Jennifer Phạm 'điếc không sợ súng'

biettuot biettuot @biettuot

Jennifer Phạm 'điếc không sợ súng'

Từng bị chỉ trích vì diện váy phơi ngực khi đảm nhận vai trò MC trong đêm thi tài năng của Miss Earth 2010, song hoa hậu Châu Á tại M�� vẫn chưa thể từ bỏ sở thích khoe hàng trên sân khấu.

18/07/2011 08:45 AM
9,515

Thông thạo ngoại ngữ và nổi bật trên sân khấu với lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, duyên dáng, Jennifer Phạm thường xuyên được mời làm MC cho các sự kiện lớn như cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Liên hoan phim quốc tế Việt Nam... Ngoại hình được xem là lợi thế của những MC tay ngang như Jennifer Phạm, nên người đẹp thường không ngần ngại chọn những trang phục gợi cảm để tận dụng tối đa sự ưu ái của tạo hóa.


Jennifer Phạm từng bị chỉ trích vì trang phục quá gợi cảm trong đêm thi tài năng của Miss Earth 2010

Mặc dù từng bị chỉ trích vì diện chiếc váy xẻ quá sâu trong đêm thi tài năng của cuộc thi Miss Earth, song vì 'thói quen khó bỏ' nên người đẹp lại tiếp tục diện một chiếc váy hở nửa ngực khi đảm nhận vai trò MC cho buổi ra mắt một sản phẩm điện thoại tổ chức tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) mới đây.


Jennifer Phạm không chỉ thu hút người xem bởi lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, duyên dáng, mà còn ơ phong cách thời trang vô cùng gợi cảm.


Chiếc váy với phần cổ xẻ sâu giúp Jennifer Phạm khoe lợi thế vòng một đầy đặn


Trước đó, người đẹp đã có lần diện chiếc váy gợi cảm này khi làm MC cho đêm tiệc Vietnam Star Night tổ chức tại Hà Nội hồi đầu năm.


Jennifer 'nghiện' khoe ngực?


Thêm một trang phục gây 'nhức mắt' của Jennifer Phạm
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý