Kwon Sang Woo, Trương Bá Chi lần đầu hợp tác

biettuot biettuot @biettuot

Kwon Sang Woo, Trương Bá Chi lần đầu hợp tác

Tài tử Hàn Quốc và người đẹp Hong Kong sẽ vào vai một đôi tình nhân trong phim điện ảnh ‘Repeat I Love You’.

14/04/2011 02:31 PM
3,239
Phim dự định khởi quay ngày 26/4 ở Thâm Quyến và Hong Kong. Theo Sina, thông tin được công ty quản lý của Kwon Sang Woo tuyên bố hôm 13/4. Nam diễn viên sẽ sớm tới Thâm Quyến để quay phim “Repeat I Love You”.

Kwon Sang Woo là ngôi sao mới nhất của làng điện ảnh Hàn tham gia đóng phim ở Trung Quốc, sau Jung Woo Sung, Chae Rim, Jang Na Ra hay Song Hye Kyo.

Kwon Sang Woo và Trương Bá Chi sẽ vào vai một đôi yêu nhau. Ảnh:Mydaily.

Kwon Sang Woo và Trương Bá Chi sẽ vào vai một đôi yêu nhau. Ảnh:Mydaily.

Đây cũng là lần thứ hai Trương Bá Chi (Cecilie Cheung) hợp tác với một tài tử hàng đầu Hàn Quốc. Năm 2005, cô đóng cặp với Jang Dong Gun trong phim cổ trang “Vô cực” (The Promise) của đạo diễn Trần Khải Ca.

“Repeat I Love You” dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2011.

Bên cạnh bộ phim lãng mạn này, Kwon Sang Woo cũng xác nhận sẽ tham gia phim hành động “Chinese Zodiac” cùng ngôi sao võ thuật Thành Long. “Repeat I Love You” và “Chinese Zodiac” là hai dự án phim đầy hứa hẹn, thể hiện nỗ lực tấn công thị trường Trung Quốc của Kwon Sang Woo.

Trong một thời gian ngắn, nam diễn viên nhận tham gia nhiều dự án lớn ở Trung Quốc.

Trong một thời gian ngắn, nam diễn viên nhận tham gia nhiều dự án lớn ở Trung Quốc. Ảnh: Livekpop.

Theo công ty quản lý của Kwon Sang Woo, Thành Long rất ấn tượng với diễn xuất của anh trong bộ phim Hàn “Once Upon a Time in High School”. “Chinese Zodiac” sẽ được quay tại Paris, Pháp, dự kiến vào tháng 6.

Phim điện ảnh gần đây nhất của Kwon Sang Woo là “Pain”, vừa đóng máy đầu tháng 4. Đây là một phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Kangfull, trong đó anh đóng cặp với nữ diễn viên Jung Ryu Won.




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý