Kate Hudson giải thích lý do giấu chuyện bầu bí

biettuot biettuot @biettuot

Kate Hudson giải thích lý do giấu chuyện bầu bí

Nữ diễn viên của phim Cuộc chiến cô dâu giữ bí mật về chuyện bầu bí của mình bởi cô muốn để qua ba tháng đầu của thai kỳ, khi đó mới đủ chắc chắn để báo tin vui với mọi người.

29/01/2011 10:53 AM
2,078

Kate Hudson đang mang thai đứa con thứ hai, đây là kết quả mối tình giữa cô và bạn trai Matt Bellamy. Mới đây khi trả lời phỏng vấn, Kate Hudson cho hay, cô giấu chuyện bầu bí bởi muốn ba tháng đầu của thai kỳ trôi qua yên ổn thì mới thông báo tin vui này với mọi người.

“Tôi bị ốm nghén nhưng tôi quyết giữ bí mật thông tin này trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Bạn bè của tôi thậm chí còn nghĩ tôi bị trầm cảm khi tôi không bước chân ra khỏi nhà trong một thời gian dài… Tôi không muốn nói chuyện này với ai, tôi muốn bất ngờ một ngày xuất hiện trước mặt bạn bè với cái bụng tròn vo nhưng ở Los Angeles, bạn chỉ cần để lộ chút thông tin thì nó sẽ trở thành phổ biến ở tất cả mọi nơi,” Kate Hudson nói.
 

Bà bầu Kate Hudson

Hiện tại, bà bầu Kate Hudson đã tăng cân chút ít, trông cô tròn trịa hơn và Kate Hudson nói, cô sẽ sinh con vào mùa hè tới.

Nữ diễn viên 31 tuổi đang tràn trề hi vọng sẽ có một cô con gái (con đầu lòng của Kate Hudson là bé trai Ryder, 7 tuổi). Tuy nhiên, bất cứ là con trai hay con gái thì Kate Hudson cũng rất hạnh phúc.

Hiện có nhiều thông tin cho rằng Kate Hudson và Matt Bellamy đã bí mật đính hôn nhưng Kate Hudson thì nói, cô chưa nghĩ nhiều tới chuyện cưới xin.

“Tôi không đặt cho mình sức ép phải kết hôn. Tôi 31 tuổi và đã từng kết hôn, ly dị, có con, tôi không cần phải vội vàng kết hôn nữa. Tôi chỉ muốn sống hạnh phúc,” Kate Hudson nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý