẳng cho tôi vai trò gì cả. Tôi không nghĩ rằng việc này sẽ thành công”.

Việc phải đóng giả Marilyn Monroe khiến James Franco không hề thoải mái.

Việc phải đóng giả Marilyn Monroe khiến James Franco không hề thoải mái. Ảnh: hollywoodreporter.

Trong chương trình, James phải thực hiện một màn giả gái bên cạnh Anne Hathaway giả trai để gây cười. “Kế hoạch ban đầu là tôi sẽ vào vai Cher và hát, sau đó Cher thật xuất hiện trên sân khấu, nhưng kế hoạch đổ bể khi Cher và bài hát trong phim Burlesque không được đề cử”.

Sau đó, nam diễn viên 127 Hours đã phải xuất hiện với tạo hình Marilyn Monroe tóc vàng hoe trong bộ váy hồng bó sát và anh không thoải mái chút nào. “Tôi không muốn cãi nhau với họ nữa, ngay cả khi họ nói: Anh sẽ diễn vai Marilyn Monroe, điều đó chắc chắn gây cười. Tôi rất bực bội vì có thể ngã trên sân khấu khi đi giày cao gót hoặc váy của tôi có thể bị tuột. Họ không thể trách tôi được”.

“Tôi cảm thấy như bị mắc bẫy. Tôi đã nghĩ: Đây không phải chiếc thuyền của mình, mình chr là một hành khách, nhưng mình đang bị chìm và không có cách nào thoát ra cả”, James mô tả tâm trạng chán chường của anh khi đứng trên sân khấu.

Giải Oscar năm nay là một kỷ niệm đáng quên của ngôi sao phim Người Nhện.

Giải Oscar năm nay là một kỷ niệm đáng quên của ngôi sao phim Người Nhện. Ảnh: Nymag.

Nam diễn viên than phiền rằng quá nhiều người góp ý vào kịch bản khiến lễ trao giải trở nên lộn xộn. “Tôi muốn có vai trò riêng của mình, chứ không phải là một trong các ‘đầu bếp’ làm nên kịch bản. Có nhiều đầu bếp trong số đó không nên được phép tham gia vào”.

Khi nhận vai trò MC cho Oscar, cả James Franco và MC đồng hành Anne Hathaway đều bộc lộ hy vọng sẽ mang đến một đêm trao giải hấp dẫn. Giờ đây, với phát biểu mới này, James tiết lộ chỉ sau một thời gian làm việc chung với nhà sản xuất, anh đã nản lòng đến mức nghĩ việc mình tham gia chương trình là một sai lầm.

H.C.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý