Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè

Mỗi lần phần phim mới của Ice Age (Kỷ băng hà) xuất kích là một lần các fan lại háo hức với sự xuất hiện thêm của các nhân vật mới toe trong đại gia đình.

01/07/2016 12:48 PM
373

(ĐSPL) - Mỗi lần phần phim mới của "Ice Age" (Kỷ băng hà) xuất kích là một lần các fan lại háo hức với sự xuất hiện thêm của các nhân vật mới toe trong đại gia đình Voi ma mút “mở rộng”.

Qua 4 phần phim đình đám, Manny đã thu nhận Lười bốc mùi Sid, Hổ nanh dài ra dáng Diego cho đến các loài “chẳng liên quan” như bộ đôi chuột túi Eddie & Crash, chồn chột mắt Buck… Và cuộc phiêu lưu “đông như quân Nguyên” vẫn chưa dừng lại ở đó, phần phim "Trời sập", có một đám nhăm nhe quậy banh cả mùa hè, hứa hẹn một màn “nhập đàn” chính thức trong lịch sử của "Kỷ băng hà" ở phần 5 này, dù một số nhân vật đã xuất hiện ở các phần trước.

Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè - Ảnh 1

Gái cưng Peaches.

Đặc điểm: điệu đà, gái mới lớn thích cài hoa và luôn được cưng chiều nhất đàn.

Tiểu sử: xuất hiện từ phần phim "Kỷ băng hà: Khủng long thức giấc", Peaches đã được dành nhiều sự yêu thương, ưu ái từ bố mẹ và các cô, dì, chú, bác hỗn độn trong đàn. Peaches ở phần này, đã đến tuổi 18 cập kê, phải lòng chàng trai trẻ Julian và muốn kết thân hết đời với “mút ca trong mộng”. Tuy nhiên, để được kết hôn, Julian sẽ còn phải trải qua rất nhiều thử thách và chinh phục cả bầy đàn nhà nàng chứ thật chẳng dễ mà “yêu là cưới” được. Nàng ma mút bé bỏng ngày nào đã dần trưởng thành….

Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè - Ảnh 2

Chàng rể kỷ băng hà Julian.

Đặc điểm: Tròn trịa, dễ thương với mắt xanh và bộ lông đồ sộ màu nâu… giống như bao voi ma mút. Julian cực kỳ thích ôm ấp, hài hước đồng thời cưng nựng Peaches (con gái của Manny và Ellie) ra trò và luôn cố gắng lấy lòng bố mẹ vợ để được nhập đàn, theo Peaches đi cùng trời cuối đất.

Tiểu sử: Là soái ca thứ thiệt của Peaches, Julian lúc nào cũng kè kè và cưng Peaches hết lòng, thậm chí Julian còn muốn kéo cô nàng “về nhà chồng” sau khi cưới. Để lấy lòng bố mẹ vợ, Julian đã tỏ ra thân thiện hết cỡ, còn to gan gọi bố vợ tương lai Manny là “anh bố” (bro-dad).

Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè - Ảnh 3

Cô Lười tưng tửng Brooke.

Đặc điểm: Một hướng dẫn viên sở hữu tính cách mơ mộng, tưng tửng, Brooke lúc nào cũng làm bộ đáng yêu, thướt tha và cực yêu đời. Trang phục của Brooke là bộ váy lông màu cam dài trệt đất, tóc vàng bồng bềnh, hoa cài đầu tím hường bánh bèo, lòe loẹt hết cỡ.

Tiểu sử: Di cư đến Geotopia từ một xứ xa thẳm, nhưng dáng vẻ Brooke xem chừng lại rất hợp rơ với mảnh đất nơi đây. Ấn tượng với anh chàng cùng giống loài Sid, Brooke đã “không tán mà tự đổ” và cam tâm tình nguyện làm bạn gái, yêu đương muôn đời của chàng Sid nhiều dử mắt này.

Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè - Ảnh 4

Francine lạnh lùng như thạch sùng.

Đặc điểm: một cô Lười quyến rũ với mái tóc ngắn uốn cong veo, đôi mắt xanh trong vắt không dử mắt và bộ lông màu đỏ tía sang chảnh. 


Tiểu sử: Là “người trong mộng” của Sid, Francine đã được chứng kiến một màn cầu hôn hoành tá tráng từ Sid nhưng cô đã không những phũ phàng từ chối mà còn nhất quyết chia tay “đường anh anh đi, đường tôi tôi đi”. Cuộc tình ngắn ngủi (với 1 cuộc hẹn dài vỏn vẹn 14 phút) đã kết thúc lãng xẹt trong nước mắt lẫn dử mắt khi còn chưa kịp bắt đầu chính thức. Mặc dù “lầy” đến độ quắp chặt như nêm vào lưng Francine nhưng một khi nàng đã quyết dứt áo ra đi thì chàng chỉ còn nước nằm khóc cho kiếp FA suốt bấy lâu nay.

Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè - Ảnh 5

Granny “Ngoại già tuổi đôi mươi”.

Đặc điểm: còng lưng chống gậy, “già như quả cà”, “nhàu như táo tàu”, hay càu nhàu mà đánh rất đau, nói nhiều lại còn rất liều.


Tiểu sử: Sở hữu đặc điểm lẩm cẩm và lãng tai của một người già “chân chính”, Granny không những đem đến nhiều pha hiểu nhầm cười bể bụng (với khán giả) mà còn “ban xuống” nhiều pha giáng gậy cũng cực kỳ đau đầu, u trán (với “bầy cháu thơ”). Tưởng là chẳng ai thương nhưng đến phần TRỜI SẬP này, Granny sẽ được thương không tưởng bởi một soái ca “phi công lái máy bay bà già” thứ thiệt. Đặc biệt, các khán giả cũng sẽ được chứng kiến một màn hồi xuân xuất sắc của “cụ Lười” này.

Kỷ băng hà: Những nhân vật bí ẩn nhăm nhe "quậy banh" mùa hè - Ảnh 6

Shangri Llama.

Đặc điểm: Llama sỡ hữu bộ sừng đỏ rực lửa và xoắn tít với lông dày chân thon, mắt to miệng rộng. Đôi bàn chân to và thân hình dẻo như cây kẹo, Llama uyển chuyển uốn mình trong các tư thế khó đến bá đạo của bộ môn Yoga.

Tiểu sử: Lạt ma Llama vốn di cư từ Nam Mỹ tới vùng đất thần tiên.

Geotopia và thăng hoa là một sư thầy được tôn sùng, bái phục. Tự tin là sẽ “san bằng” được mọi nỗi lo và đem đến cho các học viên cuộc sống lành mạnh, thưởng lãm, an nhàn nhưng một khi trời đã sập thì sư thầy cũng chỉ còn cách gào thét, vắt chân lên cổ mà chạy. Nhân vật được cho là “trùm cuối” của phần này liệu có thể giải cứu trái đất bằng môn nghệ thuật thần thánh Yoga?

Tuyển tập động vật cũ mới của phim hoạt hình KỶ BĂNG HÀ: TRỜI SẬP chắc chắn không chỉ là những chấm phá thú vị mà còn hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ rạp chiếu, “cướp tim” khán giả. Các nhân vật bí ẩn này dù đã nhăm nhe ở các phần trước muốn làm một trận ra trò nhưng có vẻ chưa thực hiện và ở phần 5 này, cả đám hứa hẹn sẽ quậy banh mùa hè bằng những trò lố khó ai đoán trước được.

"Kỷ băng hà: Trời sập" khởi chiếu từ ngày 08/07/2016.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý