Khán giả Hà Nội "vỡ òa" vì vẻ gợi cảm của Uyên Linh

msstit msstit @msstit

Khán giả Hà Nội "vỡ òa" vì vẻ gợi cảm của Uyên Linh

Cùng với những idol trong top 10, buổi biểu diễn Cám ơn tình yêu ngày hôm qua đã thực sự khiến khán giả mãn nguyện.

24/01/2011 10:36 AM
6,509
Những ngày rét nhất ở Hà Nội vẫn không thể nào khiến người hâm mộ "lăn tăn" trước buổi biểu diễn được mong chờ nhất vào dịp cuối tháng 1 này. Lần đầu tiên, thần tượng âm nhạc 2010 - Uyên Linh cùng với 8 idol khác trong top 10 là Văn Mai Hương, Lân Nhã, Đăng Khoa, Đức Anh, Nguyễn Phương Anh, Bích Phương, Vương Linh đã cùng hội ngộ tại đêm nhạc mang tên Cám ơn tình yêu - như lời cám ơn tri ân nhất tới khán giả hâm mộ, những người đã ủng hộ cho một mùa thi Vietnam Idol vô cùng thành công.



Nhà thi đấu Hai Bà Trưng "nóng" lên từng phút với lượng khán giả đông nghẹt - những người hâm mộ âm nhạc và mục đích chính là tới "nhìn tận mắt - nghe tận tai" giọng ca "chạm tới trái tim" của hiện tượng âm nhạc 2010 - Trần Nguyễn Uyên Linh. Mặc dù cho tới tận phần cuối của chương trình, "nhân vật chính" mới xuất hiện nhưng tới tận thời điểm đó, sự cuồng nhiệt mới chính thức bắt đầu!





 
Clip Uyên Linh biểu diễn Take me to the river

Bước ra bí mật từ đằng sau những hàng ghế khán giả, bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi giọng hát của Uyên Linh bắt đầu cất lên. Vẻ gợi cảm và sắc sảo của ngoại hình lẫn biểu cảm của cô khiến cả nhà thi đấu không thể rời mắt. Người hâm mộ dường như "vỡ òa" và đắm chìm ngay vào trong giọng hát đầy lửa của cô nàng. Đúng với danh xưng "thần tượng âm nhạc", Uyên Linh đã vô cùng xuất sắc khi khiến toàn bộ khán giả "bay" theo cảm xúc trong từng cách nhả chữ, nhấn nhá và biểu cảm trên gương mặt của cô. Từ những phút "sung hết cỡ" với Take me to the river, "lặng đi" với Chỉ là giấc mơ hay "dào dạt, bay bổng" cùng Cám ơn tình yêu... Uyên Linh đã chiêu đãi người hâm mộ thủ đô một "bữa tiệc đêm bằng âm nhạc" cực kỳ... "thỏa mãn". Chẳng lạ khi bạn thấy trong một bài hát của Uyên Linh, khán giả vỗ tay đến... 4 lần!





Cũng trong ngày hôm qua, khán giả đã tận mắt được nhìn và cảm nhận một phần con người của Uyên Linh ngoài đời thực, cô nàng mạnh mẽ, dữ dội và... "thẳng như ruột ngựa", có lẽ chính vì điều này mà "hậu Idol", Uyên Linh đã bị "chĩa mũi dìu dư luận" bằng vô số những tin đồn không hay về cô chăng?
 
Uyên Linh đôi lúc lại nghẹn ngào và "rưng rưng" khi trở lại Hà Nội - nơi mà cô nàng đã gắn bó 4 năm học đại học. Cô kể về cuộc sống sau khi đăng quang: thuê nhà riêng, cô đơn, và cả khóc... nhưng luôn lấy lại được sự cân bằng nhờ công việc. Và theo Uyên Linh - "Lao vào guồng quay của công việc mới chứng tỏ bạn đang tồn tại"....




Đáng tiếc là tối ngày hôm qua, Lều Phương Anh đã không có mặt để biểu diễn. Tuy nhiên những màn trình diễn "không ganh đua căng thẳng, không giám khảo" đã khiến không khí trở nên gần gũi, thoải mái và tự nhiên nhất. Các Idol lại được tỏa sáng một lần nữa tối ngày hôm qua.


Tốp ca VNI 2010 hát mở màn


Trung Quân và Văn Mai Hương




Văn Mai Hương


Trung Quân




Nguyễn Phương Anh


Lân Nhã và "Siu con" Phương Anh


Lân Nhã


Bích Phương


Vương Linh


Đăng Khoa


Đức Anh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý