Kim Hiền - Người đàn ông hiện tại cho tôi hiểu giá trị của tình yêu đích thực

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kim Hiền - Người đàn ông hiện tại cho tôi hiểu giá trị của tình yêu đích thực

Vui tươi đến bất ngờ khi nói đến tình yêu mới, công việc mới, cuộc sống mới, đó là chân dung hiện tại của diễn viên Kim Hiền.

09/03/2011 10:17 AM
6,271

Do quá bận rộn nên phải chờ đến cuộc hẹn lần thứ ba, chúng tôi mới có thể ngồi trò chuyện tại shop thời trang của Kim Hiền trên đường Võ Văn Tần, Q.3,  Tp. HCM.

Cuối cùng thì ước mơ của chị cũng đã trở thành hiện thực rồi!

http://a9.vietbao.vn/images/vn905/Hau_Truong/50864662_kim-hien2.jpg


Tôi dự định mở shop từ khi còn ở nhà chồng nhưng điều đó đã không thực hiện được. Hôn nhân còn đổ vỡ thì nói gì đến kinh doanh. Đến giờ, một thân một mình nhưng  tôi lại thực hiện được, tôi sung sướng và không bao giờ nghĩ mình lại làm được thế này.

Một cửa hàng thời trang như ý thích thì chắc phải khác những shop chỉ vì mục đích kinh doanh?

Tất cả những sản phẩm bày bán trong shop của tôi đều do tôi góp nhặt từ khắp nơi mang về, đều là những món hàng tôi thích. Dẫu biết thị hiếu mỗi người một khác nhưng tôi vẫn rất tự tin vì khách hàng đến đây đều khen ngợi gu thẩm mỹ của tôi.

Có những cái đẹp chưa chắc muốn chia sẻ cho người khác, nhưng tôi kinh doanh là muốn chia sẻ với mọi người, được làm công việc mình yêu chứ không đặt nặng chuyện lợi nhuận.

Chỉ kinh doanh những sản phẩm yêu thích, chị không sợ điều đó hạn chế khách hàng sao?

http://www.thegioishowbiz.com/wp-content/uploads/1.jpg



Các anh chị đi trước nói tôi kinh doanh như vậy là tốt rồi. Riêng tôi không đặt nặng vấn đề này lắm. Khi làm việc gì tôi đều dồn hết cái tâm của mình  vào. Còn thành công hay không thì tính sau.

Kim Hiền chia sẻ rằng cô nhận được rất nhiều sự hỗ trợ khi bước vào con đường ca hát. Cô diễn viên tự đánh giá giọng hát của mình nghe được, nhưng muốn theo con đường ca hát thì cô phải tham gia các khóa luyện thanh chuyên môn. Lấn sân sang ca hát nhưng Kim Hiền vẫn thích khán giả gọi mình là diễn viên vì việc cô đi hát xuất phát từ ý nguyện làm từ thiện.

Làm từ thiện có rất nhiều cách thể hiện, sao chị lại chọn hướng ra album ca nhạc trong khi không phải là ca sĩ?

Trước đây, tôi có tham gia từ thiện nhưng rất hạn chế. Tôi chỉ biết quyên góp tiền và mua đồ, mà khả năng của diễn viên khi làm từ thiện cũng không được như tôi mong muons. Tôi nghĩ album là dế bán nhất mà còn có thể kêu gọi mọi người chung tay làm từ thiện ở phạm vi rộng. Những người ủng hộ tôi tức là vừa làm từ thiện, vừa có thể xem thấy hình ảnh và nghe được giọng hát của tôi dù không hay lắm (cười). Tôi sẽ dùng số tiền thu được từ album giúp chị em nghèo bị bại não.

Khi hôn nhân đổ vỡ, dù Sonic có cuộc sống tốt nhưng tôi hiểu con vẫn không hạnh phúc trọn vẹn. Từ con trai, tôi càng cảm thương những trẻ em đang gặp nhiều bất hạnh.

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/05/20/100520StarKimHien-9.jpg



Chị tự nhận mình hát không hay lắm nhưng vẫn đi hát, trong khi khán giả đang rất yêu quý trong vai trò một diễn viên. Chị có sợ việc ca hát không thành làm xấu hình ảnh của mình?

Tôi chưa được nhiều khán giả yêu nhạc ủng hộ vì họ chỉ thích ca  sĩ hát, điều đó cũng khiến tôi rất buồn nhưng đó là vì họ chưa hiểu ý tôi. Tôi chưa bao giờ tuyên bố mình là ca sĩ, tôi chỉ là một người diễn viên hát để làm từ thiện.

Mặt khác, việc tôi ra album được nhiều anh nhạc sĩ và khán giả trung thành ủng hộ. Tôi đã được công chúng biết đến, tại sao không làm, cơ hội không đến nhiều lần.

Làm từ thiện đó cũng là một vấn đề nhạy cảm dễ khiến người ta suy nghĩ lệch lạc. Chẳng hạn như chị ngại khán giả quay lưng khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát nên mới kết hợp với từ thiện để lôi kéo sự đồng cảm.

Tôi không nhất thiết phải PR để được biết đến như một ca sĩ. Tôi làm việc theo cái tâm của mình.

http://www.xinhxinhyeuyeu.com.vn/Upload/News/kimhientinhnghich.jpg



Đồng thời với việc ca hát, chị thay đổi hình ảnh từ trong sáng nhí nhảnh sang hình ảnh sexy, nóng bỏng. Thú thật, tôi thích hình ảnh trước đây của chị hơn.

Tôi không thể hồn nhiên trong sáng mãi được. Tôi muốn khán giả nhìn thấy một Kim Hiền  trưởng thành, gợi cảm, mặn mà hơn nên đã thay đổi chút ít. Bao nhiêu nỗi buồn, áp lực thời gian qua đã tạo nên một Kim Hiền của hôm nay.

Hiện có nhiều ý kiến cho rằng sự thay đổi của chị có sự can thiệp của dao kéo ở vòng một và chiếc mũi…

Là người của công chúng nên mỗi sự đổi khác của tôi sẽ bị để ý nhiều hơn. Tôi không phủ nhận hay khẳng định việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần khán giả thấy tôi thay đổi theo hướng tích cực là được.

Nhìn chị tươi vui thế này, tôi đoán chị đã quên nỗi buồn cũ để hướng đến hạnh phúc mới…

Vâng, tôi đang yêu. Anh ấy là một doanh nhân, lớn hơn tôi năm tuổi. Anh ấy hiểu rất rõ về những con đường tôi đã và đang đi. Tôi từng nói rằng nếu gặp anh sớm thì tôi sẽ không phải khổ trong tình yêu, hôn nhân.

Tôi luôn đón nhận tình yêu đến nhưng cũng chuẩn bị cho cả sự ra đi, dù lúc này tôi rất hạnh phúc. Đó là lý do tôi không muốn công khai người ấy.

http://media.docbao.vn//assets/image_20110218/hien.jpg



Dường như không còn một Kim Hiền yêu hết mình mà đã lý trí, dè chừng hơn?

Ngày xưa tôi nông nổi, bản năng nên có chút hối hận khi phát biểu: “Phong có thể cho tôi đồng xu cuối cùng” mà không lường trước ngày mai.

Tôi rất tin vào tình yêu, nhưng sau một lần thất bại, tôi đã không còn niềm tin hoàn toàn vào tương lai của tình yêu nữa.

Vì vậy phải sống cho trọn vẹn ngày hôm nay. Tôi đang rất trân trọng tình yêu hiện tại, quý từng phút giây bên nhau. Người đàn ông hiện tại luôn cho tôi cảm giác hạnh phúc, đả thông tư tưởng giúp tôi biết đối diện với sự thật, cuộc sống. Đến bây giờ tôi mới hiểu giá trị của tình yêu chân thật là như thế nào.

Chúc chị mãi hạnh phúc trong tình yêu!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý