Khi các sao "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay"

msstit msstit @msstit

Khi các sao "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay"

Là người nổi tiếng, từng hành động, cử chỉ của sao đều được báo giới cũng như công chúng theo dõi sát sao. tuy nhiên, đôi khi ...

20/04/2011 09:09 AM
4,220
1.  Jenelle Evans đánh bạn tàn bạo

Jenelle Evans, 19 tuổi - ngôi sao trong bộ phim Teen Mom 2 đã bị bắt hồi cuối tháng 3/2011 sau khi cuốn băng cô thẳng tay đánh một cô gái khác bị phát tán trên mạng. Theo những hình ảnh trong cuốn băng, Evans đã hành hung tàn bạo người bạn thân Britany Truett dưới sự chứng kiến của rất nhiều người.


Jenelle Evans "tặng" cho cô bạn Britany cú đấm trời giáng

Ban đầu, Evans dùng nhiều lời lẽ thô tục mắng nhiếc Britany và sau đó đánh thẳng vào mặt cô bạn này. Kế đó, Evans đè ngửa Britany dưới nền đất và đấm liên tiếp.






Jenelle Evans còn đè ngửa Britany và ra sức đấm đá

Mặc dù có rất nhiều người chứng kiến vụ hành hung này nhưng họ không hề can ngăn mà trái lại còn vỗ tay cổ vũ. Chỉ khi Britany bị thương nặng, một người mới vào kéo Evans và Britany ra.

2. Jessica White đánh người giành taxi

Jessica White - bạn gái cũ của nam tài tử Sean Penn đồng thời cũng là người mẫu của hãng đồ lót danh tiếng Victoria Secret cũng từng bị cảnh sát New York bắt giữ khi đánh một người phụ nữ khác để giành taxi lúc đêm khuya. Theo lời các công tố viên, Jessica bị buộc tội đấm Vanessa Kian liên tiếp vào mặt, gây ra các vết xước, sưng tím.



Sau đó, cảnh sát đã phạt Jessica hai ngày lao động công ích và bồi thường cho nạn nhân $446.96 tuy nhiên người mẫu gợi cảm này đã từ chối thực hiện yêu cầu trên. Thay vào đó, cô sẽ giải quyết vụ này ở tòa. Luật sư của Jessica cho biết: "Jessica vô tội và chắc sẽ được xử trắng án tại tòa". Vụ việc của Jessica sẽ được giải quyết tại tòa vào ngày 17/5/2011.

3. Lindsay Lohan ném lon nước vào phóng viên






Hồi đầu tháng 3/2010, sau khi tham dự tuần lễ thời trang Milan, cô nàng tiệc tùng Lindsay Lohan đã nổi cáu với các phóng viên bám theo cô đến sân bay. Sau đó, Lilo đã mở cửa xe hơi và ném lon nước giải khát vào chỗ các tay săn ảnh.

4. Naomi Campbell hành hung tài xế

Vào tháng 3/2010, Naomi Campbell  bị chính tài xế của cô tố cáo tội hành hung. Anh này cho biết, khi đang chở Naomi qua phía Đông Manhattan (New York, Mỹ), siêu mẫu này đã đánh anh từ phía sau, khiến đầu anh bị đập vào tay lái


Đó không phải là lần đầu tiên Naomi dính vào các tai tiếng bạo lực. Vào năm 2008, cô bị kết tội đánh cảnh sát ở sân bay Heathrow (London, Anh). Trong năm 2007, cô cũng bị buộc tội ném điện thoại vào người giúp việc và phải nhận hình phạt: phải tham gia lao động công ích.

5. Alec Baldwin hành hung paparazzi







Hình tượng của nam diễn viên nổi tiếng Alec Baldwin từng bị ảnh hưởng không ít khi bị bắt gặp hành hung paparazzi. Alec đã hét lên "Chính gã này! Gã này!" và túm áo tay săn ảnh. Tuy nhiên, cảnh sát đã kịp thời có mặt và tách hai người ra.

6. Britney dùng ô đập xe phóng viên



Hồi đầu năm 2007, Britney Spears khiến báo giới cũng như các fan sốc khi cô tự tay gọt đầu trong một tiệm cắt tóc. Sau sự việc này, các phóng viên liên tục đeo bám Britney. Một lần quá bực mình, cô nàng này đã dừng xe và dùng cán ô đập liên tiếp vào xe của một phóng viên.

7. Jude Law tấn công paparazzi



Jude Law cũng có vô số vụ tai tiếng liên quan đến các paparazzi. Vào năm 2007, anh bị buộc tội tấn công một tay săn ảnh ở bên ngoài ngôi nhà của mình ở London. Đến năm 2009, Jude tiếp tục gặp rắc rối vì bị cáo buộc tấn công một nữ paparazzi tại một thị trấn ở London.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý