Kiều Ngân tự tin đọ sắc với Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2005

daikieu daikieu @daikieu

Kiều Ngân tự tin đọ sắc với Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2005

Mái tóc tết Boho độc đáo, cầu kỳ cùng bộ trang phục cá tính của NTK Đỗ Long đã giúp Kiều Ngân trở nên nổi bật tại sự kiện.

27/06/2017 11:58 AM
919

Mái tóc tết Boho độc đáo, cầu kỳ cùng bộ trang phục cá tính của NTK Đỗ Long đã giúp Kiều Ngân trở nên nổi bật tại sự kiện.

Tối qua (26/6), người mẫu – diễn viên Kiều Ngân cùng nhiều người đẹp khác trong showbiz đã tới dự một sự kiện do siêu mẫu Hà Anh tổ chức. Sự kiện thu hút giới truyền thông và khán giả bởi khách mời không chỉ có dàn sao trong nước mà còn có sự tham gia của Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2005 Natalie Glebova.

Nếu như Hoa hậu hoàn vũ Natalie Glebova cũng như nhiều khách mời khác lựa chọn khoác lên mình những bộ đầm thướt tha, lộng lẫy thì người đẹp Kiều Ngân lại chơi trội khi một mình một khi chọn một bộ jumpsuit của NTK Đỗ Long để xuất hiện tại sự kiện.

Kiều Ngân tự tin đọ sắc với Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2005 - Ảnh 1Phóng to

Bộ jumpsuit thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt với chất liệu lưới xuyên thấu cũng giúp cho người mặc thêm phần gợi cảm và quyến rũ.

Kiều Ngân tự tin đọ sắc với Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2005 - Ảnh 2Phóng to

Không những vậy, Kiều Ngân còn rất khéo léo khi kết hợp tông trang điểm mắt khói, môi thâm cùng với mái tóc tết Boho được tạo kiểu một cách tỉ mỉ và cầu kỳ để tạo nên một tổng thể không thể hoàn hảo hơn.

Chính vì vậy mà Kiều Ngân nhận được rất nhiều lời khen từ những quan khách có mặt tại sự kiện và thu hút sự chú ý của mọi người không kém gì Hoa hậu hoàn vũ Natalie Glebova. Tuy nhiên, Kiều Ngân tỏ ra rất khiêm tốn và dành nhiều lời khen cho Hoa hậu hoàn vũ 2005.

Kiều Ngân tự tin đọ sắc với Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2005 - Ảnh 3Phóng to

"Dù đã lập gia đình và đã trải qua sinh nở nhưng Natalie vẫn giữ được thân hình thật hoàn hảo. Chị ấy nói chuyện rất thoải mái và cởi mở, rất thu hút người đối diện", Kiều Ngân nói.

Trước khi tới dự sự kiện này, Kiều Ngân còn tham dự một sự kiện khai trương thương hiệu thời trang của một đạo diễn. Vì mải chạy "show" cho kịp giờ nên người đẹp quên luôn cả việc ăn tối. Tham gia làng giải trí đã nhiều năm nhưng chưa một lần Kiều Ngân bị phàn nàn về chuyện đi trễ, cô luôn tuân thủ đúng giờ giấc mà Ban tổ chức hay các sự kiện yêu cầu.​

Thời gian gần đây, Kiều Ngân tập trung vào công việc người mẫu và làm MC truyền hình chứ không tham gia vào các bộ phim truyền hình nhiều như trước.

Photo: Bub Bub

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý