Khi trót "bén mùi"

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Khi trót "bén mùi"

giadinhnet đa phần những cặp vợ chồng thăng hoa trong đời sống gối chăn thường ít xích mích, cãi cọ và luôn giữ được hoà khí gia đình ấm êm, hoà thuận.

01/05/2011 08:33 AM
2,240
Đời sống vợ chồng
Chủ nhật, 01/05/2011, 08:05(GMT+7)

Khi trót "bén mùi"

GiadinhNet - Đa phần những cặp vợ chồng thăng hoa trong đời sống gối chăn thường ít xích mích, cãi cọ và luôn giữ được hoà khí gia đình ấm êm, hoà thuận.

“Quen hơi rồi, nhịn không nổi”

Thực tế, không ít cặp dắt nhau ra toà cũng vì... chuyện tế nhị này. Còn đối với các đôi lứa đang độ yêu đương, họ không có những mối ràng buộc vợ chồng, không có những gạch nối là con cái, họ không cần “gánh vác” trách nhiệm chia sẻ đời sống chăn gối nhưng một khi đã “trót lỡ” quan hệ tình dục thì cũng khó có thể dừng lại. Đó cũng chỉ là bản năng, nhu cầu sinh lý tự nhiên của con người.

Sự hoà hợp chăn gối mang lại những mặt tích cực cho hai vợ chồng. Một phụ nữ thổ lộ: Sau mỗi lần vợ chồng gần gũi nhau họ cảm thấy thân thiết, gắn bó hơn và nếu có những khúc mắc giữa hai người thì cũng được giải quyết nhanh hơn.
 
Nhưng khổ nỗi, cũng chính vì họ lao vào chuyện ấy quá cuồng nhiệt quá say mê mà một phụ nữ khác, sau những lần đổ vỡ tưởng chừng không thể hàn gắn nổi, giờ đây mỗi người một khoảng trời riêng nhưng chồng chị ta vẫn còn... thèm chuyện ấy với vợ. Tuy không mấy hứng thú nhưng không hiểu sao chị vẫn chấp nhận khi chồng đánh tiếng. “Quen hơi rồi, nhịn không nổi”. Và lúc đó, bản năng trong người chị lại trỗi dậy.

Một đôi vợ chồng lấy nhau chưa đầy hai năm, lục đục ra toà ly thân chỉ vì cô vợ trẻ lười việc nhà, lại hay đua đòi. Tuy giữa họ có những quan điểm bất đồng về nhận thức xã hội, cách sống và không thể cùng nhau đi đến cùng.
 
Thế nhưng, sau khi chia tay chẳng bao lâu, khi khoảng trống giữa hai người chưa có chỗ lấp, họ cùng cảm thấy trống trải, cô đơn. Rồi điện thoại, nhắn tin gặp nhau rồi dẫn nhau vào... khách sạn. Sau những phút thăng hoa bất tận, hoan cảm họ chợt nhận ra rằng, mọi chuyện... lại như cũ.

“Viên kẹo ngọt ngào” hay là “liều ma tuý” ?

Tương tự, một phụ nữ khác cho biết chị không tài nào quên những cảm giác khi gần gũi nhau, vòng tay, hơi thở, những cọ xát da thịt với người chồng cũ của mình. Khi cả hai “đường ai nấy đi”, chị không ngừng mơ tưởng đến những lần hạnh phúc đó và thế là hai người lại tiếp tục dùng dằng. Dù người trong cuộc biết rõ, cũng chỉ là tạm thời níu kéo nhau mà thôi.

Chuyện chăn gối là “viên kẹo ngọt ngào” nhưng cũng là “liều ma tuý” cho những đôi tình nhân. Họ thường không lường trước được những cám dỗ của nó. “Bỏ thì thương, vương thì tội” là trường hợp thường gặp khi đôi lứa trót đã “bén mùi” nhau. Với cách nghĩ của những người trẻ hiện nay, tâm hồn hoà hợp, suy cho cùng cũng chỉ là yếu tố tô điểm thêm cho cảm xúc của sự gắn kết trong cuộc giao hoan.

Một chàng trẻ tuổi cùng người yêu đã mấy năm quen nhau đã vượt quá giới hạn cho phép. Lúc đầu, họ chỉ muốn “thử lần này thôi”, nhưng không ngờ chuyện ấy cứ tăng theo cấp số cộng rồi cấp số nhân. Họ cảm thấy yêu nhau hơn, gần gũi hơn và khuôn mặt ai cũng rạng ngời hạnh phúc. Còn cô gái tâm sự: “Hai đứa hứa sẽ giữ gìn cho nhau đến ngày cưới, nhưng mỗi lần gặp nhau, nắm tay nhau là không thể cưỡng nổi chuyện ấy”.
 
Tuy tình yêu khác với tình dục, nhưng nó gắn liền với những đụng chạm, rung cảm về da thịt. Ham muốn của con người là điều tự nhiên, không thể phủ nhận. Và vì thế, nếu có tình yêu thì việc chung đụng thể xác sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.

Khi “cung” vượt “cầu”
 
Hiện tượng phụ nữ khao khát được ái ân, muốn “làm chuyện ấy” nhiều lần không có gì là bất thường. Cơn khát ở đây là khát yêu và được yêu, một nhu cầu gối chăn mãnh liệt của không ít người. Đối với phụ nữ, cơn khát này bị quy vào loại nghiện và bị xét nét một cách thiếu thiện cảm.

Nếu chỉ căn cứ vào nhu cầu “vượt khung” mà kết luận một người phụ nữ nào đó bị nghiện tình dục là không đúng. Dung lượng chăn gối của mỗi người là mỗi khác nên khi bình chưa đầy, hiển nhiên cần được rót thêm. Khoái cảm tình dục có được từ một hormone, tiết ra mỗi khi quan hệ. Cảm giác thích thú, sảng khoái trong và sau khi lâm trận khiến người ta luôn thèm thuồng và muốn “tái hồi”. Vì thế, nếu người nào có tham lam đi chăng nữa cũng là chuyện bình thường.

Hơn nữa, trong quan hệ tình dục, phụ nữ không phải “hao binh tổn tướng” nhiều như cánh đàn ông. Họ không cần thời gian để “tái sản xuất”. Thậm chí, nếu muốn “vào trận” phụ nữ chỉ cần gật đầu là có thể “chiến đấu” ngay, không cần chuẩn bị “vũ khí” như đàn ông.

Như vậy, những người khao khát cao độ không hẳn chỉ vì mục đích cung - cầu mà còn có thể do nhiều động cơ khác. Một số phụ nữ tự nhận họ chỉ tìm được cảm giác bình an cho cái tôi của mình khi được gần gũi. Giống như người sợ độ cao, chỉ thấy an toàn khi chân đã chạm đất, những phụ nữ này dùng tình dục như một liều thuốc an thần dài hơi.
 
Một số phụ nữ khác lại tìm thấy trong chuyện ái ân lời khẳng định họ vẫn còn được yêu, vẫn hấp dẫn trong mắt đàn ông.  Chuyện ấy còn là chiếc “vương trượng”, được một số phụ nữ dùng để thể hiện quyền năng “ban phát” của mình. Họ có cảm giác thích thú khi thấy người khác “xin xỏ”. Thông thường, những phụ nữ ấy ý thức cao về sắc đẹp hoặc mắc bệnh ngưỡng mộ thái quá tấm thân “vệ nữ” của mình.
 

Nguyên tắc nhỏ

Có những điều nên và không nên trong quan hệ vợ chồng. Bạn cần tránh những điều đó để có được một cuộc sống tình dục hòa hợp và hạnh phúc.

1. Vợ chồng gần gũi nhau vào những ngày quá nóng, quá lạnh, hoặc mưa to gió lớn sẽ chịu tác động mạnh mẽ từ thời tiết, dễ nhiễm bệnh cảm cúm.

2. Để cửa phòng mở toang trong khi quan hệ có thể bị trúng gió, gây nôn mửa hoặc chứng liệt cơ bắp rất nguy hiểm.

3. Lập gia đình, sinh hoạt gối chăn khi tuổi còn quá trẻ, thân thể sẽ bị tổn thương.

4. Tiến hành “chuyện ấy” khi ăn quá no, quá đói hoặc đang say xỉn, có thể bị tắc hoặc vỡ mạch máu.

5. Đừng quan hệ khi tinh thần mệt mỏi, cảm giác bất an.

6. Khi đang bị táo bón hoặc tiêu chảy tuyệt đối không nên tiến hành quan hệ vợ chồng.

7. Khi huyết áp cao, nếu quan hệ chăn gối đạt “đỉnh” sẽ dễ bị tai biến mạch máu não.

8. Nếu quan hệ trong những ngày bị hành kinh, người phụ nữ dễ bị viêm nhiễm “vùng kín”.

9. Không nên chiều chồng hoặc vợ trong “chuyện ấy” khi không thích.

10. Cưỡng bức quan hệ gây ức chế, giận hờn.

11. Không sinh hoạt chăn gối khi bộ phận chính bị thương tổn.


Hạ Vi
  • email
  • in
  • Chia sẻ lên LinkHay.com
[ Quay lại đầu trang ]
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý