Khánh Thi mặt mộc "né" Chí Anh tại giải Vô địch quốc gia

msstit msstit @msstit

Khánh Thi mặt mộc "né" Chí Anh tại giải Vô địch quốc gia

Nữ giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ đã xuất hiện với gương mặt mộc theo dõi các học trò của mình tham gia dự thi tại giải.

24/10/2011 10:41 AM
62,342
Khánh Thi và Chí Anh từng được xem là một "cặp đôi hoàn hảo" của làng thể thao với rất nhiều giải thưởng. Họ cũng là một trong những hình mẫu rất đẹp để nhiều thế hệ những vận động viên, những bạn trẻ đam mê bộ môn khiêu vũ xem là hình mẫu để học hỏi và rèn luyện. Sự chia tay của hai người đã dẫn tới những ngã rẽ riêng, và trở thành một điều tiếc nuối với nhiều khán giả yêu mến, cũng như tạo ra những khoảng cách giữa hai người .

Tại giải Vô địch quốc gia và giải Khiêu vũ thể thao mở rộng 2011 đang diễn ra tại Hải Phòng, cặp đôi này cũng là hai nhân vật rất thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và các thí sinh tham dự.  Tuy nhiên, dường như họ đã có những tính toán riêng để khẳng định vị trí của mỗi người. Điều này được thể hiện ở việc Chí Anh và Khánh Thy không "đụng" nhau trên sàn đấu trong mùa giải năm nay. Khánh Thy thi giải Quốc gia 5 điệu Latin, còn Chí Anh tham dự 5 điệu Latin nhưng lại đăng kí ở giải Khiêu vũ Thể thao mở rộng.

Những hình ảnh Khánh Thy mặt mộc theo dõi phần thi của các đàn em trong CLB của mình.








Chăm chú quan sát các đàn em dự thi




... thậm chí đứng lên để chỉ đạo




Khánh Thy có mặt cùng với mẹ trong sự kiện này. Mẹ giúp và hỗ trợ cô khá nhiều trong việc quản lí và thu xếp công việc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý