Jennifer Phạm dầm mưa dẫn chương trình

biettuot biettuot @biettuot

Jennifer Phạm dầm mưa dẫn chương trình

dù mưa tuôn xối xả, hoa hậu châu á tại mỹ vẫn cười tươi làm mc chương trình văn hóa ngoài trời, diễn ra tối 11/11, tại tp hcm. người đẹp chia sẻ, cô muốn thường xuyên luyện tập để nâng cao khả năng dẫn và nói trước đám đông.

12/11/2011 11:21 AM
29,460

Jennifer Phạm dầm mưa dẫn chương trình

Dù mưa tuôn xối xả, Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn cười tươi làm MC chương trình văn hóa ngoài trời, diễn ra tối 11/11, tại TP HCM. Người đẹp chia sẻ, cô muốn thường xuyên luyện tập để nâng cao khả năng dẫn và nói trước đám đông.
> Jennifer Phạm khoe nụ cười ngọt ngào

Hoa hậu Jennifer Phạm đã để lại ấn tượng trước khách mời với lối dẫn chuyện ngọt ngào và thân thiện. Đột ngột trời bị đổ mưa to trong khi sự kiện diễn ra ngoài trời nhưng người đẹp vẫn không ngần ngại đứng dầm mưa để dẫn chương trình cho tới khi mưa không ngừng hết.

Hoa hậu Jennifer Phạm để lại ấn tượng trước khách mời với lối dẫn chuyện ngọt ngào và thân thiện. Trời đột ngột đổ mưa to trong khi sự kiện diễn ra ngoài trời, nhưng người đẹp vẫn tiếp tục dẫn chương trình cho tới khi mưa ngớt.

Sau một số dự án phim ảnh đã tham gia, hiện tại người đẹp cho biết cô chủ yếu tập trung vào công việc MC để nâng cao khả năng hoạt ngôn và dẫn chuyện của mình.

Sau một số dự án phim ảnh đã tham gia,người đẹp cho biết hiện tại cô tập trung vào công việc MC để nâng cao khả năng ngôn ngữ và dẫn chuyện của mình.

Công việc vất vả và cô cảm thấy lo lắng vì sợ mình sẽ đổ bệnh vào hôm sau nhưng không vì thế mà Jennifer ngại dầm mưa hoàn thành nhiệm vụ.

Chương trình mang tên 'Trải nghiệm đêm Prague', giới thiệu về nền văn hóa CH Czech.

Chia sẻ về cậu con trai, Jennifer Phạm cho biết, cậu con trai Bảo Nam đã lớn và đã nói chuyện rất rành. Vì con trai nên người đẹp thường phải đi đi, về về giữa Mỹ và Việt Nam hàng tháng.

Jennifer Phạm chia sẻ, cậu con trai Bảo Nam của con đã lớn và đã nói chuyện rất rành. Vì con nên người đẹp hàng tháng đều phải đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam.

Nụ cười tươi tắn, khuôn mặt hạnh phúc, hỏi về chuyện tình cảm riêng tư, Jennifer Phạm chỉ cười và chia sẻ, hiện tại cô cảm thấy đang hạnh phúc với mọi thứ trong cuộc sống.

Khi hỏi về chuyện tình cảm riêng tư, Jennifer Phạm chỉ cười và chia sẻ, hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc với mọi thứ trong cuộc sống.

Vợ chồng Thanh Thúy cũng góp mặt vào chương trình.

Vợ chồng diễn viên Thanh Thúy cũng tham dự chương trình.

Lam Trường vui vẻ trước ống kính.

Ca sĩ Lam Trường vui vẻ trước ống kính.

Ca sĩ Phương Vy.

Ca sĩ Phương Vy.

Hoàng Dung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý