Khám phá 4 cung Hoàng đạo được yêu mến nhất 'hệ Mặt Trời'

biettuot biettuot @biettuot

Khám phá 4 cung Hoàng đạo được yêu mến nhất 'hệ Mặt Trời'

12 cung Hoàng đạo đều có những nét mà người ta gặp sẽ yêu nhưng 4 cung dưới đây là 4 cung có những nét khiến người ta sẽ yêu ngay liền, cùng khám phá nhé!

28/08/2016 10:21 AM
1,070

Quán quân: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương chính là những người luôn tràn đầy năng lượng, đầy nhiệt huyết và biết cách tận hưởng cuộc sống. Tính cách thẳng thắn cũng như biết người biết ta khiến Bạch Dương trong mắt người khác trở nên dễ gần và đáng yêu. Họ cho người khác cảm giác thoải mái khi giao tiếp cũng như việc mà Bạch Dương năng nổ, không ngại khó khăn trong công việc lại khiến nhiều người cảm thấy nể phục.

Bạch Dương luôn có những cách khiến cho cuộc sống của mình tràn đầy màu hồng, họ dễ gần, ngay từ lần đầu gặp mặt đã tạo thiện cảm cho người đối diện. Bên cạnh đó Bạch Dương có sự dí dỏm lạc quan nên cuộc đời họ luôn vui vẻ. Với tính cách ngay thẳng, không thích giả tạo, lừa gạt người khác nên mọi người khá thích chơi với kiểu người như Bạch Dương. Năng lượng trong họ được truyền cho người này người kia, khiến đối phương cảm thấy yêu đời hơn và cũng yêu quý Bạch Dương hơn.

Á quân: Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thuộc mẫu người thân thiện, dễ tiếp cận, cực kì biết cách nói chuyện với người lớn tuổi nên hầu như mọi người đều rất thích giao tiếp với Thiên Bình. Thiên Bình còn là những chuyên gia giao tiếp với cách nói chuyện cuốn hút người đối diện, đó cũng có thể là Thiên Bình với đầu óc nghệ thuật thiên bẩm… Có thể nói, Thiên Bình mang lại cho người khác cảm giác an tâm, thoải mái và tin cậy cho bất kì ai tiếp xúc với họ.

Được Chúa trời ưu ái ban tặng ngoại hình dễ nhìn cùng cuốn hút, Thiên Bình luôn là tâm điểm và được mọi người yêu mến, ai cũng muốn có được tình cảm của Thiên Bình đáng yêu này. Thường thì Thiên Bình làm cho người bạn mới gặp có cảm giác tưởng như thân quen mấy đời, vì họ luôn có những cử chỉ hành động thân thiện cùng vui vẻ thân tình. Thêm nữa, Thiên Bình cũng là người giữ hòa khí xung quanh rất tốt, khi bầu không khí trở nên căng thẳng họ luôn bình tĩnh mà kiềm chế lại, và phá vỡ không khí ngột ngạt đó bằng sự hài hước của mình.

Hạng 3: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người Cự Giải là những con người rất hiểu chuyện, lại điềm tính nhưng lại cực kì quyết đoán khiến ai tiếp xúc cũng rất thích. Họ lại rất sẵn lòng giúp đỡ bạn bè mà không ngần ngại gì, Cự Giải cũng là người sẽ ôm bạn mỗi khi bạn mỏi mệt và giúp bạn thoát ra khỏi những gì bận rộn của cuộc đời. Bên cạnh đó, Cự Giải rất biết cách “đối nhân xử thế”, luôn đối xử ấm áp và công bằng đối với tất cả mọi người. Điều này cũng xuất phát từ bản tính thích bảo vệ và luôn quan tâm tới mọi người của Cự Giải.

Nhắc đến Cự Giải, người ta sẽ nghĩ đến mẫu người giàu tình cảm, tận tụy, biết cách quan tâm chăm sóc và lại còn cực kỳ nhạy cảm. Không ai có thể phủ nhận một điều là nếu chỉ mới gặp Cự Giải bạn sẽ thấy họ là con người lạnh lùng, ít nói nhưng khi thấy Cự Giải nói chuyện với bạn bè thì họ lại là một con người hài hước và dí dỏm, bạn sẽ còn bất ngờ hơn khi vô tình nhìn thấy nụ cười tươi rói của Cự Giải, bạn có thể sẽ phải “điêu đứng” vì nụ cười này đấy!

Hạng 4: Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất có năng khiếu trong việc giao tiếp, điều đó làm cho người đối diện có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi tiếp xúc với Song Tử. Họ mang lại niềm vui cùng nụ cười luôn thường trực trên môi, cộng thêm tính cách nhanh nhẹn thông minh. Sáng tạo là một trong những điểm nổi bật nhất của Song Tử, họ luôn dự tính những điều mới mẻ, những điều thậm chí mà người khác không nghĩ đến. Họ còn được sinh ra với trái tim ấm áp và biết chia sẻ. Vì vậy mà trong mắt mọi người, Song Tử luôn có thái độ rất tốt và tận tình với người khác.

Hơn nữa, Song Tử còn thích ứng cực nhanh, họ không cần phải vật lộn với môi trường xung quanh, họ nhanh chóng phá tan sự lạ lẫm và làm quen với mọi người. Với nét duyên và sự hấp dẫn của mình, Song Tử thực sự là những người đặc biệt ở mỗi nơi mà mình xuất hiện. Thêm vào đó, Song Tử còn có tố chất lãnh đạo, và có cá tính đặc biệt nổi trội nên thường có nhiều người cảm mến.

>> 'Điểm mặt' 5 cung Hoàng đạo nữ sẽ kiếm được bộn tiền sau khi kết hôn

Xem thêm

  • 'Điểm mặt' 5 cung Hoàng đạo nữ sẽ kiếm được bộn tiền sau khi kết hôn'Điểm mặt' 5 cung Hoàng đạo nữ sẽ kiếm được bộn tiền sau khi kết hôn
  • Lộ diện 5 cung Hoàng đạo được thần May mắn đồng hành trong suốt tháng 8Lộ diện 5 cung Hoàng đạo được thần May mắn đồng hành trong suốt tháng 8
  • Đi tìm 5 cung Hoàng đạo có túi tiền 'dày cộp' trong tháng 8Đi tìm 5 cung Hoàng đạo có túi tiền 'dày cộp' trong tháng 8
  • Đi tìm 4 cung Hoàng đạo càng về già càng hạnh phúc mãn nguyệnĐi tìm 4 cung Hoàng đạo càng về già càng hạnh phúc mãn nguyện
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý