Jolie - Pitt chi 10 triệu USD mỗi năm cho các con

msstit msstit @msstit

Jolie - Pitt chi 10 triệu USD mỗi năm cho các con

đôi tình nhân nổi tiếng của hollywood, angelina jolie và brad pitt, dành khoảng 25% thu nhập mỗi năm của cả hai người để thuê gia sư, trông trẻ, tổ chức sinh nhật, đầu tư máy bay riêng… cho 6 người con.

01/05/2011 01:32 PM
3,661

Jolie - Pitt chi 10 triệu USD mỗi năm cho các con

Đôi tình nhân nổi tiếng của Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt, dành khoảng 25% thu nhập mỗi năm của cả hai người để thuê gia sư, trông trẻ, tổ chức sinh nhật, đầu tư máy bay riêng… cho 6 người con.
> Angelina Jolie tâm sự với Ngô Thanh Vân về Pax Thien/ Angelina Jolie sắp nhận con nuôi người Haiti

Đại gia đình Jolie - Pitt hiện có 6 người con (cả con đẻ và con nuôi), gồm Maddox 9 tuổi, Pax Thien 7 tuổi, Zahara 6 tuổi, Shiloh 4 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 2 tuổi.

Theo US Weekly, khoản tiền 10 triệu USD được Angelina và Brad sử dụng cho việc mua sắm, chăm sóc sức khỏe, thuê người trông trẻ, gia sư, đầu bếp và phương tiện đi lại cho các con. Mỗi đứa bé có một người trông trẻ riêng và thường xuyên di chuyển bằng máy bay riêng của gia đình. Năm 2010, nhà Jolie - Pitt chi 5 triệu USD cho các chuyến bay và 900.000 USD cho 6 người trông trẻ.

Angelina Jolie trong một lần cùng các con (từ trái sang) Maddox, Zahara, Pax and Shiloh đến Narita (Nhật) để quảng bá phim hành động

Angelina Jolie trong lần cùng các con (từ trái sang) Maddox, Zahara, Pax and Shiloh đến Narita (Nhật) tháng 7/2010 để quảng bá phim hành động "Salt". Ảnh: AFP.

Ngoài ra, nhà Jolie - Pitt chi 1 triệu USD mỗi năm thuê gia sư riêng cho lũ trẻ. Các gia sư này cũng sẵn sàng theo gia đình đi vòng quanh thế giới để đảm bảo việc học tập của 6 đứa trẻ không bị gián đoạn.

Tiệc sinh nhật cho các con cũng là những dịp Angelina và Brad đầu tư mạnh tay. Vào sinh nhật lần thứ 7 của Pax Thien tháng 11/2010, đôi tình nhân đã chi 7.000 USD để thuê du thuyền tổ chức tiệc. Gia đình còn thuê nguyên một sở thú cho lũ trẻ thỏa sức vui chơi.

Tuần trước, Angelina Jolie ký hợp đồng quảng cáo 10 triệu USD cho hãng Louis Vuitton. Cô sẽ xuất hiện trong một chuỗi quảng cáo mùa hè này, trong đó có bộ ảnh do nhà nhiếp ảnh tên tuổi Annie Leibovitz thực hiện. Có thể nói, chỉ với riêng hợp đồng này, Angelina đã kiếm đủ số tiền nuôi con trong vòng một năm.

Đại gia đình Jolie - Pitt với bố, mẹ và 6 người con. Ảnh: Splash.

Đại gia đình Jolie - Pitt với bố, mẹ và 6 người con. Ảnh: Splash.

Năm ngoái, theo thống kê của tạp chí Forbes, Angelina có thu nhập 20 triệu USD từ phim ảnh và 38 lần lên bìa tạp chí. Brad Pitt xếp thứ 30, cũng kiếm được 20 triệu USD. Tính ra, năm ngoái đôi uyên ương có thu nhập chung 40 triệu USD và chi 25% số tiền cho việc chăm sóc con cái. Đây được xem là mức phần trăm cao so với thu nhập của những bậc cha mẹ thượng lưu như Angelina và Brad.

Theo tạp chí Forbes, trong một cuộc điều tra xã hội học năm 2009 ở Mỹ, người ta đã thống kê rằng, những bậc cha mẹ có thu nhập thấp (dưới 56.000 USD) chi 25% số tiền kiếm được cho con, với những bậc cha mẹ có thu nhập trung bình (từ 56.000 USD đến 98.000 USD) là 16%, còn với những bậc cha mẹ có thu nhập cao (trên 98.000 USD) chỉ là 12%.

Hạ Huyền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý