Không ngoài dự đoán, học trò Hà Hồ đăng quang Quán quân 'The Face'

sakura1 sakura1 @sakura1

Không ngoài dự đoán, học trò Hà Hồ đăng quang Quán quân 'The Face'

Kết thúc đêm chung kết, thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh đã đăng quang ngôi vị quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên.

03/09/2016 10:46 PM
1,224

Tối nay (3/9), đêm Chung kết "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2016" đã diễn ra với phần tranh tài gay cấn, hấp dẫn của 4 gương mặt xuất sắc nhất: Mai Ngô đến từ đội Lan Khuê, Khánh Ngân đội Phạm Hương, Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh đến từ đội Hồ Ngọc Hà.

Trong đêm chung kết, top 12 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi đầu tiên mở màn với bộ sưu tập "Con đường ánh sáng". Sau phần trình diễn của các thí sinh, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng host Vĩnh Thụy xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu cùng MC Thành Trung và Gil Lê.

anh5-2831-1472909424-ngoisao 0

Các Huấn luyện viên xuất hiện ấn tượng trên sân khấu đêm Chung kết The Face

anh6-5740-1472909424-ngoisao 1

Trong đêm chung kết, bốn thí sinh phải tiếp tục đối mặt với các thử thách để tiến đến ngôi vị Quán quân. Thử thách đầu tiên sẽ là: Biểu diễn tương tác với màn hình. Các thí sinh sẽ thể hiện từng hình tượng khác nhau và chụp hình selfie với khách mời là: siêu mẫu Vĩnh Thụy và nam vương Văn Sơn. Thí sinh đầu tiên đối mặt với thử thách là Mai Ngô trong hình tượng Lửa. Phí Phương Anh của đội Hà Hồ trong hình tượng Mây khói. Kế đến, Khánh Ngân của đội Phạm Hương trong hình tượng Nước. Khép lại thử thách đầu tiên là thí Chúng Huyền Thanh của đội Hà Hồ trong hình tượng Đất.

chung-huyen-thanh-1483-1472910170-ngoisao 0

khanh-ngan-9664-1472910170-ngoisao 1

san-khau2-1295-1472910009-ngoisao 2

Các thí sinh có tối đa 1 phút để trả lời sau khi nghe câu hỏi từ phía khách mời. Chúng Huyền Thanh là thí sinh thi đầu tiên với câu hỏi được đặt từ ca sĩ Tóc Tiên. Câu hỏi là: "Quan niệm của bạn thế nào là một đại sứ thương hiệu? Một đại sứ thương hiệu cần có những phẩm chất gì?" Chúng Huyền Thanh trả lời rằng: "Đại sứ thương hiệu là người đại diện hình ảnh của thương hiệu đó trước công chúng, trước khách hàng. Đại sứ thương hiệu là người bạn tri kỉ đồng hành với thương hiệu trên suốt mọi chặng đường. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, đại sứ thương hiệu còn phải am hiểu đặc tính của thương hiệu?".

Mai Ngô là thí sinh tiếp theo đối mặt với phần thi ứng xử. Câu hỏi dành cho Mai Ngô không hề dễ dàng: "Bạn phải làm thế nào để thu hút sự quan tâm của các nhãn hàng? Có những hình ảnh không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh đại sứ thì bạn ứng xử như thế nào?". Mai Ngô đã trả lời: "Mỗi người đều có cá tính riêng, cần phải kể câu chuyện thật, tạo sự nhất quán đối với thương hiệu. Đứng trước một tin đồn cần bình tĩnh, sáng suốt, phân tích tình huống. Nếu tin đồn thất thiệt cần chứng minh giá trị bản thân để tạo niềm tin nơi công chúng".

Phí Phương Anh phải đối mặt với câu hỏi khá hóc búa: "Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu hay không?". Phương Anh trả lời: "Cần phải dung hòa giữa cá tính và thương hiệu. Trong cuộc sống và công việc, luôn luôn cần sự thay đổi để hoàn thiện bản thân, sự thay đổi tốt nhất là thích nghi mà không đánh mất bản thân mình".

Cuối cùng là Khánh Ngân. Cô phải đối mặt với câu hỏi: "Là một đại sứ thương hiệu, lợi ích một bức ảnh đẹp mang lại là gì?". Khánh Ngân trả lời: "Hình ảnh là thông tin được lan truyền rất nhanh mà ai cũng có thể thấy được, một hình ảnh tốt đã lan truyền nhanh mà hình ảnh xấu còn lan truyền nhanh hơn. Em luôn nhắc nhở phải giữ hình ảnh bản thân mọi lúc, mọi nơi".

san-khau3-4601-1472911964-ngoisao 0

Tiếp nối đêm chung kết, bốn thí sinh xuất sắc nhất lại mang đến những tiết mục dance sports khi phối hợp với các thí sinh từng tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Mai Ngô kết hợp cùng Tim, Khánh Ngân nhảy cùng nam vương S.T, Phí Phương Anh khiêu vũ với siêu mẫu Minh Trung và Chúng Huyền Thanh được diễn viên Thuận Nguyễn hỗ trợ.

san-khau10-8775-1472912901-ngoisao 0

san-khau11-4093-1472912901-ngoisao 1

san-khau12-1669-1472913359-ngoisao 2

san-khau14-6976-1472913360-ngoisao 3

Trải qua 3 thử thách trong đêm chung kết, Phí Phương Anh đã giành ngôi vị Quán quân The Face mùa đầu tiên với 43% lượt bình chọn từ khán giả. Phí Phương Anh sinh năm 1997, mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính và được Hồ Ngọc Hà đánh giá cao về sự thông minh, chịu khó tiếp thu và không ngừng nỗ lực để thể hiện bản thân qua từng tập của chương trình. Ở chặng cuối cuộc thi, Phí Phương Anh hoàn toàn lột xác và thể hiện được những tố chất của một người đẹp xứng tầm với vị trí 'Gương mặt thương hiệu'. Không chỉ hoàn thiện về khả năng catwalk, tạo dáng trước ống kính, quay MV... cô còn giành được tình cảm từ các huấn luyện viên và khán giả bởi sự nhạy bén và tư duy thông minh.

anh6-5740-1472909424-ngoisao 0

Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và khán giả. Bên cạnh đó hai cô gái có gương mặt xinh đẹp Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân cũng thể hiện sự ngang sức ngang tài. Gương mặt còn lại của top 4, Mai Ngô lại được người hâm mộ ghi nhận sự nỗ lực của cô trong suốt quá trình tham gia chương trình.

quan-quan-phi-phuong-anh-ngoisao 0

Quán quân The Face Việt Nam 2016 - Phí Phương Anh.

>> Dàn sao Việt nô nức váy áo trên thảm đỏ Chung kết The Face

Xem thêm

  • Dàn sao Việt nô nức váy áo trên thảm đỏ Chung kết The FaceDàn sao Việt nô nức váy áo trên thảm đỏ Chung kết The Face
  • Hà Hồ, Sơn Tùng, Tóc Tiên cùng dàn sao khuấy động sân khấu tổng duyệt The FaceHà Hồ, Sơn Tùng, Tóc Tiên cùng dàn sao khuấy động sân khấu tổng duyệt The Face
  • Trước thềm chung kết The Face, Phạm Hương 'đụng hàng' xuyên lục địaTrước thềm chung kết The Face, Phạm Hương 'đụng hàng' xuyên lục địa
  • Nghi án chung kết The Face sẽ có hai quán quân Nghi án chung kết The Face sẽ có hai quán quân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý