Khám phá những tài lẻ thú vị của Sao Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khám phá những tài lẻ thú vị của Sao Việt

Ngoài công việc chính là ca hát các sao việt còn có những tài lẻ đặc biệt không phải ai cũng biết. Cùng khám phá những tài ...

11/08/2011 12:01 PM
12,906
Hồ Ngọc Hà - Chơi piano, cắm hoa



Hà Hồ là một trong những nữ ca sỹ đa tài của showbiz Việt. Trước khi đến với nghề người mẫu cô đã trải qua công việc người mẫu. Sau đó đến điện ảnh và hiện tại là âm nhạc.





Tuy nhiên cô nàng còn biết rất nhiều tài lẻ khác như chơi piano, cô cắm hoa rất đẹp. Cắm hoa trở thành một sở thích của cô những lúc rảnh rỗi khi ở nhà.

Đàm Vĩnh Hưng - Cắt tóc, trang điểm.

Trước đây khi đến với ca sỹ “Ông hoàng nhạc việt” từng là thợ cắt tóc. Bên cạnh công việc cắt tóc anh còn có thêm một tài lẻ khác là biết trang điểm. Những lúc đi diễn anh hay trang điểm cho mình cũng như phụ trang điểm, làm tóc giúp các đồng nghiệp.




Cắt tóc cho Ngô Phương Lan


Tự tay trang điểm cho thần tượng của mình.

Thủy Tiên - gói bánh

Ngoài ca hát, khiêu vũ đẹp cô ca sỹ của “Giấc mơ tuyết trắng” còn có thêm biệt tài gói bánh tét. Thủy Tiên từng chia sẻ ở nhà cô là người đảm nhận nhiệm vụ chính là gói bánh tét cho gia đình ngày Tết.







Thủy Tiên khéo léo đến từng công đoạn của công việc này từ cắt lá chuối, trải lá chuối cho nếp vào lá, cho đậu, cho thịt…đến công đoạn buộc lạt.

Ngô Kiến Huy - Diễn hài

Sau thời gian ca hát thì chàng Bắp cũng có thêm một năng khiếu khác là diễn hài.







Anh đã được xuất hiện trong một vài vở kịch. Không chỉ diễn tròn vai Ngô Kiến Huy còn chọc cười khán giả khi giả được giọng của các ngôi sao như: Lam Trường, Phương Thanh, Khánh Phương…

Lan Ngọc - Múa

Không chỉ có tài diễn xuất Nương của “cánh đồng bất tận” còn biết múa. Bởi từ nhỏ Lan Ngọc đã được học múa thế nhưng hiếm khi khán giả lại thấy hình ảnh một Lan Ngọc mềm mại trên sân khấu.





Lần đầu tiên Lan Ngọc biểu diễn năng khiếu mà mình giấu giếm bấy lâu trên sân khấu trong chương trình “Nhịp tim 2011”, gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị ung thư. Trong khi nhiều ca sỹ hát Lan Ngọc chọn múa cô cũng chia sẻ: “Tôi học múa từ nhỏ nhưng chưa bao giờ biểu diễn. Đây là món quà dành tặng cho các em nhỏ bị bệnh ung thư”.

Hiếu Hiền - Hát tiếng Hoa

Trước đây khi chưa trở thành người nổi tiếng Hiều Hiền là một vận động viên cử tạ. Tuy nhiên sau đó anh đã cùng mẹ đi diễn nhiều nơi rồi được xuất hiện trong một vài bộ phim rồi nổi tiếng. Anh có ước mơ làm ca sỹ nhưng do thước tấc không cho phép nên Hiếu Hiền ngậm ngùi làm diễn viên và đóng kịch.



Lâu lâu Hiếu Hiền cũng hát nhưng hát chỉ để thỏa mãn niềm đam mê. Đặc biệt Hiếu Hiền hát tiếng Hoa rất giỏi và rất hay.

Hoài Linh - Giả gái, giả giọng

Hoài Linh được biết đến là một diễn viên hài chuyên hóa thân thành những vai phụ nữ. Tuy nhiên tài lẻ khác mà hầu như khán giả nào cũng nhận ra được ở Hoài Linh chính là anh có thể giả được giọng rất nhiều vùng.



Như Hoài Linh từng chia sẻ sở dĩ mà anh có thể giả được giọng nhiều vùng, miền chính là hồi nhỏ anh đã cùng mẹ buôn bán ở bến xe Qui Nhơn. Tiếp xúc với nhiều người anh đã tiếp theo và sau này đã ứng dụng nó vào những vai diễn của mình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý