Không kém cạnh Samsung, LG có điện thoại màn hình gấp vào năm sau

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Không kém cạnh Samsung, LG có điện thoại màn hình gấp vào năm sau

Không chịu kém cạnh người anh em cùng quê nhà Samsung, LG đang chuẩn bị thương mại hoá các thiết bị mới với màn hình linh hoạt như điện thoại màn hình có thể gập lại được.

23/07/2016 05:19 PM
59

  Không kém cạnh Samsung, LG có điện thoại màn hình gấp vào năm sau - Ảnh 1

Màn hình linh hoạt có thể gấp lại của LG. Ảnh: Dailymail.

Chúng ta vốn đã không còn lạ lẫm với những điện thoại màn hình gấp, như dòng điện thoại G Flex, sử dụng nhựa thay vì kính cho màn hình OLED, và có một chút cong nhẹ từ phía trên xuống.LG cũng sản xuất màn hình OLED cho Apple Watch với hơn 1 tỷ USD đầu từ cho sản xuất màn hình linh hoạt cho đến nay, nhưng dường như công ty đang chuẩn bị đưa mọi thứ của công nghệ này lên một tầm cao mới.

Được biết, LG đã bắt đầu trang bị cho một trong các cơ sở sản xuất màn hình của mình ở Gumi các công cụ để chế tạo màn hình linh hoạt OLED thế hệ thứ 6 với số lượng lớn, và đã đưa dự án điện thoại gấp từ Phòng Nghiên cứu và Phát triển lên Phòng Phát triển sản phẩm tại công ty. Ngoài ra, đã có một số dự án được ký với IGNIS Innovation, một công ty Canada sản xuất mạch điện cho màn hình linh hoạt.

Trên thực tế, Tổng giám đốc của IGNIS đã xuất hiện trong một bài phỏng vấn về chủ đề này, nói rằng “mọi người sẽ được chứng kiến những smartphone màn hình gấp có thể biến đổi thành máy tính bảng trong vòng một vài năm tới.” Một nguồn tin trong ngành còn khẳng định màn hình LG bằng nhựa có thể gấp lại từ bên trong hoặc từ bên ngoài. LG dường như đang chuẩn bị cho chạy hết công suất sản xuất màn hình linh hoạt vào nửa đầu năm sau, ngay khi Samsung triển khai các thiết bị thuộc dự án Project Valley, vậy nên đến Hội nghị di động thế giới năm sau (MWC 2107), chúng ta chưa thể trông đợi sản phẩm mới vì có thể chưa kịp. Chỉ biết là, cuộc đua giữa 2 nhà sản xuất càng gay gắt, người tiêu dùng càng có lợi.

Thu Hà theo Phonearena

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý