Kelly Brook có bầu sau vài tuần cặp kè phi công trẻ

biettuot biettuot @biettuot

Kelly Brook có bầu sau vài tuần cặp kè phi công trẻ

Chỉ sau vài lần hẹn hò chớp nhoáng với cầu thủ bóng bầu dục Thom Evans, nàng tiên cá nước anh đã phát hiện ra mình có tin vui. cô khẳng định anh bồ trẻ hơn 6 tuổi là lựa chọn đúng đắn của mình.

29/04/2011 09:31 AM
1,165
Trong bài phỏng vấn mới nhất, người đẹp được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8" lần đầu chia sẻ về cô con gái đầu lòng sắp chào đời cuối năm nay, cũng như chuyện tình "tốc độ" với chàng cầu thủ bóng bầu dục người Scotland. Hồi giữa tháng 3, Kelly khiến người hâm mộ choáng váng khi tuyên bố có thai với bạn trai mới, Thom Evans, dù tình yêu chớm nở này còn chưa công khai.

Kelly Brook và bạn trai mới, Thom Evans. Ảnh: Splash.

Kelly Brook và bạn trai mới, Thom Evans. Ảnh: Splash.

Kelly Brook tiết lộ cô biết mình có bầu chỉ vài tuần sau khi hẹn hò với Thom, nhưng khẳng định rằng anh là người đàn ông đáng tin cậy và có thể chung sống suốt đời. "Tôi đã ngoài 30 rồi và bắt đầu cảm thấy lo lắng với chuyện tuổi tác. Đứa trẻ này là kết quả tuyệt vời. Tôi đã gặp được người mà tôi có thể chia sẻ trách nhiệm gia đình và tôi hạnh phúc vì điều đó", Kelly tâm sự.

Người đẹp 31 tuổi cũng cho biết cô đã tự đặt rất nhiều câu hỏi khi biết mình sắp làm mẹ: "Tôi liên tục tự hỏi mình rằng liệu có thể dựa vào Thom hay không? Anh ấy sẽ phải có trách nhiệm sao? Thom sẽ chăm sóc cho mẹ con tôi ư? Tôi biết rằng chúng sẽ tạo những áp lực không nhỏ cho Thom. Nhưng khi gặp gia đình anh ấy và thấy Thom ủng hộ mình, tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào hạnh phúc này".

Kelly Brook khoe bụng bầu. Ảnh: Splash.

Kelly Brook khoe bụng bầu. Ảnh: Splash.

Tuy nhiên, Kelly Brook khẳng định cô sẽ chưa kết hôn trong thời gian tới. "Yêu một ai đó cho đến hết cả cuộc đời là một điều rất khó có thể nói trước được. Tôi nghĩ những đứa con là một cam kết có sức nặng hơn nhiều. Nhiều người đã đi từ cuộc hôn nhân này tới hôn nhân khác. Chúng tôi chỉ đơn giản là bỏ qua phần đó và đi thẳng tới phần 'cam kết'", người đẹp thổ lộ.

Kelly Brook, 31 tuổi, và Thom Evans, 25 tuổi, gặp nhau lần đầu tại tiệc sinh nhật của người đẹp hồi tháng 11 năm ngoái ở London (Anh). Bốn tháng sau đó, Kelly bất ngờ tuyên bố cái thai trong bụng cô đã được hơn 12 tuần tuổi. Trước Thom Evans, nàng tiên cá nước Anh cũng từng hẹn hò với một "phi công trẻ" và cũng là một cầu thủ bóng bầu dục - Danny Cipriani.

Kelly Brook sẽ lâm bồn vào tháng 11 năm nay.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý