Khánh My căng thẳng vì 'vượt mặt' Jennifer tại Bước nhảy hoàn vũ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Khánh My căng thẳng vì 'vượt mặt' Jennifer tại Bước nhảy hoàn vũ

Dù bận rộn với lịch tập 12 giờ mỗi ngày, nữ diễn viên vẫn tranh thủ dành thời gian để chuẩn bị cho những ngày Tết sắp đến.

05/02/2016 12:49 PM
121

Trong đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2016, Khánh My dành trọn 4 sự ủng hộ của các giám khảo khi thể hiện điệu nhảy kết hợp giữa rumba và slowfox trên nền nhạc hai ca khúc Hello nổi tiếng, Khánh My đã dành trọn 4 sự ủng hộ của 4 giám khảo. Bộ tứ quyền lực gồm Hồng Việt, Chí Anh, Trần Ly Ly và Khánh Thi đều mong muốn chiêu mộ cô về đội của mình. Nữ diễn viên “Tình xuyên biên giới” là một trong hai thí sinh dành được tình cảm tuyệt đối từ những gương mặt kì cựu của nghệ thuật nhảy.

  Khánh My căng thẳng vì 'vượt mặt' Jennifer tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 1

Dù liên tục tập luyện với bạn diễn, Khánh My vẫn tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để giúp mẹ trang hoàng nhà cửa, nấu những món ăn truyền thống cho ngày Tết. Cô chia sẻ, mình đã được mẹ dạy nấu ăn từ nhỏ nên mỗi dịp Tết cô có thể tự mình nấu một số món ăn để chuẩn bị cho gia đình. Thực đơn của nữ diễn viên trong ngày Tết bao gồm những món ăn từ thiên nhiên, cung cấp nhiều chất xơ, đủ dinh dưỡng... để đảm bảo giữ gìn sức khỏe và vóc dáng cân đối.

  Khánh My căng thẳng vì 'vượt mặt' Jennifer tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, dù cận kề Tết, người đẹp 9x vẫn không ngừng tập luyện để chuẩn bị cho đêm liveshow trực tiếp của chương trình ngay sau Tết. Được biết, cô liên tục từ chối những cuộc hẹn phỏng vấn, chụp hình đón xuân cuối năm để không ảnh hưởng đến lịch tập đã lên từ trước. Mỗi ngày, nữ “Mỹ nhân Sài Gòn” tập với bạn diễn từ 11 giờ trưa đến 11 giờ tối, kéo dài đến 29 Tết.

  Khánh My căng thẳng vì 'vượt mặt' Jennifer tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 3

Người đẹp gốc Kiên Giang cho biết, bản thân gặp may mắn ở vòng đầu tiên hơn những người bạn diễn khác như Jennifer Phạm, Trang Pháp,… không làm cô tự mãn. Ngược lại, cô tự hứa với bản thân càng phải cố gắng hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ cho biết, khi đã giành điểm số cao thì theo đó áp lực và căng thẳng sẽ tăng gấp nhiều lần những ngày thi trước.

  Khánh My căng thẳng vì 'vượt mặt' Jennifer tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 4

Khánh My chia sẻ: “Lần đầu đến với bộ môn nghệ thuật này, tôi lại nhận được tín nhiệm từ giới chuyên môn và khán giả. Điều này khiến tôi cảm thấy lo lắng và có trách nhiệm đối với những người đặt niềm tin vào tôi. Tôi sẽ lấy đó làm động lực để vượt qua chính bản thân mình, cống hiến những điệu múa đẹp mắt cho khán giả.”

  Khánh My căng thẳng vì 'vượt mặt' Jennifer tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 5

Bước nhảy hoàn vũ liveshow 1 sẽ được truyền hình trực tiếp sau dịp Tết nguyên đán 2016. Khánh My và bạn diễn nước ngoài hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đầy bất ngờ.

Không chỉ tập trung cho việc tập nhảy, cô vẫn đang chuẩn bị cho một số dự án điện ảnh trong thời gian sắp tới. Phim "Tình Xuyên phim giới" do cô thủ vai cùng nam diễn viên Mã Đức Chung sẽ ra mắt vào tháng 6 tại các rạp phim ở Việt Nam và Trung Quốc.
Tiểu Thư
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý