Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm

Lee Sung Kyung mới chỉ bắt đầu diễn xuất từ 3 năm trước, nhưng đã nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh xứ Hàn.

08/04/2017 07:20 AM
1,168

Lee Sung Kyung mới chỉ bắt đầu diễn xuất từ 3 năm trước, nhưng đã nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh xứ Hàn.

Mặc dù hầu hết người hâm mộ hiện tại đều biết đến Lee Sung Kyung với tư cách diễn viên, nhưng cô lại bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu.

Năm 2014, Lee Sung Kyung debut dưới trướng của YGKplus - một sự hợp tác giữa công ty người mẫu K-Plus và "ông lớn" của ngành giải trí xứ Hàn YG Entertainment.

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 1

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 2

Mặc dù có ngoại hình cùng gu thời trang nổi bật, thậm chí gần đây còn được gọi là "Gigi Hagid" của Hàn Quốc, công chúng vẫn không biết nhiều về Lee Sung Kyung.

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 3

Bước ngoặt trong sự nghiệp nghệ thuật của cô đến khi đạo diễn Kim Kyu Tae chọn Lee Sung Kyung vào vai phụ trong phim truyền hình "It’s Okay That’s Love". Diễn xuất bên cạnh Jo In Sung, Gong Hyo Jin và sánh đôi với Lee Kwang Soo trên màn ảnh đã mở ra một cánh cửa mới cho Lee Sung Kyung.

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 4

Cô nàng được khán giả chú ý, yêu mến và thậm chí nhận được đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất ở ngay vai diễn thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất trong phim "Queen's Flower".

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 5

Kể từ đó, Lee Sung Kyung tiếp tục trở thành ngôi sao trẻ đầy tiềm năng trên màn ảnh nhỏ. Cô diễn liên tiếp hai vai nữ phụ ấn tượng trong "Cheese In the Trap" và "Doctor Crush" trước khi giành được vai nữ chính trong "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo".

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 6

Vai diễn cô nàng vận động viên cử tạ Kim Bok Joo là nhân vật đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Lee Sung Kyung, đồng thời chứng tỏ khả năng diễn xuất của cô.

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 7

Thay vì một vai nữ phụ phản diện, Lee Sung Kyung chứng minh rằng mình có thể diễn tốt vai nữ chính mà mọi người đều yêu mến.

Thêm vào đó, chemistry quá "đỉnh" của Lee Sung Kyung cùng bạn diễn kém tuổi Nam Joo Hyuk (một nam diễn viên cũng xuất thân từ người mẫu) khiến cho cô có thêm rất nhiều người hâm mộ.

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 8

Nhờ sự nghiệp diễn xuất thành công của mình, Lee Sung Kyung đã trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng và có cộng đồng fan hùng hậu ở cả trong lẫn ngoài nước.

Tài khoản Instagram cá nhân của Lee Sung Kyung hiện có 5,6 triệu người theo dõi.

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 9

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 10

Sự nổi tiếng của Lee Sung Kyung đã đem lại cho cô rất nhiều hợp đồng quảng cáo, bao gồm cả việc trở thành gương mặt mới của nhãn hiệu trang điểm nổi tiếng Laneige.

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 11

Không thể tin được Lee Sung Kyung đã nổi tiếng đến thế này chỉ trong 3 năm - Ảnh 12

Hiện tại Lee Sung Kyung đang bận rộn thực hiện các buổi chụp hình thời trang và du lịch, cô nàng cũng vừa từ chối cơ hội diễn xuất bên cạnh Ji Chang Wook trong bộ phim truyền hình mới.

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn đang mong đợi vào sự trở lại của Lee Sung Kyung trên màn ảnh nhỏ với một vai diễn ấn tượng khác!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý