Jang Geun Suk và Kim Ha Neul ngủ chung giường

msstit msstit @msstit

Jang Geun Suk và Kim Ha Neul ngủ chung giường

Ngoài ra, cùng cập nhật thông tin mới về dự án Ngôi nhà hạnh phúc 2.

27/10/2011 08:41 AM
15,304
1. Kim Ha Neul và Jang Geun Suk ngủ chung giường

Chỉ khoảng một tháng nữa, bộ phim điện ảnh You're My Pet sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc. Vì vậy, thời gian gần đầy đoàn phim liên tiếp tung ra các clip cũng như hình ảnh mới để tuyên truyền cho bộ phim.

Sau những poster gợi cảm, mới đây You're My Pet tiếp tục công bố loạt ảnh ghi lại các cảnh ngủ của hai nhân vật chính do Kim Ha Neul và Jang Geun Suk thể hiện. Trong loạt ảnh này, có một tấm ghi lại cảnh Kim Ha Neul và Jang Geun Suk ngủ chung giường. Hai người trông vô cùng thảnh thơi, thoải mái. Ngoài ra, còn có hình ảnh Jang Geun Suk và Kim Ha Neul ngủ trên sofa và ghế tựa.



Những cảnh quay trên cũng nằm trong trailer của bộ phim. Được biết, trailer trên khi vừa công bố đã lập tức gây sốt trên mạng và thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.





Trong You're My Pet, Jang Geun Suk vào vai In Ho - một vũ công ballet có mơ ước trở thành diễn viên nhạc kịch và biên đạo múa. Lạc quan, sở hữu nụ cười quyến rũ, trong sáng và đặc biệt là rất hiểu lòng người khác, In Ho chiếm được cảm tình của rất nhiều người đẹp. Trong khi đó, Kim Ha Neul vào vai Ji Eun, người cho In Ho ở nhờ nhà và luôn muốn giữ anh như một thú cưng. Chính quá trình sống chung khiến hai người dần nảy sinh tình cảm.

You're My Pet dự kiến công chiếu rộng rãi tại Hàn Quốc vào tháng 11 tới.

2. "Ngôi nhà hạnh phúc 2" chính thức xác nhận diễn viên chính

Thời gian vừa quan, cư dân mạng tỏ ra khá lo lắng cho tiến độ của dự án Ngôi nhà hạnh phúc 2 (Full House 2) khi cặp đôi diễn viên chính Noh Min Woo và Hwang Jung Eum tạm thời bảo lưu quyết định tham gia bộ phim vì không phù hợp với hình tượng nhân vật. Tuy nhiên, sau một thời gian thương thảo với nhà sản xuất, hai ngôi sao này đã chính thức ký hợp đồng góp mặt trong bộ phim.




Hwang Jung Eum và Noh Min Woo

Thông tin trên đã được Core Contents Media - công ty quản lý của Noh Min Woo và Hwang Jung Eum xác nhận với báo giới: "Chúng tôi đã thỏa thuận những điều khoản với các nhà sản xuất và đã ký hợp đồng cuối cùng".




Hwang Jung Eum và Noh Min Woo

Phần 1 của Full House được sản xuất năm 2004 với sự tham gia của hai ngôi sao Song Hye Kyo và Bi Rain. Tác phẩm này đạt thành công vang dội khi công chiếu và tạo cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước Châu Á khác. Ngoài ra, đây cũng là một trong những bộ phim giúp thúc đẩy sự lan rộng của làn sóng Hallyu. Vì vậy, rất nhiều khán giả chờ đợi phần 2 của bộ phim này.

Ngôi nhà hạnh phúc 2 do Kim Jong Hak Productions bỏ vốn đầu tư sản xuất và dự kiến lên sóng kênh TBS Nhật Bản vào tháng 3/2012. Hiện tại, công ty chế tác vẫn chưa xác định thời gian phát sóng Ngôi nhà hạnh phúc 2 ở Hàn Quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý