Khi con trai vừa tròn 4 tuổi tôi ú ớ nhận ra nó giống bạn của chồng như 2 giọt nước

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Khi con trai vừa tròn 4 tuổi tôi ú ớ nhận ra nó giống bạn của chồng như 2 giọt nước

Giây phút Mạnh mỉm cười xuất hiện trước cửa nhà, tôi chết trân đứng ú ớ mất mấy giây. Trời ơi sao con trai tôi và anh ta lại giống nhau đến từng nốt ruồi như vậy cơ chứ?

07/10/2016 07:47 PM
5,757

Tôi kết hôn đến nay đã được 5 năm, chồng tôi là 1 người chồng tốt và rất mực yêu thương vợ con. Tôi quen anh ấy sau khi chia tay mối tình đầu, chính Phong – tức ông xã của tôi bây giờ là người đã vực tôi dậy dắt tôi đi qua sóng gió đầu tiên của cuộc đời.

Anh dạy tôi biết trân quý bản thân, giới thiệu công việc giúp tôi khi tôi đang khốn khổ vì những chuỗi ngày thất nghiệp. Cuối tuần nào chúng tôi cũng cùng nhau đi từ thiện. Tình yêu hai đứa là những chuỗi ngày trong sáng hạnh phúc.

Sở dĩ tôi yêu và muốn gắn bó cả đời với Phong không chỉ vì anh tốt tình yêu thương tôi mà quan trọng hơn từ khi yêu nhau không bao giờ anh bắt ép tôi làm điều đó như người cũ. Anh tôn trọng cảm xúc suy nghĩ của tôi nên tôi cảm thấy rất tin tưởng người đàn ông đó.

con-trai-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Rồi chúng tôi làm đám cưới mọi thứ dường như diễn ra êm đềm. Tôi nhanh chóng có thai sau lần đầu tiên hai vợ chồng gần gũi trong đêm tân hôn. Phong yêu chiều và quan tâm tôi rất nhiều. Mẹ con tôi chưa 1 lần thấy buồn từ khi có anh bên cạnh. Mỗi sáng và mỗi tối chồng luôn hôn tôi, dắt xe cho tôi đi làm, cuối tuần anh đưa tôi đi mua sách. Cuộc sống quá đỗi bình yên, tôi thực sự tự hào về những gì mình có.

Cả hai chúng tôi háo hức chờ đợi ngày con trai ra đời hơn bao giờ hết, tôi hạnh phúc khi thấy chồng tự tay cặm cụi làm đồ chơi cho con. Tôi thích nhìn ngắm cách anh nói chuyện với con. Nhưng rồi 1 ngày anh bảo với tôi, chúng mình sẽ chỉ sinh 1 đứa thế này thôi em nhé. Nghe anh nói xong tôi nghĩ anh chỉ nói đùa nhưng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của chồng thì tôi bắt đầu lo lắng hỏi:

- Sao vậy ông xã, chẳng phải anh rất thích trẻ con hay sao?

- Đúng vậy, nhưng anh nghĩ có 1 con trai thôi cũng tốt. Mình sẽ nuôi dạy con thật tốt rồi sống hạnh phúc bên nhau là được rồi, nha em.

Tôi cười ậm ừ cho qua chuyện, nhưng đầu tôi vẫn nghĩ chắc chắn tôi sẽ sinh thêm 1 đứa nữa. Rồi mọi thứ vẫn êm đềm như thế cho đến 1 ngày khi đó con tôi tròn 4 tuổi, chồng mời bạn bè đến nhà chơi. Trong số bạn bè có 1 người bạn của anh từ nước ngoài về tên là Mạnh. Nhưng Mạnh đến sau cùng khi mọi người đã về hết rồi.

Tôi nhớ tôi đã gặp anh ấy 1 lần trong đám cưới nhưng hồi đó anh ấy để tóc khác nên nhìn rất khác bây giờ. Thú thật khi vừa gặp bạn của chồng tôi đã đứng chết sững mấy giây vì nhìn mặt thằng bé con tôi và anh ta không khác gì hai giọt nước. Nếu ai đến chơi không biết lại nghĩ tôi và Mạnh cùng con trai là 1 gia đình mất. Vì nhìn nó không hề giống bố nó mà lại giống bạn của bố mới nguy chứ.

Tôi cứ đứng ú ớ, nếu như gia đình tôi và Mạnh đi lại thường xuyên chắc họ sẽ nghĩ tôi ngoại tình mất. Tôi lấy hoa quả ra nhưng đầu óc vẫn mông lung lắm, tôi tự hỏi sao Bin và Mạnh lại giống nhau như vậy.

Tôi khá bối rối còn chồng hình như cũng không được tự nhiên lắm. Mạnh cũng chỉ tặng quà cho thằng bé xong rồi ngồi 1 chút rồi về, đêm đó tôi không tài nào ngủ nổi. Tôi để ý Bin và anh ta giống nhau đến từng nốt ruồi. Chồng tôi cũng có vẻ thao thức nhưng tôi không dám hỏi anh.

Nghĩ đến chuyện chồng bảo chỉ muốn sinh 1 đứa con tôi cộng với việc này tôi thấy có gì khả nghi lắm. Nói ra cũng thật nực cười nhưng tôi và anh ta có từng ngủ hay làm gì với nhau đâu mà tôi cứ lăn tăn vậy nhỉ? Nhưng tôi cứ có cảm giác bất an, có cái gì sai sai ở đây.

Rồi tôi sự nhớ ra, đêm tân hôn người ở lại nhà tôi sau cùng cũng chính là Mạnh. Nhưng hôm đó tôi mệt nên lên phòng tắm rửa nghỉ ngơi trước, sau khi uống cốc nước chanh chồng pha cho tôi chìm vào giấc ngủ sớm.

Khi tỉnh dậy thì đã thấy chồng nằm bên cạnh, chồng cứ luyên thuyên về 1 đêm tân hôn ngọt ngào nhưng tôi thì chẳng nhớ gì cả. Xâu chuỗi nhiều sự việc lại tôi có cảm giác bất an và nghi ngờ vô cùng.

con-trai-giong-ban-chong-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Rồi tôi quyết định đi xét nghiệm ADN, một cái việc điên rồ mà tôi chưa từng nghĩ đến. 3 hôm sau cầm kết quả trên tay, mọi người biết không tôi cảm tưởng đó như là 1 cái tin sấm sét. Mắt tôi nhòe đi đầu óc lảo đảo rồi ngất lịm, con trai tôi và bố nó không cùng dòng máu.

Ồ nực cười ghê, ai không biết chắc sẽ nghĩ là tôi lăng loàn các thứ nhưng thực sự chính tôi cũng không biết vì sao có chuyện này nữa. Tôi tự hỏi sao chồng tôi lại làm vậy, có phải anh bị vô sinh nên mới nghĩ ra hạ sách này không? Mà chồng tôi nhìn rất khỏe mạnh sao lại mắc căn bệnh khủng khiếp đó được cơ chứ.

Tôi suy sụp và đau khổ vô cùng, tôi thương anh nhưng cũng hận anh vì đã lừa dối giấu giếm tôi cái chuyện động trời như vậy. Anh đã biến tôi thành con đàn bà chẳng ra gì, khi đã ngủ với người khác. Tối đó về nhìn chồng đang chơi với con, mắt anh dại đi thâm quầng vì mất ngủ, có lẽ là do sự xuất hiện của Mạnh.

Tôi nhìn vừa thấy giận vừa thấy xót, tôi thực sự yêu chồng và yêu gia đình này. Nhưng sự thật khủng khiếp đó khiến tôi khó chấp nhận, cũng như khó tha thứ cho chồng. Tôi nên làm gì đây, thực sự tôi khổ tâm nhiều lắm, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

>> Chồng yếu sinh lý mà vẫn có bồ, vợ không la hét đánh ghen mà âm thầm mua thứ đó về nấu cho chồng ăn để rồi...

Xem thêm

  • Chồng mải mê hưởng thụ trên thành phố, để rồi ngày về chết trân khi thấy mẹ già bất động trên giường còn vợ thì...Chồng mải mê hưởng thụ trên thành phố, để rồi ngày về chết trân khi thấy mẹ già bất động trên giường còn vợ thì...
  • Câu chuyện đau lòng đằng sau việc vợ 'thả rông' khi nhà có kháchCâu chuyện đau lòng đằng sau việc vợ 'thả rông' khi nhà có khách
  • Cố tình đặt sẵn trong vali của chồng sắp cưới hộp bao cao su để thử lòng khi anh đi công tác và cái kết khó tin mà cô gái nhận đượcCố tình đặt sẵn trong vali của chồng sắp cưới hộp bao cao su để thử lòng khi anh đi công tác và cái kết khó tin mà cô gái nhận được
  • Cả nhà náo loạn khi mẹ chồng phát hiện ra bí mật kinh hoàng bên trong cái bụng bầu 10 tháng của cô con dâu ngoan hiềnCả nhà náo loạn khi mẹ chồng phát hiện ra bí mật kinh hoàng bên trong cái bụng bầu 10 tháng của cô con dâu ngoan hiền
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý