Khi các sao "đụng hàng" chính mình trong phim

msstit msstit @msstit

Khi các sao "đụng hàng" chính mình trong phim

Một sự tình cờ thú vị, nhiều ngôi sao trẻ đã tỏa sáng trên màn ảnh từ trước khi họ được mọi người biết đến. Đa phần trong số ...

28/04/2011 11:31 AM
6,464
Mila Kunis và Angelina Jolie, phim Gia (1998)



Mười hai năm trước khi chia sẻ nụ hôn chấn động màn bạc với Natalie Portman trong Black Swan, Kunis đã hóa thân thành một người mẫu trẻ đồng tính và nghiện ngập. Angelina Jolie đóng vai Gia lúc lớn. Xem ra, mọi thứ đều có một quá trình chuẩn bị từ trước rồi.

Hayden Panettiere và Hilary Swank, phim The Affair of the Necklace (2001)



Bảy năm trước khi đến với vai diễn đầy áp lực, một người có sứ mệnh giải cứu thế giới, Panettiere đã đóng vai Jeanne de Saint-Rémy de Valois lúc nhỏ trong  phim The Affair of the Necklace một quí tộc Pháp hết thời. Và khi nhân vật này lớn lên, Hilary Swank… nhận vai.

Dakota Fanning và Reese Witherspoon, phim Sweet Home Alabama (2001)



Ngoại hình dễ thương như một búp bê đã giúp Fanning trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo để vào vai  Melanie thời trẻ (Witherspoon hiện thân về sau) trước khi cô bé quên gốc rễ phương Nam của mình.

Jennifer Lawrence và Charlize Theron, phim The Burning Plain (2008)



Trước khi nỗ lực để giữ cho gia đình mình được ở bên nhau trong Winter's Bone, năm 2008, Lawrence đã vào vai một cô gái mắc tội ngộ sát mẹ và sau này lớn lên trở thành người phụ nữ ruồng rẫy những đứa con của mình trong phim The Burning Plain. Charlize Theron đóng lúc lớn.

Mamie Gummer/Meryl Streep, phim Evening (2007)



Với một vai diễn được “đo ni đóng giày”, Gummer hóa thân thành Lisa của những năm 50. Còn chân dung sau này của mẹ cô do Meryl Streep đóng. Evening được thực hiện dựa theo tác phẩm của Susan Minot.

Brad Renfro/Brad Pitt, phim Sleepers (1996)



Renfro đã thể hiện thành công hình ảnh một cậu bé phải chịu nỗi đau đớn và bị lạm dụng trong trại cải tạo. Trong Sleepers, vai diễn Michael thời trẻ của Renfro đã giúp người xem hiểu được vì sao khi lớn lên anh ta (Brad Pitt đóng) sẽ phải báo thù.

Kate Winslet/Gloria Stuart, phim Titanic (1997)



Vào vai một tiểu thư đài các trên chuyến tàu định mệnh Titanic, được lồng ghép bởi hồi ức của nàng Rose về già qua diễn xuất của diễn viên kỳ cựu Stuart, Winslet đường hoàng bước lên hàng ngũ những diễn viên hạng A.

Ewan McGregor/Alec Guinness, phim Star Wars (1977, 1980, 1983, 1999, 2002, 2005)



Không phải xuất hiện trong tất cả các phần phim, nhưng những gì mà McGregor làm đã cùng với Guinness đóng một dấu ấn vàng trong trong loạt phim khoa học giả tưởng này.

Phim X-Men (2006, 2011)



James McAvoy/Patrick Stewart
Michael Fassbender/Ian McKellen
Nicholas Hoult/Kelsey Grammer
Jennifer Lawrence/Rebecca Romijn

Trong X-Men: First Class có nhắc đến “hiện thân” của các dị nhân. Đó là Professor X, Magneto, Beast và Mystique. Nếu là fan của loạt phim này, bạn dễ dàng nhận ra ai đóng vai trẻ, ai vào vai già.

Robert DeNiro/Marlon Brando, bộ ba The Godfather (1972, 1974)



Có nhiều phần phim tiếp theo, nhưng thật sự không ai có thể đóng Godfather xuất sắc hơn Brando và “già hơn” nữa là DeNiro.

River Phoenix/Harrison Ford, phim Indiana Jones and the Last Crusade (1989)



Nhờ sự xuất hiện của Phoenix cách nay hơn 20 năm trên màn ảnh với vai Indy thời trẻ, chúng ta sẽ hiểu vì sao “vị giáo sư ưa mạo hiểm Harrison Ford” lại có vết sẹo ở cằm.

Saoirse Ronan/Vanessa Redgrave, phim Atonement (2007)



Cặp mắt xanh và ánh nhìn thuần khiết, nhân vật Briony thời trẻ do Ronan thể hiện đã “lót đường” cho sự xuất hiện của người phụ nữ hết mực hoàn hảo dù đã bước qua ngưỡng bên kia của cuộc đời (Redgrave đóng vai Briony lúc già).

Kirsten Dunst/Samantha Mathis, phim Little Women (1994)



Dunst trông thật xinh xắn và đáng yêu với vai Amy thời trẻ đúng như tưa phim Little Women. Lựa chọn Dunst là một điều cần thiết để khi cô ấy về già sẽ trở thành một phụ nữ có nhan sắc khiến bao người say mê.  Diễn viên Mathis đóng Amy sau này.

Tammy Blanchard/Judy Davis, phim Life with Judy Garland: Me and My Shadows (2001)



Blanchard tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất, đánh dấu một sự khởi đầu tuyệt vời trong sự nghiệp của huyền thoại âm nhạc Garland (nhân vật chính trong phim). Để rồi, trong những năm sau này, Judy Davis… được hóa thân thành một trong những cây đại thụ của làng giải trí.

Theo TGĐA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý