Khâm phục độ lẳng lơ của Sao nam Việt giả gái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khâm phục độ lẳng lơ của Sao nam Việt giả gái

(2sao) cùng xem lại một số trích đoạn hài hước của các nghệ sĩ nam việt nam trong các mv, vai diễn giả gái trên sân khấu và ...

12/11/2011 08:42 AM
18,611
Hàm Hương - Trấn Thành




Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu truyền hình không phải dưới vai trò một nam MC hoạt ngôn, Trấn Thành đã gây bất ngờ cho khán giả trong bộ dạng kiêu sa, đỏ chót của mình. Không ai còn lạ gì cái khiếu hài của anh chàng này, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả cả nước được dịp chiêm ngưỡng Trấn Thành một cách kiều diễm đến vậy.

"Gái hoa" Quang Hà




Trong MV Nhạc tình đôi ta, Quang Hà không ngại ngần xúng xính gần cả chục bộ váy hoa tung tăng khắp phố. Đã từng có một dạo, khán giả phát sốt vì MV này của Quang Hà, và bây giờ, nếu nhìn lại một lần nữa liệu có tiếp tục gây ra những bất ngờ lớn như vậy?

"Nữ sinh - Hoa hậu" Thành Lộc





Không ai còn lạ gì khả năng "chuyển giới" trên sân khấu của Thành Lộc, tuy nhiên khán giả dường như chẳng bao giờ biết nhàm chán vì rất ngưỡng mộ tài năng và diễn xuất của anh. Cứ mỗi một lần xem anh "hô biến" là khán giả lại có thêm những cảm xúc mới đầy thú vị. Nhiều người vẫn cảm thấy thán phục trước sự thay đổi tài tình giữa một Thành Lộc trên sân khấu và ngoài đời thật. Ở anh, mọi thứ không đơn giả chỉ là tấu hài gây cười, mà khán giả còn thấy ở đó một tinh thần sảng khoái, đầy sức sống, luôn mang đến cho tất cả mọi người một hướng nhìn lạc quan, yêu đời vào cuộc sống, những thứ luôn còn đọng lại sau mỗi vai diễn.

"Kiều Nữ" Xuân Hinh




Là một trong những cây đa-cây đề của làng hài phía Bắc, đã từng chứng tỏ khả năng diễn xuất ở hàng loạt dạng nhân vật, thế nên cũng chẳng mấy ai lấy làm lạ nếu Xuân Hinh quyết định chọn một bộ váy để làm dầy thêm bảng thành tích của mình. Với cái duyên hài tự nhiên, không gây cảm giác giả tạo gượng ép, khán giả hoàn toàn cảm thấy sảng khoái ngay cả khi Xuân Hinh đang thể hiện những gì phi lý nhất trên sân khấu, đó chính là thứ đã góp phần làm nên một thương hiệu vững vàng mang tên Xuân Hinh.

"Tào Thị" Minh Béo




Có lẽ ít ai ngờ một Minh Béo ngày thường cục mịch tròn trĩnh là thế mà lại hóa gái duyên đến vậy, cũng chính nhờ lẽ đó mà anh chàng đã khiến khán giả không ghét, mà thậm chí còn cảm thấy mủi lòng trước một Tào Thị "phúc hậu" và đáng thương đến nhường ấy. Nếu có cơ hội, ắt hẳn tất thảy các nhân vật nữ phản diện trong kho tàng nghệ thuật của chúng ta phải xếp hàng dài nhờ Minh Béo tìm lại chút thiện cảm với người đời.

"Điêu Thuyền' Hoài Linh




Với thâm niên giả gái và kinh nghiệm đầy mình, Hoài Linh hoàn toàn không khó để trở thành một trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa. Sự phối hợp tương phản đầy thú vị bên cạnh Lữ Bố Cẩm Ly càng khiến khán giả không ngừng tán thưởng. Có người hâm mộ đã từng nói: "Xem gì nhiều có thể chán chứ xem Hoài Linh làm đàn bà thì dường như chẳng biết chán là gì".

"Chị" Đàm Vĩnh Hưng





"Sốt" trên mọi mặt báo tuần qua là pha giả gái khiến nhiều khán giả thấy bất ngờ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình gameshow Cặp đôi hoàn hảo. Thể hiện lại ca khúc từng là hit của Thu Minh - Nhớ anh, Đàm Vĩnh Hưng đã diện nguyên một chiếc váy ngắn đen, trang điểm rất đậm, đội tóc giả, làm lông mày, đi giày cao gót khiến nhiều khán giả không thể nhận ra một hình ảnh lịch lãm và sang trọng thường thấy.


 

Bạn ấn tượng với nam nghệ sĩ nào nhất

 



Trung Kiên
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý