Không nên mua sản phẩm Apple nào trong thời điểm hiện tại!

biettuot biettuot @biettuot

Không nên mua sản phẩm Apple nào trong thời điểm hiện tại!

Đừng dại mua bất cứ thiết bị ngoại vi nào liên quan đến Apple trong thời điểm hiện tại vì nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái phần cứng của Apple sẽ thay đổi.

03/09/2016 11:49 AM
412

Không nên mua sản phẩm Apple vào thời điểm hiện tại.

Đừng mua phụ kiện và đặc biệt là đừng mua cáp.

Tại sao? Bắt đầu từ MacBook, Apple đã bắt đầu dần dần chuyển sang USB-C. Những chiếc MacBook Pro mới cũng được đồn đoán là sẽ sử dụng cáp USB-C. Nếu điều này là chính xác, chúng ta buộc phải tin rằng nó sẽ có tác động không nhỏ đối với người dùng.

Về cơ bản, Apple đang thay đổi toàn bộ hệ sinh thái sang USB-C và Lightning. Thế nên bạn đừng nên mua bất cứ sản phẩm nào để dùng kèm với các thiết bị của Apple trong thời điểm này.

Việc Apple chuyển đổi sang USB-C sẽ tác động đến tất cả mọi thứ. Các nhà sản xuất phụ kiện cũng đang dần dần chuyển sang sản xuất các thiết bị kết nối USB-C. Aukey, nhà sản xuất các loại sạc dự phòng và nhiều phụ kiện thuộc loại tốt nhất trên thị trường, cũng đã chuyển sang sản xuất các phụ kiện sử dụng cổng USB-C và quảng bá những sản phẩm này tới với những người sở hữu thiết bị Android.

Một khi Apple đã chuyển sang sử dụng cổng USB-C cho toàn bộ sản phẩm, kể cả các loại máy tính xách tay thì các sản phẩm sạc hay dây cắm cũng sẽ thay đổi theo.

Những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo có lẽ cũng sẽ sử dụng cổng USB để sạc. Từ đó, chúng ta có thể tin tưởng rằng các nhà sản xuất thiết bị ngoại vi sẽ dần dần hoặc thậm chí là nhanh chóng xóa bỏ “chuẩn” kết nối USB.

Thậm chí nếu bạn không có ý định “lên đời” chiếc điện thoại của mình trong vòng một năm nữa hoặc hơn, đừng mua bất cứ món phụ kiện nào trừ khi là bạn thực sự cần nó. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không ai sử dụng loại cổng USB cũ nữa nhưng để tìm kiếm một thiết bị tích hợp cổng USB chất lượng tốt trong tương lai sẽ rất khó.

Apple dự kiện sẽ giới thiệu chiếc iPhone thế hệ mới vào ngày 7/9 tới. Nếu bạn có dự định sắm một chiếc iPhone 7, hãy kiên nhẫn chờ đợi, đặc biệt là nếu bạn có ý định mua một đôi tai nghe mới.

Lời khuyên này cũng chính xác nếu bạn có dự định mua một chiếc MacBook Pro mới. Trừ khi bạn chấp nhận mua thêm một đống các loại cáp chuyển đổi còn nếu không thì đừng mua bất cứ thiết bị nào để dùng kèm với sản phẩm này trong thời điểm hiện tại.

Theo ICTnews

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý