Khinh vợ vừa xấu vừa bẩn, chồng đi cả năm chẳng thèm về để rồi chết đứng khi thấy vợ đang thi hoa hậu trên TV

sakura1 sakura1 @sakura1

Khinh vợ vừa xấu vừa bẩn, chồng đi cả năm chẳng thèm về để rồi chết đứng khi thấy vợ đang thi hoa hậu trên TV

Ngay ngày hôm ấy, Long phi vội về nhà. Mọi người đang vây kín nhà anh để chúc mừng Thụy đã mang vẻ vang về cho cả xã...

21/10/2016 09:16 PM
9,235

Thụy với chồng sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó. Năm Thụy bước vào tuổi 20 thì anh quyết định cưới cô gái xinh xắn nhất làng về làm vợ. Sau khi cưới anh để vợ lại ở quê, còn anh theo mấy người bạn trong làng lên thành phố tìm việc với hi vọng sẽ kiếm được ít tiền gửi về nhà cho vợ tiết kiệm làm chút vốn liếng sau này.

Cuộc sống ở quê quá khó khăn, kiếm tiền vô cùng khó nên Thụy đành nuốt nước mắt để chồng đi. Hai vợ chồng cũng thống nhất 2-3 năm nữa mới sinh con vì cả anh và Thụy đều vẫn trẻ. Vậy là người vợ trẻ đành phải xa chồng khi mới cưới chưa đầy tháng. Lúc đầu anh tính đi làm phụ hồ, nhưng rồi làm được 4 tháng thì tình cờ người chủ căn nhà đang xây thấy anh hiền lành chịu khó thì nhận anh vào làm công nhân trong xưởng sản xuất của ông ta.

Thời gian đầu anh làm việc chăm chỉ và gửi tiền đều đều về cho vợ ở quê. Thụy vui mừng và hạnh phúc lắm, vì chẳng mấy người được may mắn như cô cả. Nhiều chị vợ có chồng đi làm đợt cùng với anh ai cũng kêu than chồng cờ bạc, rượu chè nên gửi rất ít tiền về, để vợ ở nhà với lũ con nheo nhóc.

bat-qua-tang1-blogtamsuvn

Vậy là người vợ trẻ đành phải xa chồng khi mới cưới chưa đầy tháng. (Ảnh minh họa)

Tiền anh gửi về có được bao nhiêu Thụy lập sổ tiết kiệm gửi hết vào ngân hàng. Cô ở nhà cũng không dám lười biếng, một mình cấy hơn 1 mẫu ruộng lại còn chăn nuôi gà lợn, rau cỏ ngoài vườn. Tiền thu được từ chăn nuôi Thụy cũng mang gửi hết cùng với tiền chồng gửi về, cô ở nhà không dám tiêu đến cái áo mới cũng không dám mua. Với lại Thụy quanh năm chỉ biết đến đồng ruộng, cũng chẳng đi đâu xa ngoài cái làng này thì cũng chẳng cần quần áo đẹp.

Cô quần quật suốt ngày nên từ một cô gái xinh xắn thì giờ nắng đã nhuộm cháy mặt và làn da của cô. Tuy nhiên ở quê Thụy ai cũng như ai nên cũng chẳng ai để ý tới chuyện đó. Chỉ có chồng cô là bắt đầu nhận ra sự già nua và xấu xí của vợ. Sau mỗi vụ mùa anh trở về lại thấy hình như nước da của vợ anh lại xỉn đi hơn so với lần trước.

Mọi chuyện suôn sẻ được trong năm đầu tiên. Vợ chồng Thụy cũng đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chính bản thân chồng cô cũng không biết vợ tiết kiệm được nhiều như vậy. Thụy nghĩ đã đến lúc bầu bí rồi cuối năm sinh con là vừa. Chồng cô cũng đã được ông chủ cất nhắc lên làm tổ trưởng tổ sản xuất để giám sát nhóm thợ, lương thưởng vì thế cũng nhiều thêm lên.

Tết ấy Thụy có ý định bảo chồng sinh con nhưng anh lại bảo chưa tới lúc (vì ban đầu vợ chồng dự định kế hoạch 2-3 năm). Anh bảo để anh ổn định công việc trên ấy nếu có thể thì đón chị lên cùng cho vợ chồng đỡ phải xa nhau. Thụy nghe chồng bàn thế thì mừng rỡ vô cùng và yên tâm đợi anh thu xếp mọi thứ.

Ra Tết chồng Thụy lại đi làm nhưng chị không ngờ rằng lần anh đi ấy anh đã có chủ đích không về với cô vợ nhà quê nữa. Trên thành phố chồng Thụy đã để ý tới một cô gái khác và hiện tại họ đang sống với nhau như vợ chồng rồi. Thụy ở nhà chẳng hay biết gì cả, chỉ thấy hơn nửa năm rồi chồng không gửi tiền về, cũng không về thăm. Gọi điện thì anh nói bận, tiền làm bây giờ anh gửi chủ tết sang năm về lấy cho được cả cục chứ không lấy theo tháng nữa.

Chỉ tới khi một người chị có chồng đi làm cùng đợt với chồng Thụy bất ngờ gặp anh đang tay trong tay với cô gái khác mới điện kể cho vợ nghe. Và mọi chuyện đến tai Thụy: “Thằng Long trên thành phố có bồ rồi, cô không cẩn thận là mất chồng đấy. Nghe nói chú ấy cặp với một em trẻ đẹp lắm”. Thụy không tin, cô không bao giờ tin cái chuyện chồng phản bội mình. Nhưng cô vẫn quyết định lên thành phố mò đến phòng trọ của chồng để kiểm tra. Và rồi, đúng là ngày hôm ấy, bên ngoài cánh cửa phòng trọ của chồng, Thụy đã nghe thấy những gì anh nói với cô bồ bên trong:

che-vo-blogtamsuvn

“Giờ có em bên cạnh anh chẳng thiết về quê với vợ vừa xấu vừa bẩn ấy nữa.
Cố đợi anh thêm ít thời gian nữa, anh sẽ tìm cách ly hôn cô ta để cưới anh”.
(Ảnh minh họa
)

“Giờ có em bên cạnh anh chẳng thiết về quê với vợ vừa xấu vừa bẩn ấy nữa. Cố đợi anh thêm ít thời gian nữa, anh sẽ tìm cách ly hôn cô ta để cưới anh”. Thụy quỳ rạp xuống đất, nước mắt nghẹn đắng mà không thốt lên lời. Cô không lao vào đánh ghen mà ôm mặt chạy thẳng khỏi cái chỗ nhơ nhớp ấy. Và những ngày hôm sau, cả vùng quê xôn xao khi thấy Thụy thay đổi hoàn toàn…

Và rồi 2 tháng sau, chị gái chồng Thụy gọi điện lên cho em trai: “Em ơi về đi, vợ em mất tích rồi”. Chồng Thụy không hề tỏ ra lo lắng khi nghe tin vợ mất tích mà lại còn mừng trong lòng. Như thế càng có cớ để anh ly hôn. Và vợ anh người cao gầy, danh bánh mật xấu như thế mà lại có thằng rước ư?

Để rồi hôm ấy khi đang ôm bồ trong tay, Long (chồng Thụy) choáng váng khi nhìn thấy khuôn mặt ấy đang tham dự cuộc thi hoa hậu dành cho những người phụ nữ xinh đẹp đảm đang mà tỉnh anh tổ chức và được truyền hình trực tiếp. Anh không thể ngờ được rằng người vợ mà anh chê xấu, chê bẩn ấy lại được bước lên bục vinh quang nhận vương miện. Thụy đã lột xác hoàn toàn, Long phải nhìn mãi mới có thể nhận ra. Hóa ra không phải vợ anh mất tích mà là cô tham gia cuộc thi này.

Ngay ngày hôm ấy, Long phi vội về nhà. Mọi người đang vây kín nhà anh để chúc mừng Thụy đã mang vẻ vang về cho cả xã, vừa thấy chồng cô cười mỉm rồi nói: “Anh về để li hôn tôi đấy à, đơn tôi viết và kí sẵn rồi. Anh kí đi rồi mang nộp, chồng như anh tôi ngu gì mà giữ lại”. Thụy đã nói hết mọi chuyện của chồng với mọi người trong nhà nên ai cũng ghét Lòng. Anh ta đành ngậm ngùi trở lại thành phố thì ả bồ cũng lặn mất tăm rồi. Vợ bỏ, bồ đá, tay trắng không tiền Long hối hận thì đã muộn.

>> Nhìn thấy thứ đó trên người đứa con trai không cha của người yêu cũ, tôi chỉ biết gục đầu xin cô ấy tha thứ

Xem thêm

  • Chứng kiến cảnh vợ hất cả bô nước tiểu vào mặt mẹ, chồng điên tiết đánh đuổi vợ đi trong đêm mưa bão nhưng 20 phút sau thì…Chứng kiến cảnh vợ hất cả bô nước tiểu vào mặt mẹ, chồng điên tiết đánh đuổi vợ đi trong đêm mưa bão nhưng 20 phút sau thì…
  • Hí hửng ly hôn vợ để cưới bồ đại gia nhưng đến hôm tân hôn cởi áo bồ ra mới thấy thà ở nhà cấp 4 với cô vợ quê mùa còn hơnHí hửng ly hôn vợ để cưới bồ đại gia nhưng đến hôm tân hôn cởi áo bồ ra mới thấy thà ở nhà cấp 4 với cô vợ quê mùa còn hơn
  • Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay tôi mới phát hiện tác dụng của những thang thuốc bổ mà người chồng làm bác sĩ kê đơnCầm tờ giấy xét nghiệm trên tay tôi mới phát hiện tác dụng của những thang thuốc bổ mà người chồng làm bác sĩ kê đơn
  • “Nói mẹ anh lần sau nhớ đeo bao tay vo gạo nhé, tay bà bẩn thế kia em ăn cơm toàn chạy vào bồn cầu để nôn thôi”“Nói mẹ anh lần sau nhớ đeo bao tay vo gạo nhé, tay bà bẩn thế kia em ăn cơm toàn chạy vào bồn cầu để nôn thôi”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý