Kinh nghiệm lên kế hoạch tuần trăng mật cho chị em phụ nữ

mesu mesu @mesu

Kinh nghiệm lên kế hoạch tuần trăng mật cho chị em phụ nữ

Bạn muốn có chuyến du lịch trăng mật tiết kiệm? Bạn muốn có lịch trình tuyệt vời cùng chồng? Bạn muốn ghi lại nhiều kỉ niệm đẹp đáng nhớ? Đừng bỏ qua kinh nghiệm lên kế hoạch tuần trăng mật hữu ích dưới đây

23/06/2017 09:05 AM
3,798

Lên lịch trình sơ bộ

Lên lịch trình sơ bộ rất quan trọng để bạn có thể cân đối thời gian, công việc cũng như thống nhất chuyến đi với người bạn đời của mình. Những điều hai bạn cần thống nhất là: du lịch ở đâu, đi thời gian nào, mấy ngày mấy đêm. Ví dụ với điểm du lịch trong nước thường được chọn là Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết với lịch trình phù hợp 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm. Điểm du lịch nước ngoài phù hợp cho cặp đôi và rất dễ khám phá là Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan với lịch trình từ 5 ngày tới 6 ngày là vừa. Bên cạnh đó nếu ông xã bận, bạn có thể tự lên một số lịch trình chi tiết như: những điểm thăm quan sẽ đi, đi vào ngày nào, buổi sáng hay chiều, những món ăn nhất định sẽ thử,…

Kinh nghiệm đặt dịch vụ tiết kiệm

Thường máy bay là phương tiện được các cặp đôi lựa chọn cho tuần trăng mật vì tiết kiệm thời gian, mà giá lại không quá cao nếu săn được giá tốt. Để có giá tốt bạn nên mua vé máy bay trước ngày đi ít nhất 1 tháng, nếu thời gian linh hoạt có thể đặt bay ngày thường thay vì cuối tuần vì giá cuối tuần giá cao hơn. So sánh giá vé của các hãng hàng không cũng là kinh nghiệm không thể bỏ qua, hệ thống so sánh giá trực tuyến của Công ty Du lịch BestPrice là một công cụ hữu ích gợi ý cho bạn.

Có thể cân nhắc đặt combo vé máy bay và phòng khách sạn ở chung 1 công ty cũng sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn cho bạn. Nếu cặp đôi nào không có thời gian tìm hiểu lịch trình hay đặt dịch vụ nhỏ lẻ, có thể tham khảo tour du lịch trọn gói tại đây: https://www.bestprice.vn/tour/ .Trước khi đặt tour bạn nhớ xem kỹ mục “giá bao gồm” và “không bao gồm” để nắm được tour mình chọn có đáp ứng đủ nhu cầu không.   

Những lưu ý khi đi tuần trăng mật

Một điều sai lầm các chị em phụ nữ hay mắc phải đó là tiết kiệm quá đà, điều này sẽ tối kị trong chuyến du lịch trăng mật. Chi tiết quá tiết kiệm vào dịp này khiến tâm trí bạn căng thẳng khi luôn phải nghĩ về vấn đề tài chính, hơn thế nữa có thể vì tiết kiệm mà bỏ lỡ nhiều trải nghiệm thú vị. Điều lưu ý tiếp theo là hạn chế các cuộc cãi vã, đôi co với bạn đồng hành, tránh gây kỉ niệm không mấy vui vẻ trong chuyến đi.

Là phụ nữ đa phần sức khỏe không được tốt khi phải di chuyển quá nhiều, để luôn tươi tỉnh và sảng khoái trong chuyến đi, đừng quên mang theo thuốc bổ, xê sủi, hoặc thuốc chống say. Bên cạnh đó để bản thân tự tin hơn, gây nhiều hung phấn cho cả đối phương trong chuyến đi hơn, các chị em nhớ chăm chút ngoại hình như mang nước hoa, đồ trang điểm, bộ váy xinh nhé.

Cách tạo kỉ niệm lãng mạn cho cặp đôi

Một bữa tối lãng mạn cùng “người ấy” luôn là lựa chọn hàng đầu và cũng là phổ biến nhất trong chuyến trăng mật. Bạn chỉ cần đặt tiệc tại một nhà hàng, yêu cầu họ trang trí bàn ăn lung linh nến, hoa hồng và món ăn Âu-Á. Nhưng điều này hãy để chàng trai của bạn chủ động thì tuyệt vời hơn. Còn bạn hãy bí mật trang trí phòng khách sạn ngọt ngào với lọ hoa hồng đỏ và chai rượu vang cũng sẽ tạo bất ngờ cho anh ấy. Một số ý tưởng độc đáo khác nữa là làm video/ clip hình ảnh của đôi bạn suốt thời gian yêu nhau, hoặc chụp bộ ảnh tại điểm du lịch.

Để có chuyến du lịch tuần trăng mật hoàn hảo, bạn có thể tham khảo đặt dịch vụ tại một trong những công ty uy tín hàng đầu là Công ty Du Lịch BestPrice. Họ là đại lý chính thức của các hãng hàng không và các đối tác du lịch chất lượng nên luôn đảm bảo giá tốt khi khách đặt dịch vụ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý