Khán giả phát ngán cuộc cãi vã của Choi Ji Woo

biettuot biettuot @biettuot

Khán giả phát ngán cuộc cãi vã của Choi Ji Woo

Cant lose tác phẩm với sự góp mặt của người đẹp Choi Ji Woo và nam diễn viên Yoon Sang Hyun ngày càng kém hấp dẫn ...

19/09/2011 11:02 AM
5,220
Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo sau nhiều năm vắng bóng nhưng Can't Lose lại có rating rất ảm đạm. Phim mở màn với tỷ suất người xem rất thấp - 6.2% và những tập tiếp theo vẫn quanh quẩn quanh con số này. Không chỉ có vậy, mạch phim phát triển ngày càng kém hấp dẫn khán giả. Người xem bắt đầu phàn nàn về những cuộc cãi vã liên tiếp của cặp đôi nhân vật chính.

Trong tập 8 của Can't Lose, Hyung Woo (Yoon Sang Hyun) và Eun Jae (Choi Ji Woo) đã dần hé lộ những bí mật của riêng mình và quy trách nhiệm cho nhau về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Với sự hiện hữu của mối tình đầu Hee Soo, Hyung Woo đã giấu diếm bí mật về gia đình của anh trong khi Eun Jae cũng muốn giấu chuyện về mẹ và em mình.



Tập phim trên không thực sự thu hút khán giả. Thậm chí, người xem còn nhận xét họ thấy phát ngán những cuộc cãi nhau vặt của cặp đôi Hyung Woo và Eun Jae. "Chúng tôi muốn xem các bí mật của Hyung Woo và Eun Jae được tiết lộ và họ có thể hiểu nhau hơn".







Ngoài ra, khán giả cũng không hài lòng với chi tiết Hyung Woo gây áp lực cho bạn bè xung quanh để đứng ra làm chứng và nói dối trên tòa với mong muốn đánh bại Eun Jae. Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Làm sao Hyung Woo và Eun Jae có thể quay lại với nhau khi mà những xung đột giữa hai người ngày càng lớn dần mỗi ngày." "Tôi tự hỏi điều gì có thể khiến hai người trở lại hòa thuận với nhau trong nửa sau bộ phim".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý