Jung Yong Hwa đỏ mặt vì mặc áo tắm gặp fan

biettuot biettuot @biettuot

Jung Yong Hwa đỏ mặt vì mặc áo tắm gặp fan

Một kỷ niệm ngượng chín mặt của chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Jung Yong Hwa.

20/04/2011 03:17 PM
4,480
Mới đây, trong chương trình Strong Heart của đài SBS, chàng diễn viên kiêm ca sĩ nhóm nhạc CNBLUE  Jung Yong Hwa đã hé lộ về buổi gặp mặt fan độc nhất vô nhị mà anh từng trải qua. "Việc này xảy ra trong chuyến lưu diễn nước ngoài của chúng tôi hồi năm ngoái. Khi tôi đi tắm, Min Hyuk đã tới và ngủ ở phòng tôi".


Jung Yong Hwa hồn nhiên mặc áo tắm ra khỏi phòng và bị
nhiều fan nữ bắt gặp


Vào tình huống đó, Yong Hwa không còn cách nào khác ngoài việc phải đổi phòng cho Min Hyuk. Và dù đang mặc áo tắm nhưng Yong Hwa vẫn vô tư bước ra thang máy để tới phòng Min Hyuk. "Lúc đó, tôi cứ nghĩ rằng đi thang máy xuống tầng 15, cách phòng của tôi 2 tầng sẽ không có việc gì."

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như Jung Yong Hwa tưởng: "Đó là loại thang máy chỉ hoạt động khi bạn quẹt thẻ. Tuy nhiên, nó đột nhiên đi xuống tận tầng một - đại sảnh của khách sạn. Khi cửa thang máy mở, tôi nhìn thấy có một số fan ở đó".


Không chỉ có vậy, anh chàng này còn cảm bị một phen đỏ mặt
 vì đội mũ tắm trông như một bà cô giá

Hoảng sợ khi nghĩ đến đám đông nhìn thấy bộ dạng mình như vậy, Yong Hwa đành cho một số fan nữ vào cùng thang máy. Thật may là người quản lý của Yong Hwa lúc đó cũng có mặt nên có thể giúp anh tránh khỏi một số hiểu nhầm không đáng có: "Lúc đó người quản lý của tôi cũng có mặt nên đã tránh được những tình huống rắc rối. Tuy nhiên, khi nhìn lại mình trong gương, tôi thực sự bị sốc. Hóa ra tôi đang đội chiếc mũ tắm. Trông tôi lúc đó không khác gì một bà cô già".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý