Khánh Ngọc tiết lộ giới tính thai nhi

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Ngọc tiết lộ giới tính thai nhi

Luôn cười rạng rỡ và hạnh phúc, nữ ca sĩ Mộng thủy tinh chia sẻ, em bé đã được gần 5 tháng và là một bé trai. Cặp vợ chồng son đang rất háo hức chào đón ngày hoàng tử bé chào đời.

06/09/2011 08:51 AM
6,970

Kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới hoành tráng với chú rể Nguyễn Trung Hiếu, nữ ca sĩ Vầng trăng khóc nhanh chóng đón thêm niềm vui khi mang trong mình một sinh linh nhỏ bé.

Với niềm hạnh phúc của người sắp làm mẹ, Khánh Ngọc luôn tươi cười rạng rỡ. Cô cho biết thai nhi đã được gần 5 tháng, và là một bé trai.

Niềm hạnh phúc của Khánh Ngọc càng nhân thêm khi có sự sẻ chia từ những người bạn.

Khánh Ngọc cho hay, cái bụng bầu 5 tháng đã khá to nên cô không đi diễn nhiều nữa, dành thời gian chăm sóc em bé và gia đình. Mọi công việc của cô giờ đây đã có ông xã lo. Điều quan trọng nhất với Khánh Ngọc giờ là chăm sóc sức khỏe thật tốt để chào đón con trai chào đời.

Dù bầu bí, nhưng Khánh Ngọc luôn nhí nhảnh và nhiệt tình trước đám đông bạn bè.

Bắt gặp Khánh Ngọc, MC Thanh Thảo cũng tay bắt mặt mừng, hỏi han và trò truyện rôm rể về cậu bé sắp chào đời.

Từng trải qua thời gian mang bầu nên Thanh Thảo chia sẻ cho Khánh Ngọc nhiều kinh nghiệm về những tháng ngày chuẩn bị làm mẹ sắp tới.

Từ lúc lấy chồng, ông xã Thanh Ngọc lúc nào cũng hộ tống cô cả đi diễn lẫn đi các sự kiện. Tham gia buổi ra mắt album My family của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với tư cách khách mời, Thanh Ngọc cũng góp phần trình bày ca khúc Thư của mẹ ngọt ngào. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho hay, toàn bộ ca khúc trong album anh viết đều xuất phát từ những suy nghĩ về tình cảm người cha, người mẹ, về cuộc sống gia đình mà anh đã có. 


Album này Nguyễn Văn Chung thực hiện với mục đích phi lợi nhuận. Toàn bộ số tiền bán được anh dành để quyên góp cho trẻ em mồ côi,  hoàn cảnh khó khăn không lương tựa.


Diễn  viên Mai Phương trẻ trung bên nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý