Khánh Du tái xuất sau 7 năm theo chồng

msstit msstit @msstit

Khánh Du tái xuất sau 7 năm theo chồng

Từng là ca sĩ ăn khách vào những năm cuối 90, Khánh Du bất ngờ kết hôn lần hai với một người Czech và theo chồng định cư ở châu Âu. Năm 2011, nữ ca sĩ về Việt Nam và thu âm một album mới.

21/04/2011 11:16 AM
4,514

Vào những năm 90 của thập kỷ trước, Khánh Du là ca sĩ được nhiều người biết đến. Cô thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc Việt, lẫn các ca khúc nhạc ngoại nổi tiếng được cover như My heart will go on,

Khánh Du là giọng hát được yêu thích từ khi thể hiện thành công My heart will go on - ca khúc nhạc phim Titanic lời Việt.

Những tưởng Khánh Du sẽ yên ổn với cuộc sống ca sĩ phòng trà, với người chồng và cậu con trai nhỏ. Nhưng vào năm 2003, Khánh Du gây bất ngờ khi kết hôn với một người đàn ông Czech và theo anh về châu Âu định cư.

Những tưởng Khánh Du sẽ yên ổn với cuộc sống ca sĩ phòng trà nhưng vào năm 2003, Khánh Du gây bất ngờ khi kết hôn với một người đàn ông Czech và theo anh về châu Âu định cư.

Qua châu Âu, cô không còn tham gia ca hát mà chỉ làm một số công việc nhà, cũng như dành nhiều thời gian đi học ngoại ngữ. Cô và người chồng thứ hai không có thêm con. Cả hai cùng nhau nuôi dưỡng hai cô con gái riêng của chồng, cũng như cậu con trai riêng của Khánh Du.

Qua châu Âu, cô không còn tham gia ca hát mà chỉ ở nhà nội trợ cũng như dành nhiều thời gian đi học ngoại ngữ. Cô và ông xã thứ hai không có thêm con. Cả hai cùng nhau nuôi dưỡng hai cô con gái riêng của chồng, cũng như cậu con trai riêng của Khánh Du.

Đầu năm 2011, Khánh Du bất ngờ tái xuất với thổ lộ, chị về nước để ghi âm một đĩa nhạc.

Đầu năm 2011, Khánh Du về nước để ghi âm một đĩa nhạc. Cô cũng chưa hứa hẹn về việc sẽ trở lại sân khấu để biểu diễn trước khán giả.

Bộ ảnh của Khánh Du được thực hiện bởi stylist Vô Thường và chuyên gia trang điểm Hạ My.

Bộ ảnh của Khánh Du được thực hiện bởi stylist Vô Thường và chuyên gia trang điểm Hạ My.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý