Khi các mĩ nữ một thời lộ vẻ già nua...

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khi các mĩ nữ một thời lộ vẻ già nua...

... Lại càng nhớ tới thuở ngày xưa trẻ trung xuân sắc.

08/09/2011 11:01 AM
12,829
Các sao nữ luôn nổi tiếng với việc gìn giữ dung nhan, và dưới bàn tay của “phù thủy” PS, khán giả vẫn được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp không tì vết, và tưởng rằng có lẽ thời gian không có ảnh hưởng gì tới những phụ nữ hoạt động trong ngành giải trí cả. Nhưng thực tế chứng minh rằng, tuổi tác không tha cho bất kì ai cả. Những hình ảnh dưới đây sẽ cho chúng ta thấy các sao cũng chỉ là nguời bình thường mà thôi.




Madonna

Madonna vẫn giữ được thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 50 nhờ tuân thủ quá trình tập luyện cường độ cao và chế độ ăn kiêng được khống chế nghiêm ngặt. Những tưởng nữ hoàng nhạc Pop sẽ vẫn giữ mĩ danh” thần thoại không tuổi”, nhưng trên thảm đỏ Venice vừa rồi, ca sĩ huyền thoại đã để lộ bàn tay nhăn nheo - vết hằn của thời gian.


Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh có thể nói là đại biểu xuất sắc của những người “không thích lớn”khi luôn ăn mặc phong cách “cưa sừng làm nghé” dù thuộc vào hàng U 60. Khi xuất hiện trên thảm đỏ, người mặc bộ váy ca-rô đỏ trẻ trung, cổ đeo ngọc phỉ thúy đắt giá, “Võ Tắc Thiên” hẳn sẽ còn đẹp hơn nữa nếu không có bọng mắt nặng nề cùng làn da “nếp” to “nếp” nhỏ.


Lâm Thanh Hà

Vốn là “ngọc nữ” những năm 80 của Quỳnh Dao, sau đó lại tham gia những bộ phim để đời như "Đông Phương Bất Bại" hay "Ma Nữ Tóc Trắng",sự quyến rũ từ tạo hình và biểu đạt nhân vật của Lâm Thanh Hà thật khiến người ta si mê .Chỉ tiếc năm tháng trôi qua, vẻ đẹp một thời được ví với tiên nữ giáng trần đã mất đi hoàn toàn sự khoáng đạt thu hút, chỉ còn lại nét ngài tiều tụy thấm đẫm phong sương.


Vương Tổ Hiền

Không chỉ có khuôn mặt trái xoan, cộng thêm chiều cao đáng nể 1m 74 và cân nặng 52 kg, Vương Tổ Hiền đã làm bao người hâm mộ “ngày mong đêm tưởng”. Vậy mà tuổi trung niên nào có “quên” ai, thân hình ngày một xuống cấp trầm trọng, may còn khuôn mặt vẫn giữ được vẻ diễm lệ ngày nào.


Địch Ba Lạp

Không chỉ có vẻ đẹp lai “nghiêng nước nghiêng thành”, còn sở hữu thân hình chữ S gợi cảm nhiều người mơ ước, Địch Ba Lạp từng là mĩ nữ đẹp số 1 Hồng Kông. Mấy chục năm qua đi, nhìn bức ảnh so sánh trên,người ta mới thấy bà nội của Lucas thực sự không còn trẻ trung nữa rồi.


Lưu Gia Linh
Tuy khuôn mặt không thuộc hàng chim sa cá lặn, nhưng cũng là mĩ nữ xuất chúng, lại thêm dáng vóc sexy trời ban, Lưu Gia Linh hoàn toàn có thể khiến người khác ngẩn ngơ. Hiện nay ở tuổi 42,nếu không nhìn thấy ảnh chụp mặt mộc của diễn viên họ Lưu, công chúng hẳn sẽ đinh ninh bà xã của Lương Triều Vỹ là một mĩ nhân quên tuổi.


Phùng Bảo Bảo

Là nữ diễn viên luôn được “đo ni đóng giày” vào vai các mĩ nhân nổi tiếng Trung Hoa, ngoài Tây Thi, Phùng Bảo Bảo còn được vinh dự đóng Võ Tắc Thiên, Dương Quý Phi và Mạnh Khương Nữ. Nhưng hoa sắc một thời giờ trông chẳng khác gì mấy bà già nhàn nhã ngày ngày “luợn quanh phố phường” dắt chó đi chơi cả.


Tưởng Văn Lệ

Tưởng Văn Lệ đã bị chộp đúng hình ảnh người thì “phát tướng”, cằm thì hai ngấn,quả đúng là “tuế nguyệt không tha người”. Dù có trang điểm kĩ càng đến mấy, vẫn không khó để nhận ra dấu hiệu tuổi già hiển hiện trên khuôn trăng của giai nhân tuyệt sắc một thời.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý