Kiên quyết từ chối tiền khán giả ủng hộ cho con, Quốc Tuấn hé lộ chuyện rơi nước mắt chưa từng kể

remember1 remember1 @remember1

Kiên quyết từ chối tiền khán giả ủng hộ cho con, Quốc Tuấn hé lộ chuyện rơi nước mắt chưa từng kể

Trong suốt hành trình 15 năm cùng con chống chọi với bệnh tật, chưa một phút giây nào Quốc Tuấn kêu than. Với anh Bôm là tất cả và anh sẵn sàng làm mọi chuyện về con.

25/09/2017 05:01 PM
9,264

Trong suốt hành trình 15 năm cùng con chống chọi với bệnh tật, chưa một phút giây nào Quốc Tuấn kêu than. Với anh Bôm là tất cả và anh sẵn sàng làm mọi chuyện về con.

Cho đến tận bây giờ khi hạnh phúc đã thực sự mỉm cười, khi “phép màu” đã xuất hiện, chúng ta mới thấy những giọt nước mắt của “ông bố vĩ đại” Quốc Tuấn. Thậm chí đến anh cũng không dám tin đó là sự thật, bao đêm thức giấc nhìn Bôm, anh vẫn ngỡ như là giấc mơ.

Câu chuyện về hành trình 15 năm cùng con chiến đấu với căn bệnh hiếm gặp của nam diễn viên Quốc Tuấn có lẽ là câu chuyện thu hút sự quan tâm trong những này gần đây.

Đặc biệt, khi câu chuyện của hai cha con anh được chia sẻ trong chương trình “Điều ước thứ 7”, hàng triệu trái tim khán giả đã thực sự xúc động. Họ bật khóc bởi ngưỡng mộ, họ bật khóc bởi tình yêu anh dành cho con và cũng bởi “phép màu” cuối cùng đã đến sau chặng đường 15 năm ròng rã chữa bệnh của Quốc Tuấn và con trai.

Hơn 40 tuổi nam diễn viên mới lập gia đình. Thế nhưng khi hai vợ chồng vừa hạnh phúc đón cậu con trai đầu lòng chưa được bao lâu thì lại bắt đầu những tháng ngày chạy đôn chạy đáo khắp nơi để chữa bệnh cho con.

Kiên quyết từ chối tiền khán giả ủng hộ cho con, Quốc Tuấn hé lộ chuyện rơi nước mắt chưa từng kể - Ảnh 1Phóng to

Suốt 15 năm qua Bôm đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật

Theo đó, con trai diễn viên Quốc Tuấn bị mắc hội chứng APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và hẹp đường thở. Hội chứng APERT không phải là một loại bệnh thường gặp ở trẻ em. Xương hộp sọ cứng nhanh trong khi não vẫn phát triển. Những em bé bị mắc bệnh này mắt hay bị lồi, tay bị dính, phần xương mặt biến dạng.

Giây phút biết con trai mắc bệnh hiếm, Quốc Tuấn chết lặng đau đớn không thốt nên lời, còn vợ anh đã ngất lịm ngay khi nghe tin. Hình ảnh của con khiến anh nhoi nhói trong tim, như thể một vết thương chưa lành hẳn.

Trước bất hạnh mà con trai phải gánh chịu, Quốc Tuấn đã có khi buồn rầu thế nhưng cuối cùng tình phụ tử thiêng liêng đã kéo anh đứng lên, mạnh mẽ cùng con ròng rã chữa bệnh suốt 15 năm trường. 15 năm qua với anh là biết bao chuyến “xuất ngoại” đến rồ người.

Chia sẻ về khoảng thời gian ấy, Quốc Tuấn cho biết, cách đây 4 năm, bé Bôm đã từng trải qua ca phẫu thuật tương tự ở Hàn Quốc nhưng không thành công. Trải qua ít năm, nhờ những giáo sư Mỹ giới thiệu công nghệ mới nên anh đã đồng ý phẫu thuật ở Việt Nam. Và đây là ca mổ đầu tiên ở Viên Nam và đã thành công.

Nam diễn viên tâm sự, khi anh quyết định mổ rất nhiều người phản đối quyết liệt vì các giáo sư Hàn và Úc đều nói là phải 17-18 tuổi mới làm được. Thế nhưng lúc này hàm trên của Bôm ngày càng tụt vào trong, ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng nói và ăn uống, khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng.

Nếu không thực hiện phâu thuật sớm sẽ gây nhiều mặc cảm cho Bôm khi lớn lên. Và thế là anh cương quyết phẫu thuật dù chịu sức ép nặng nề vì lo lại thất bại và sự ngăn cản của mẹ Bôm.

Thế nhưng cuối cùng phép màu đã xuất hiện, ca phẫu thuật đã thành công khiến nam diễn viên nhiều đêm không tin đấy là sự thật. Anh cực kỳ hạnh phúc.

Kiên quyết từ chối tiền khán giả ủng hộ cho con, Quốc Tuấn hé lộ chuyện rơi nước mắt chưa từng kể - Ảnh 2Phóng to

Suốt 15 năm qua chưa một lần anh nản chí trong việc giúp con thực sự trở thành một người bình thường

Chia sẻ với báo giới, Quốc Tuấn bảo, anh không bao giờ quên cảm giác mỗi khi phải đứng trước cửa phòng phẫu thuật. Rất kinh khủng dù với Bôm, đó chỉ là ca phẫu thuật nhỏ như cái móng tay. Dù là người lì lợm, rất ít khóc nhưng từ ngày có Bôm, anh hay tủi thân và rất dễ xúc động.

15 năm qua là một chặng đường dài cho cả anh và Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn), giờ đây anh và Bôm đã đi thêm được một chặng đường nữa. Đó là Bôm đã thi đỗ và là học sinh của Nhạc viện Hà Nội.

Trong chương trình “Điều ước thứ 7”, Bôm đã thực hiện được ao ước được đứng trên sân khấu, mặc áo vest có cài nơ, chơi đàn và được mọi người vỗ tay, tặng hoa.

Ngày hôm ấy, Bôm tự tin bước ra sân khấu, mặc áo vest cài nơ, dõng dạc gọi bố: “Anh Tuấn ơi…Anh thấy em mặc bộ này có đẹp không?…Em đùa tý thôi…Anh Tuấn đừng căng thẳng quá nhé…Em sẽ chơi nhạc thật phiêu để anh Tuấn thích luôn…Và em sẽ tặng bản nhạc mà anh Tuấn yêu thích…Em rất cảm ơn anh vì được lên sân khấu…Em rất cảm ơn anh vì anh đã động viên….”.

Kiên quyết từ chối tiền khán giả ủng hộ cho con, Quốc Tuấn hé lộ chuyện rơi nước mắt chưa từng kể - Ảnh 3Phóng to

Giây phút nhìn con đứng trên sân khấu, Quốc Tuấn đã xúc động rơi nước mắt

Giây phút ấy thực sự đã làm hàng triệu khán giả phải bật khóc. Với Bôm, Quốc Tuấn dường như không chỉ là bố, là bạn mà còn là anh, chia sẻ với em mọi việc.

Có lẽ tình phụ tử thiêng liêng đã kéo anh quyết tâm đi đến cuối cùng của hạnh phúc và những nỗ lực. Từ việc phải tự tìm hiểu về căn bệnh mà cậu con trai mắc phải đến nay Quốc Tuấn đã nhẹ lòng hạnh phúc mỗi lúc ngắm nhìn con.

Tâm sự về điều mà mình mong muốn nhất, Quốc Tuấn cho biết anh chỉ mong kiếm tiền để chuẩn bị thẩm mỹ cho Bôm. Rất nhiều khán giả muốn kêu gọi ủng hộ cho con trai có tiền phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Quốc Tuấn đã bất ngờ từ chối.

Anh cho rằng, mình không thể nhận vì có rất nhiều bé khác cần hơn và Bôm phải đợi đến 17 - 18 tuổi mới có thể phẫu thuật thẩm mỹ được.

Nhìn lại hành trình đầy khó khăn mà bố con diễn viên Quốc Tuấn đã trải qua, chúng ta vẫn có thể mỉm cười vì hạnh phúc cuối cùng đã đến.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý