Jennifer Phạm - Anh Dũng đang nhầm lẫn về bạn trai tôi

msstit msstit @msstit

Jennifer Phạm - Anh Dũng đang nhầm lẫn về bạn trai tôi

Thừa nhận mình đang tìm hiểu mối quan hệ mới với một chàng trai từng du học Mỹ trở về, song Jenni cho hay, người đó không phải là bạn thân của chồng cũ như Quang Dũng từng nói. Có lẽ anh Dũng đang nhầm lẫn về mối quan hệ mới của tôi, Jenni chia sẻ với Xzone.

05/09/2011 08:52 AM
10,479

Giấc mơ hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc Quang Dũng - Jennifer Phạm đã vỡ tan, nhưng dư âm của nó để lại vẫn khiến nhiều người hâm mộ luyến tiếc. Không còn chung đường, song Dũng - Phạm vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng Việt.

Trong khi Quang Dũng vẫn một bóng đi về, thì vợ cũ của anh - Jennifer Phạm - liên tiếp xuất hiện bên bạn trai mới

Trong khi Jennifer Phạm bình thản và chọn cách im lặng trước tin đồn, Quang Dũng lại cho hay, bạn trai hiện tại của Jennifer Phạm từng là bạn thân của hai vợ chồng trước kia. Tiết lộ này của Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ vì "cuộc chiến" tình yêu gay cấn.


Jennifer Phạm bày tỏ, cô không khỏi sốc trước câu trả lời của Quang Dũng vì sự việc không đúng như vậy. Jennifer thừa nhận cô đang tìm hiểu một người từng du học ở Mỹ về, nhưng đó không phải là bạn thân của Quang Dũng mà chỉ là một người bạn Quang Dũng biết qua một người khác. 


Jennifer Phạm cho hay, cô từng muốn lên báo đính chính lại nguồn thông tin này nhưng sau khi bình tĩnh trở lại, cô quyết định để mọi chuyện trôi qua và chờ một dịp thích hợp nói cho rõ. Jenni cũng cho rằng, có vẻ Quang Dũng đang nhầm lẫn điều gì đó về mối quan hệ mới của cô.


Jennifer Phạm hiện rất bận rộn với công việc. Điều Jenni quan tâm nhất bây giờ là bé Bảo Nam. Hiện bé đang ở Mỹ sống với ông bà, nên thời gian gặp con Jenni không có nhiều. Nhưng mỗi khi rảnh, Jenni lại tranh thủ gọi điện thoại hoặc sắp xếp lịch bay về Mỹ để được gần con.


Hiện tại Jennifer Phạm đang mỗi ngày chứng minh năng lụưc ở vai trò mới: diễn xuất. Cô hy vọng nhận được nhiều vai diễn hay hơn để phát triển thêm lĩnh vực thú vị này.






Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý