Kim Hyun Joong ghen tị với Won Bin và Kang Dong Won

msstit msstit @msstit

Kim Hyun Joong ghen tị với Won Bin và Kang Dong Won

Nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Kim Hyun Joong chia sẻ rằng anh cảm thấy ghen tị khi các cô gái la hét cuồng nhiệt ...

13/06/2011 12:40 PM
3,860
Trong show truyền hình "Every Night" của đài SBS mới đây, nam diễn viên Kim Hyun Joong đã hé lộ rằng anh cảm thấy ghen tị với hai ngôi sao Won Bin và Kang Dong Won. Khi được hỏi "Anh có cảm thấy ghen tị với nam diễn viên nào không?", Kim Hyun Joong trả lời "Đó là Won Bin và Kang Dong Won".


Kim Hyun Joong trong chương trình "Every Night" của đài SBS

"Khi tôi xem bộ phim điện ảnh The Man From Nowhere, các fan nữ đã hét rất lớn ở cảnh quay Won Bin tự tay cắt tóc và điều này khiến tôi có chút đố kỵ. Tôi tự hỏi 'Làm sao một người tự cắt tóc đẹp đến thế?", Kim Hyun Joong chia sẻ.


Won Bin


Kang Dong Won

Mỹ nam của "Palyful Kiss" cũng thừa nhận rằng khi anh xem bộ phim "Jeon Woo Chi: The Taoist Wizard" của Kang Dong Won, anh cảm thấy Kang Dong Won rất điển trai, hấp dẫn. Tuy nhiên, Kim Hyun Joong vẫn cảm thấy hơi ghen tị với Kang Dong Won bởi anh có quá nhiều fan nữ yêu mến.


Dok Go Jin (Cha Seung Won đóng) trong The Greatest Love

Bên cạnh đó, Kim Hyun Joong cũng chia sẻ một số kỷ niệm về diễn xuất và khẳng định rằng anh đã từng trải nghiệm cả những bộ phim hay cũng như dở. Nam diễn viên điển trai này hé lộ rằng gần đây anh có xem bộ phim truyền thình The Greatest Love và thực sự bị cuốn hút bởi nhân vật Dok Go Jin do Cha Seung Won thể hiện. Thậm chí, Kim Hyun Joong còn bắt chước một số hành động cũng như lời nói của Dok Go Jin.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý