Katie Holmes gày gò vì thiếu Tom

mesuhao mesuhao @mesuhao

Katie Holmes gày gò vì thiếu Tom

Vắng Tom Cruise, Katie Holmes một mình dẫn con gái Suri đi xem vở How to Succeed in Business trên sân khấu Broadway. Nhìn Katie thật hốc hác và thiếu sức sống.

10/03/2011 03:59 PM
1,963

Katie từ ngày có con rất hay bị cánh săn ảnh chộp được những bức hình thiếu sức sống và độ hấp dẫn thường thấy ở gái một con. Cô ăn mặc quá tuyềnh toàng, thậm chí cẩu thả. Ngược lại cô bé Suri lúc nào cũng đáng yêu và sành điệu.

Cô con gái cưng 4 tuổi Suri của cặp đôi nổi tiếng này đã né tránh truyền thông bằng một chiếc ô khi hai mẹ con Katie trở lại căn hộ của họ ở New York .

Nữ diễn viên 32 tuổi và con gái Suri đã được một cảnh sát hộ tống ra khỏi sân khấu sau khi chương trình kết thúc cùng với ngôi sao Daniel Radcliffe, người thủ vai chính trong Harry Potter.

Hai mẹ con Katie và Suri vừa trở về từ Vancouver, Canada để đến thăm Tom Cruise đang tham gia phim mới "Mission : Impossible - Ghost".

Tom sẽ trở lại với vai siêu điệp viên Ethan Hunt mà anh đã diễn trong Mission : Impossible phần ba năm 2006. Cũng như lần trước, bộ phim sẽ do Cruise và J. J. Abrams sản xuất.

Hai mẹ con Katie và Suri:





Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý