Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới

remember1 remember1 @remember1

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới

Hôn lễ của cặp đôi Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun chính thức diễn ra vào ngày hôm nay, 25/5.

26/05/2017 07:19 AM
2,623

Hôn lễ của cặp đôi Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun chính thức diễn ra vào ngày hôm nay, 25/5.

Cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun đã tổ chức lễ cưới vào ngày hôm nay với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh 1

Cô dâu chú rể xuất hiện rạng rỡ trước truyền thông và không ngần ngại trao nhau những ánh mắt, cử chỉ tình tứ.

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh 2

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh 3

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun gặp nhau lần đầu trong bộ phim "Glamorous Temptation" và công khai hẹn hò vào tháng 4/2016. Họ đã đính hôn vào tháng 3 và đến đảo Lanai ở Hawaii để chụp ảnh cưới vào đầu tháng này.

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh 4

Được biết, Joo Sang Wook là một người đam mê golf nên họ thường gặp nhau qua những buổi đánh golf như vậy. Mối quan hệ của cả hai được biết đến bởi bạn bè của họ trước khi thực sự tiết lộ với công chúng.

Ngày 29/3/2017, cả công ty quản lý của Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun đều xác nhận với người hâm mộ và giới truyền thông về lễ cưới của hai diễn viên.

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh 5

Jo Sang Wook chia sẻ, "Cha Ye Ryun thật quyến rũ không phải vì vẻ ngoài của cô ấy mà vì sự dễ thương tự nhiên của mình. Cô ấy có vẻ ngoài như một cô gái thành phố lạnh lùng, thực tế con người cô ấy lại hoàn toàn khác biệt. Và Ye Ryun cũng là một người nấu ăn rất ngon".

Nam diễn viên còn tiết lộ, điều khiến anh quyết định đi tới hôn nhân với Cha Ye Ryun là khi hai người thường xuyên hẹn hò ở nhà và anh "nhìn thấy bóng lưng chăm chú nấu ăn của cô ấy rất xinh đẹp".

"Chúng tôi hẹn hò 500 ngày thì đã gặp nhau ít nhất 480 ngày. Gần như ngày nào cũng gặp nhau. Khi các cặp đôi gặp gỡ quá thường xuyên, họ thường cãi vã và có thể chia tay, đó là vì người ta dễ dàng nhìn thấy những khuyết điểm của đối phương. Nhưng chúng tôi lại càng trở nên gắn bó hơn. Một năm ở bên cô ấy giống như đã qua cả 5-6 năm. Khi tôi gặp cô ấy đến khoảng 350 lần thì tôi quyết định sẽ cưới cô ấy".

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh 6

Cha Ye Ryun hạnh phúc nói về mối nhân duyên với Jo Sang Wook: "Cảnh quay đầu tiên trong phim "Glamorous Temptation" là cảnh hôn khi chúng tôi diện đồ cô dâu chú rể. Qua hơn một năm sau, chúng tôi đã thực sự kết hôn. Tôi nghĩ đây là điều mà người ta vẫn luôn gọi là định mệnh".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý